Chap 1

1.7K 65 0
                                    

QUẾ NGỌC HẢI là một chủ tịch của công ty HT lớn nhất nhì thành phố, kể cả là giới Mafia không ai là không biết đến hắn. Chỉ mới 28 tuổi mà đã tài giỏi như thế, nhan sắc thì khỏi bàn. Nét đep điển trai không góc chết khiến bao cô gái chết mê chết mệt muốn tiếp cận với hắn để có được khối tài sản khổng lồ.

Quế Ngọc Hải đã kết hôn với con trai Nguyễn Thị. Chính là Nguyễn Văn Toàn !

Cậu được mang danh là con trai Nguyễn Thị, nhưng cách đối sử của nhà họ Nguyễn rất tàn nhẫn với cậu. Vì công ty lâm vào cảnh trên bờ vực phá sản, nên bắt ép gả cậu cho hắn.

Một phần cũng là khi còn nhỏ, Quế Thị và Nguyễn Thị đã có hôn ước với nhau, nên không thể chối bỏ được. Nếu không phá sản thì cũng phải gả cậu cho hắn thôi.

Từ lúc về nhà ở cùng hắn, không lúc nào là vui vẻ cả. Căn nhà chỉ duy nhất có hai người, lạ ở chỗ hắn dư tiền để có thể kêu hàng trăm người làm nhưng lại không ! Sáng đi làm, tối về đến nhà nhưng căn nhà vẫn không hề có một vết bẩn. Vì Quế Ngọc Hải là một con người ưa sạch sẽ.

Loay hoay trong bếp, tỉ mỉ trang trí các món ăn trông rất ngon. Dọn từng đĩa thức ăn nóng hổi ra bàn, chưa ăn liền được đâu, mà phải đợi hắn về để cùng ăn nữa chứ !

Nằm trên sofa từ nãy đến giờ cũng đã lâu, nhìn lên đồng hồ lúc này cũng đã 9h tối mà anh vẫn chưa về. Cậu đành phải nhịn đói thêm chút nữa vậy...

Cạch

Cánh cửa mở ra, người đàn ông mặc vest đen với vẻ điển trai bước vào nhà. Cậu thấy vậy liền bậy ngồi dậy.

*Anh cùng vào ăn tối*

Đáp lại lời nói của cậu là sự lạnh nhạt, bước chân lên lầu miệng để lại vài chữ.

*Cậu tự mà ăn* Anh đi lên phòng và không nói gì thêm.

Cậu đứng dưới nhà nhìn theo bóng lưng khuất dần, đi lại bàn ăn nhìn những món do chính tay mình làm ra, ngồi vào bàn, tay cầm đũa gắp thức ăn vào bát. Một bữa cơm thật cô đơn.. nhưng đối với cậu nó cũng đã quá quen thuộc. Vì lúc còn ở nhà họ Nguyễn, cậu vẫn hay ăn một mình mà.

........

Dọn dẹp tất cả xong xuôi, cậu cũng về phòng của mình. Tuy cả hai đã kết hôn nhưng mỗi người một căn phòng riêng. Tại sao nhỉ ?

Vì anh không thích ở cùng cậu... thế thôi !

Khóa cửa lại, đôi mắt vô hồn nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ, thật đơn độc...

_________________________________________

Đây là chap đầu tiền của truyện, mong mọi người ủng hộ 💗💗

[0309] LẠNH NHẠT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ