Vì lý do nào đấy mà nhóm Fyodor đã đồng ý làm việc trong HTS, một trong số đấy là để tránh trường hợp thằng nào đó lại ăn vụng. Ngày nào cũng như ngày nấy, đám kia hết phát comtros thì quay qua phá làng phá xóm, đặc biệt là khi Atsu đi ra ngoài.
Hôm nay cũng như thường ngày thôi, trừ việc Chuuya hôm nay không còn cãi nhau với Dazai nữa. Anh cho dù có bị Dazai cà khịa bao nhiêu lần thì cũng mặc kệ, mặt lâu lâu cũng cười nhẹ. Mọi người đều ngạc nhiên và hoang mang, Chuuya là người rất nóng tính và cọc cằn, chứ không bình tĩnh hay ôn hoà như thế này.
"Chuuya-san, đi thôi."-Atsu đứng lên và đưa tay ra để anh nắm lấy
"Ừm."-Chuuya
Cả hai cùng đi ra ngoài để đi đâu đó. Murakami nổi tính tò mò, liền rủ những người còn lại đi theo dõi họ. Bám theo thì tới nơi là trại trẻ mồ côi mà Inori và Kuzoki đang ở. Hai cô bé chạy ra chào mừng họ như hai đứa con chào đón cha mẹ mới về vậy.
"Chuuya-san, anh làm xong chưa?"-Atsu
"Xong hết rồi. Hai đứa dọn đồ đi."-Chuuya
"Vâng!"-Inori
"Để anh dọn phụ hai đứa."-Atsu dắt tay hai chị em vào trong phòng
"Đi ra được rồi đấy mấy tên kia."-Chuuya ngồi xuống, dựa vào thành ghế
"Are, lộ rồi hả sên trần."-Tatsuki nổi hứng cà khịa
"Câm mồm, ông đây không muốn tạo nghiệp."-Chuuya nén lại cơn giận mà mặt nổi đầy hắc tuyến, tay nắm chặt thành quyền như muốn đám vỡ mồm thằng vampire pha-ke kia.
"Sao vậy? Có chuyện gì mà người như Chuuya-kun muốn tu thành chánh quả vậy?"-Ranpo
"Lát biết."-Chuuya
Đợi một chút thì cậu đi ra với hai cái túi đồ lớn trên tay. Kuzoki thì liên tục bảo để em cầm cho, nhưng cậu vẫn cứ từ chối.
"Mọi người cũng ở đây sao? Theo dõi nhỉ?"-Atsu
"Nào có chứ, em cứ nghĩ quá."-Dazai nói dối không thèm chớp mắt
"Rồi, sao cũng được. Kuzoki, Inori, chúng ta đi mua chút đồ thôi."-Atsu
"Anh phải cất đống đồ này ở đâu trước đi."-Kuzoki
"Nhà anh gần đây mà ,không xa đâu"-Atsu
"Cho tụi em theo được không?"-Kyouka
"Được thôi."-Atsu
——————————————
Trên đường đi đến cửa hàng thì họ vô tình gặp Elise đang đi cùng cặp đôi cựu song hắc. Thế là để buổi hẹn hò trọn vẹn, Mori đã đùn đẩy 'trách nhiệm' lên đám Atsu. Ba cô bé giao lưu với nhau và kết bạn.
"Chúng ta đi thôi nào."-Atsu
Cậu dẫn họ đến một tiệm quần áo trong khu chợ lớn. Bên trong trưng bầy đủ loại quần áo, từ chân váy đến quần dài, từ người lớn đến trẻ em đều có hết, cả đồ cosplay nữa nhưng tất cả đều chia ra các khu, nên đều có tường ngăn cách. Ngặt một nỗi, lũ này toàn là lũ cáo già giả cún con, mắt rao ráo đến khu đồ hầu gái và những thể loại hoá trang sẹc xi, đầu được buff độ tưởng tượng đến thượng thừa. Thấy Atsu trong mấy bộ đồ hở hang làm họ có hơi hưng phấn, nhưng cũng dẹp ngay suy nghĩ đấy khi thấy 4 người kia đi mất rồi.
Những người khách bên trong cảm nhận có sự bất thường đến từ Atsu và 3 đứa trẻ kia. Kuzoki, Inori, Elise mặt thì đen lại có phần nham hiểm, cậu lại thong thả lựa đồ cho Inori mà không chút nghi ngờ gì. Ba cô bé lúc bước vào đã thấy khu đồ người hầu và cách mà các anh nhìn vào chúng, cả 3 liền hiểu và đang cùng nghĩ lên kế hoạch để bọn họ 'hâm nóng' tình củm bằng hành động.
"Atsu-san, anh xem khu bên đấy là đồ gì vậy ạ?"-Kuzoki chỉ tay vào khu kế bên, cũng chính là khu đồ hoá trang
"Ah không có gì đâu, không quan trọng. Bây giờ em thử bộ này trước đi Inori-chan."-Cậu thấy vậy thì lái sang chủ đề khác. Một con người thánh thiện như vậy thì nở lòng nào bôi đen trẻ nhỏ như vậy chứ, nhưng tiếc thay, chúng không phải trẻ nhỏ, mà là người sẽ đẩy cậu đến liệt giường.
"Inori-chan, và hai đứa nữa, đi chọn đồ đi, Atsu-chan có chuyện cần nói với tụi anh rồi."-Mark nắm lấy hai vai của Atsu rồi lôi đi. Kuzoki đã ra hiệu cho họ, đây là cơ hội vàng nên nắm lấy, bản thân cô bé có thể lo cho đám em này.
"Thế mấy đứa đợi anh nhé."-Atsu
"Tất nhiên ạ ', tụi em sẽ đợi anh ngay cả khi ở trên giường'"-Câu cuối Elise nói thầm trong miệng
Mark lôi cậu đến khu kế bên, mặt cậu ngơ ngơ ngác ngác như nai vàng. Cả đám nghĩ cậu có bệnh thật rồi, bệnh trong sáng và EQ thấp ấy!!!!
"Atsu-chan~ anh muốn để em lựa đồ cho anh hay là anh tự lựa vậy?"-Naomi cất tiếng, làm cậu hiểu ra vấn đề rôi xì khói, mặt đỏ chót như lượng máu càn dồn lên não tôi lúc ôn thi nhưng thế dell nào nó lại không lên?
"Đ-để tôi tự chọn."-Atsu nhanh chóng lấy ra hai bộ hầu gái , có phần váy dài qua gối và đến gót chân, chỉ khác nhau ở cổ áo. (Lúc đi chỉ có Dazai, Aku, Chuuya, Tatsuki, Sigma, Gogol, Naomi, Tanizaki, Kyouka, Murakami, Fyodor, Mark,Lucy còn lại đều bận việc giữa chừng) Sigma không ưng ý, liền cất đi hai bộ đấy, thay vào là một bộ bunny đen và hầu gái có phần váy ngắn đến bắp đùi cùng viền ren trắng. Cả đám cùng hùa theo mà chọn đồ cho cậu, thế là cuối ngày ra về, họ vác cả đống đồ . Nào là bunny, hầu gái, áo len, succubus, kimono, blah blah... Elise thầm thán phục bọn họ chọn đồ cũng nhanh thật đấy, và thầm chúc cậu bình an và chân khoẻ.
Do đám harem cứ ghé ở nhờ cậu ,nên do đó mà cậu đã chuyển ra ngoài, mặc dù Aki và Y/n bảo đã quen với điều đó. Thế là hai bạn trẻ mất đi có hội xem full hd không che. Atsu chuyển ở ra riêng cùng con mèo mập và đầy đường như nghĩa của cái tên nó, đến một căn nhà cấp 3 rất vừa túi tiền mà lại rất tiện nghi.
Elise và Inori bảo muốn ăn bánh do cậu làm nên đã nằng nặc đòi ở ở lại nhà cậu, sẵn tiện Elise sẽ qua đêm ở đây luôn vì biết Mori rất vô trách nhiệm. Atsu cũng đồng cảm với em nên đồng ý cái rụp, Mori nhìn thế thôi chứ vẫn đặt Fuku lên hàng đầu, tội cho phận làm con , ăn cẩu lương mãi. Đặc biệt là em, cha cũng phát mà anh trai cũng phát, em tức mà em không nói.
"Cho tụi này tá túc ở đây luôn đi."-Aku không biết khi nào mà lại lâu tính mặt dày, và không biết là từ ai. Dazai hay Maneko vậy trời?
"Tự đi về nhà đi, chỗ này không tiếp."-Kuzoki
"Bồ anh nên em không có quyền lên tiếng nhá nhóc con"-Tatsuki đẩy Kuzoki vào trong, mặc cho cô bé giãy dụa đành đạch khi bị nhấc lên như bị bắt.
"Thả Kuzoki xuống đi Tatsuki."-Atsu đứng trong bếp nói vọng ra
"Em có làm gì đâu?"-Tatsuki lại lật mặt như cún con ăn năn, chắc vậy.
Ba cô bé nhìn anh bằng đôi mắt cá chết. Đây chính xác là thằng công mất nết nhì đây, chỉ sau Dazai.
Đợi một lúc thì Atsu bưng ra một khây bánh ngọt. Sẵn tay bế luôn Ginger rồi ôm nó vào lòng , bộ long mềm âm ấm làm cậu cứ xoa xoa nó liên tục. Aku và Ranpo trường lại, để đầu ra ý để cậu xoa như vậy. Atsu cười phì, họ có thể đi ghen với một con mèo luôn sao, khó tin thật. Hai tay đặt lên đầu hai anh, xoa như họ là một con thú cưng của cậu. Và thế éo nào họ cũng thuận theo đó mà dụi vào luôn. Chịu trách nhiệm đi! Atsu đột quỵ tâm hồn rồi kìa!! Elise , Kuzoki và Inori nữa! Chảy máu mũi lênh láng không khác gì đến tháng!! Dọn nhanh đê bây ới!!
"Xoa đầu tụi anh nữa"-Gogol nhõng nhẽo với cậu
"Ehem, tụi em chưa tàng hình."-Kuzoki cố tém lại nết mà ho khan một cái.
"Ha ha, lại đây đi."-Atsu ngoắc anh lại, xoa đầu tất cả bọn họ kể cả ba cô bé. Con mèo bị bỏ rơi, còn bị phát comtros nữa chứ. Tao là mèo!
"Méo!"-Ginger gào lên, nhảy dựng vào lòng cậu hòng xua đuổi họ đi.
"Con mồn lèo này!!"-Chuuya bị cào , liền tức lên mà quăng nó đi
"Ơ, Ginger!"-Luật nhân quả quật ngay, cậu đẩy anh ra rồi hứng con Ginger. Cay là thế , nhưng anh.... vẫn đếch ưa nó.
"Mày có sao không? Chuuya-san, sao anh ném nó đi vậy chứ?"-Atsu
"Tại nó nhìn ngứa mắt."-Chuuya đánh mặt sang một bên để tránh ánh mắt viên đạn của cậu. Đây là hình phạt cho việc dám đắc tội với hoàng thượng đoá.
"Há há há, dừa lắm."-Tatsuhiko
——Tối đến——————————
Bằng 1 cách má chịt (magic) nào đó mà họ đã thuyết phục được để ở lại qua đêm. Nói thật ra là do Ranpo đã hối lộ tụi nhỏ cả đống đồ ăn vặt cả đấy, tháng này anh quyết nhịn ăn để một lần ở cùng Cr. Qua được ải em vợ rồi, tới ải làm việc nhà. Ở đợ mà ngồi không thì lại mất quan điểm với nhau, thế là toang rồi bị đá ra đường như chơi đấy. Lucy thì đứng ra lệnh nhưng người kia, Atsu thì đi tắm cho bản thân và cả Ginger. Thật sự họ rất muốn nhìn lén cậu lắm, nhưng không được, còn thằng Lucy nó đang đứng canh cả đám thì ai dám hó hé.
"Đang nhịn đúng không?"-Elise
"Ai cơ?"-Lucy
"Thì ông anh đấy. Đang muốn nhìn Atsu-san lắm chứ gì."-Elise nói đúng tim đen của Lucy , làm anh giật bắn người
"C-"
"Khỏi biện hộ, trên trán in rõ muốn xem. Muốn thì để tôi giúp cho."-Elise
"Cách nào?"-Lucy
"..."
"Oke, ổn đấy"-Lucy nghe Elise nói nói gì đó bên tai, thấy cách này khá ổn
Lucy canh lúc bọn họ tập trung dọn dẹp, liền lẻn đến cánh cửa mở hờ nó ra. Hơi nước nóng phả ra, thân ảnh loã thể mập mờ xuất hiện. Làn da trắng nón có vài vệt hồng do hơi nước, mái tóc ướt nhẹp rũ xuống. Cậu đang ngồi trên cái ghế để tắm cho Ginger, nó cứ quấy mãi làm mấy giọt nước liên tục văng lên người cậu. Trong mấy giọt đấy có cả bọt xà phòng, rải rác khắp cơ thể cậu làm anh liên tưởng đến tinh dịch.
'Agh! Mình nghĩ gì vậy trời!!'-Anh lắc đầu lia lịa, chối bỏ suy nghĩ tà râm đấy
"Mày không cô đơn khi nghĩ như vậy đâu"-Một giọng nói như ma phát ra sau lưng anh. Là Aku, chắc là làm xong rồi mà không thấy Lucy đâu nên đi tìm, rồi thấy anh đang nhìn lén Atsu đang tắm. Anh cũng lén lút đi ra sau để xem, ai ngờ lại thấy cảnh xuân đẹp đẽ này.
Atsu thấy hơi lạnh sóng lưng, quay lại thì thấy cánh cửa hơi hở ra. Cậu sợ sệt đi lại đóng lại cánh cửa, nghĩ rằng là do cái cửa bị lỏng lẽo thôi.
'Hửm, mùi này...'-Atsu ngửi thấy mùi cơ thể của hai người kia quanh đây, ló đầu ra thì thấy hai người họ đang đứng hai bên mép cửa và nói chuyện với nhau.
"Sao vậy Atsu-chan?"-Lucy
"À không, thấy cửa bị lỏng nên đóng lại thôi, mà hai người muốn tắm chung không?"-Atsu ơi, con có càn má bẻ luôn công tắc bóng đèn để sinh tồn không vậy? Không thì hãy cho má vài phần trong sáng của con đi
"Đ-được không?"-Aku
"Được chứ, vào rồi cất đồ đi. Thiếu đồ thì lấy đồ ở trong cái phòng kế bên phòng bếp ấy, trong đấy có đồ đó."-Atsu
"Ờ-ờ."
Lấy đồ xong thì ba người họ cùng tắm với nhau. Hai con sói mặc dù đã nhịn để không đè cậu ra nhưng cái thứ kia vẫn cứng lên. Atsu cũng không vui vẻ là bao, cậu đang ngạc nhiên với cái kích cỡ của cái đó. Nó còn hơn cả mấy tên biến thái mà Atsu thường gặp ngoài đường nữa. Các bạn cứ lấy mấy trái cà tím và bỏ phần cuốn ra là nó y như vậy đấy, thêm mấy đường gân nữa là giống cực kỳ.
Nhưng đến màn thốn nhất đây, ngâm mình trong bồn tắm. Nếu là ngâm một mình thì không sao, chứ cái này là ngâm chung mọi người ạ. Lucy và Aku ngồi đối diện Atsu, bể ngâm là dạng tròn nên da thịt gần như đã chạm nhau rất nhiều. Cậu cũng là người có cơ thể nhạy cảm nên tai cũng đỏ lên, cậu bé có hơi bán cương.
Atsu cố gắng tắm nhanh nhất có thể rồi đi ra ngoài, nhưng vừa đứng dậy thì liền bị Lucy kéo lại. Anh đưa hai tay cậu lên cao ghim trên bức tường, mặt hai người gần nhau, chỉ còn vài mi-li-mét nữa là chạm môi. Aku ngứa mắt cũng đứng lên lại gần Atsu, hai anh trao đổi mắt với nhau. Lucy bắt đầu hôn lấy cậu, hai chú rắn quấn lấy nhau đầy ướt át. Dòng khoái cảm bị kìm nén bây giờ đang sôi lên. Lucy thấy Atsu không kháng cự , khuôn mặt đỏ ửng không chỉ vì hơi nóng mà còn là vì sự chèn ép của nụ hôn. Chiếc lưỡi càng tiến sâu hơn, cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ nhắn đang cố hoà vào cùng nhau, mạnh mẽ mút lấy cái của anh. Được vài giây thì Aku đã tách anh ra, nắm lấy bã vai của cậu. Áp đôi mô khô khốc của bản thân lên đôi môi cherry. Aku luồn lưỡi vào bên trong, chân cậu nhũn ra mất hết hoàn toàn sức lực. Nhưng đối với anh hôn vẫn chưa đủ, tay không an phận sờ soạn vòng eo con kiến bên dưới, rồi dần chuyển xuống bờ mông đầy đặn. Ngấu nghiến đôi môi đỏ mộng, họ lơ luôn Lucy. Anh giận dỗi, hạ người xuống liếm lấy 1 bên nhũ hoa đang cương cứng. Nghe thấy tiếng rên rỉ mơ hồ phát ra qua khẻ hở từ khuông miệng. Thân thể như bị nụ hôn hút hết sức lực rồi không phản kháng, ngược lại còn phối hợp rất thuần thục với đối phương. Âm thanh chùn chụt cùng tiếng rên nhẹ của cậu thoáng chốc bị phá tan bởi tiếng phá cửa.
Cánh cửa bị Naomi phá tan, vỡ vụn bên dưới sàn nhà ướt nhẹp. Atsu thấy cảnh đấy thì không biết nên nói gì, bối rối? Ngại ngùng? Tức giận? Tội lỗi? Nói chung là đầu cậu rất hỗn loạn với cả đống sắc thái. Lựa chọn được đưa ra nhanh hơn tưởng tượng, đó là tức giận vì cái cửa bị phá nát.
"Sao em lại phá cái cửa này vậy!? Em đẩy cửa vào cũng được mà."-Atsu
"Cho anh bị hai tên kia đè ra hiếp sao Atsu-san? Anh không nhớ đã nói gì sao?"-Naomi mặt hầm hầm, lấy ra một cái máy ghi âm
/Atsu-san, thả em ra đi/-Naomi
/ưm~ nằm yên đi mà....ư...ưm../-Atsu
/A-anh ấy đ-ang mơ gì vậy chứ?!/-Naomi
/Naomi-kun, ...mạnh...mạnh hơn...nữa đi.../-Atsu
/Yêu em...ư....ah...Naomi-kun.../-Atsu
"E-em! Đưa đây cho anh!"-Atsu nhảy lên để bắt lấy cái băng ghi âm đấy, nhưng với chiều cao khiêm tốn bẩm sinh nên việc này là vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{BSD Đồng Nhân-Hoàn} Quái thú dưới ánh trăng (allatsushi)
FanficÁnh trăng sáng soi Lẻ loi thân mình Tình nát nghĩa tan Lang thang một cõi Oải hương sắc xanh Lạnh tanh dòng máu Cáu nát tình ta Tha thiết giọng nói Cối xây thổi mạnh Chạnh lòng cho người Mười lòng một kẻ Bẽ bàng cho ta -------------- Naomi,Lucy,Kyou...