Shantelle KristinaNararamdaman ko na parang may humahaplos sa aking mukha at sa aking buhok. Pinilit kong imulat ang mga mata ko pero pakiramdam ko ay napakabigat nito, dala siguro ng sobra sobra kong pag iyak kahapon hanggang gabi kaya heto at hindi ko na mailmut sa sobrang pamamaga.
"Good morning." bati nito sa akin pero umisod ako at tinalikuran ko ito pero pinigilan nya ako sa braso at kinabig papalapit sa kanya. Hindi ko maiwasang madama ang init ng hubad nitong katawan sa aking katawan at maamoy ang mainit at mabangong hininga nito. Hinaplos nito ng marahan ng mga mata ko kaya napapikit ako.
"Walang maidudulot na maganda ang pag iyak mo, pinamamaga mo lang ang mga mata mo." Sabi nito kaya buong lakas ko itong tinulak palayo sa akin.
Walang talagang magandang maidudulot ang pag iyak ko dahil mas pinahihirapan ko lang ang sarili ko, dahil kahit anong gawin kong pag iyak hindi nya ako pinakkikinggan sa mga pagsusumamo at pagmamakaawa o sa kanya.
"I'm trying to be nice to you but you're making it worst, huwag mong hintayin na masaktan kita."
Gusto kong magsakit ng masama dahil sa sinabi nya, hindi pa ba pananakit yung mga pinaggagagawa nya sa akin.
Buong pwersa nya akong hinatak pabalik sa kanya at nagsimula na namang gumapang ang amg mapangahas nyang mga kamay sa buong katawan ko. Wala na akong nagawa pa ng idagan na nya ang buong katawan nya sa katawan ko. Wala na naman na talaga akong magiging laban, ang tangi ko lang magawa ay umiyak ng umiyak.
Pagkatapos na naman nyang pagsawaan ang katawan ko ay dumiresto na sya ng banyo. Umagang umaga pa lang wala na akong lakas. Hinatak ko ang kumot at binalot sa katawan ko at muling pumikit. Ilang sandali lang ay narinig kong lumabas na ng banyo si Ram.
Bumangon na rin ako para tumungon ng banyo. Sinadya kong tagalan sa loob ng sa ganun kapag lumabas ako ay nakaalis na si Ram.
Mga ilang minuto rin akong nagtagal sa loob, nagtapi ako ng tuwalya at saka lumabas. Ramdam ko pa ang pagtutulo ng tubig sa balikat ko na nanggagaling sa basa kong buhok.
Nagulat ako dahil nandirito pa si Ram at nakatingin sa akin. Kinabahan agad ako dahil alam ko na ang mga tinging iyon. Napahigpit ang pagkakahawak ko sa maliit na tuwalyang nakatapi sa katawan ko. Lumihis ako ng tingin at lumakad na para magihis, Lumakad ako papunta sa closet pero nakikita ko sa gilid ng paningin ko na lumakad si Ram papalapit sa akin.
"Why you're so hot?" Napapitlag ako ng nasa gilid ko na sya at bumulong sa tenga ko, tumindig ang balahibo ko sabay hapit nito sa bewang ko dahilan para madikit ang katawan ko sa kanya. Pagkatapos ay dumapo ang labi nito sa aking leeg at hinalik halikan at diniladilaan.
"I'm having a boner now. I want you every minute." muling bulong nito sa tenga ko kasabay ang pagdila nito sa paligid ng tenga ko. Napapikit ako at napakapit sa braso nya dahil parang nanghina ang mga binti ko sa ginawa nya.
Wala ba syang kapaguran? Katatapos lang namin pero heto at nagsisimula na naman sya.
"R-Ram pakiusap tama na." nakikiliti ako sa ginagawa nya kaya medyo nahirapan ako sa pagsasalita.
"Ayoko." dumapo ang kamay nito sa likuran ko habang patuloy sa ginagawang paghalik sa gilid ng mukha ko pababa sa leeg at balikat ko. Ang isang kamay naman nito ay damang damang ko na sa kaliwang umbok ng dibdib ko at marahang humihimas. Mas lalo nya pa akong hinapit papalit sa katawan nya kaya naramdaman kong may tumusok na matigas sa bandang puson ko. Hindi ako naging komportable sa naramdam kong tumusok sa akin. Pinilit kong hawakan ang dibdib nito at marahang tinulak para malayo ang nag iinit nitong katawan sa akin.