First of all thank you guys for sparing your valuable time to read my story
*All the pictures are taken from Pinterest*
[Aadhyam thanne njan oru intro tharam ningalk...2 perudeyum family onn parichaya pedan vendi...aaran endhaan ennoke ariyan vendi oru simple intro]
MELEVEETTIL FAMILY
Father: Sagavu suga meleveettil.
Mother: Lisa suga meleveettil.
1st daughter:Jieun suga meleveettil.
2nd son: Taehyung suga meleveettil.PULIKATTIL FAMILY
Father: Namjoon pulikattil.
Mother: Rose namjoon pulikattil.
1st son: Jackson namjoon pulikattil.
2nd daughter: Jisoo namjoon pulikattil.
3rd son: Jungkook namjoon pulikattil.Ee paranja meleveettil kudumbavum pulikattil kudumbavum thammil cherilla! kaaranam randum rand party aayadhukondu maathram onnalla marich idhinu pinnil oru vellya history thanne ind!
veronnumalla nammade namjoon kettan irrnirrna penn lisa, nammade edhirparty nedhavinte makanum nammade namjoon inte bestfriend um koode aaya sugayude oppam olichodipoyi.
Namjoon inte appachanum sugayude achanum party paramaayi shathrukalaaayirrnnu. Pashe adhonnum katta friends aayirrnna joonineyum sugayeyum baadhichirnilla ennal ee sambhavathinoduvil avar janma shathrukalayi maari. Pinneede orikalum Suga yum joon um samasarichatilla.
Nammade namjoon ine rashtriyathil onnum athra thalparyam illathond padich joli nedi oru kalayam okke kazhich americayil family aayi settle aayi.Adhukond rashtreeyathil erangiyadh joon inte chettan aan. meleveetukark sondhamaayi oru hospital ind appo adhokke nokiyirnnadh Jooninte appachan aan...
Ennal pettannan naatil ninn vili verunnadh. namjoon inte appachanu vayya. adhukond ini naatile hospital noki nadathan namjoon mathrame ollu. adhukond ellam upeshich avar family aayi nattil ethi. Adhayadh nammade kadhanayakan jungkook naattil ethiyirikunnu suhruthukale!!!!
Jooninte mootha makan Jackson MBA kazhinjadhaan appo avan appane business ill sahayikan koode koodi. nammade Jisoo oru doctor aan aval naatile meleveettil family yude hospital ill join cheydhu. Nammade jk ne aakatte naattil computer engineering ine cherthi.