Khưu Tiểu Đằng đóng đô ở nhà của Nghiêm Hạo Tường đến tận tối mới rời đi, nếu không phải vì sợ Hạ Tuấn Lâm sẽ cô đơn thì Nghiêm Hạo Tường đã thẳng chân đá tên kia ra khỏi nhà từ lâu..
- Cốc cốc -
"Vào đi."
"Em.."
Giọng nói mềm mại của Hạ Tuấn Lâm chui tọt vào tai Nghiêm Hạo Tường, vừa nãy hắn còn đang chuyên tâm xem tài liệu, hiện tại cho dù tài liệu có quan trọng đến mấy thì hắn cũng phải ngước mắt nhìn lên.
"Có chuyện gì sao?"
Hạ Tuấn Lâm buổi tối rảnh rỗi không có việc gì làm liền suy nghĩ linh tinh, nghĩ thế nào lại cảm thấy việc hôm nay để người ngoài tự nhiên ở trong nhà của Nghiêm Hạo Tường thật sự là đi quá giới hạn, chỉ riêng việc bản thân cậu không làm được gì đã khiến Hạ Tuấn Lâm cảm thấy vô cùng áy náy, đằng này..
"Em muốn hỏi không biết em có thể làm được gì cho anh không?"
"Sao?"
Nghiêm Hạo Tường lại không nghĩ nhiều như vậy, hiện tại hắn chỉ quan tâm đến cảm xúc của cậu, ngày trước khi đem Hạ Tuấn Lâm về đây, hắn vốn dĩ không có tình cảm với cậu, lúc ấy Hạ Tuấn Lâm chỉ đơn giản là người yêu được mua về, sau này mới thật sự là người yêu đúng nghĩa.
Nói người yêu thì cũng chẳng phải, vì cho đến hiện tại chỉ có hắn là thích cậu..
"Thực ra em muốn nói là em đến đây để làm việc cho anh, nhưng mà suốt khoảng thời gian qua anh không yêu cầu em làm gì cả, vậy nên em--"
"Khoan!"
Nghiêm Hạo Tường lên tiếng cắt ngang lời của cậu, hắn cau mày nhìn Hạ Tuấn Lâm.
"Em nói sao? Em đến đây để làm việc cho anh? Làm cái gì cho anh?"
Hạ Tuấn Lâm ngơ người, giây sau lại cúi thấp đầu, giọng nói nhỏ dần.
"Em là người làm được anh mua từ Hạ gia về, nên là.."
"Là ai đã nói với em anh mua em về để giúp việc?"
Nghiêm Hạo Tường tức giận đứng bật dậy, hắn bước nhanh đến trước mặt Hạ Tuấn Lâm.
"Vốn dĩ ở Hạ gia em cũng không phải người giúp việc, là em tự xem bản thân thành như thế, anh đem em về đây với danh nghĩa là người yêu của anh, không lẽ em không biết?"
Hạ Tuấn Lâm thật sự không biết, cậu ngơ ngác nhìn Nghiêm Hạo Tường.
"Ngày trước mang em về làm người yêu là để mẹ anh không mỗi ngày cằn nhằn, nhưng sau này anh thích em là thật, không lẽ em không nhận ra?"
Thật sự không nhận ra, vì ngay từ đầu đã hiểu sai..
Lượng thông tin quá lớn, Hạ Tuấn Lâm không thể nào tiêu thụ trong chốc lát, cậu không trả lời.
Vậy nghĩa là, ngay từ đầu cậu đã là người yêu của Nghiêm Hạo Tường? Nhưng mãi sau hắn mới dần có tình cảm và bày tỏ với cậu, cuối cùng lại bị từ chối.
Sau cùng vẫn là vì những suy diễn lung tung mà làm khổ nhau..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] Fluoxetine.
Fanfiction#Rewrite# • Thể loại: 1x1, HE, đắng cay mặn ngọt, bé con mềm mỏng nhưng thích tỏ ra mạnh mẽ x anh chủ tịch mê em như điếu đổ. • Số chương: 23 chương + 3 phiên ngoại. • Warning: tình tiết truyện chạy nhanh như tàu lượn siêu tốc, nếu cậu cảm thấy khôn...