Chương 1

8.2K 311 42
                                    

Lấy bối cảnh sau khi ngài Kan chết, Vegas lên nắm quyền nhưng mà lúc này thì Pete chưa có tình cảm và chưa có về làm dâu Thứ gia, ngài Kan thì die rồi. Còn Porsche với Kinn đã làm fean của nhau rồi nha.

PETE 

- Ngài cho gọi tôi ạ, ngài Korn 

Pete bước vào cuối đầu sẵn sàng nhận lệnh Ngài Korn. Trong căn phòng giờ đây là sự có mặt của gần như mọi vệ sĩ từ Big, Porsche, Pol, Arm,...Không những thế còn có Khun Nủ, Khun Kinn, Maucau, Vegas. Hầu như từ Chính gia đến Thứ gia ai cũng có mặt ở đây trừ Khun Kim. 

Tôi nhớ lần cuối mà mọi người tập trung đông đủ như vậy là lần mà thằng Porsche đánh vỡ đầu Macau vì ném đá vào hồ cá của Khun Nủ. Tôi liền quay sang Porsche và dùng khẩu hình miệng hỏi. 

- * Chuyện gì vậy ? * 

Porsche : * Tao không biết ! * 

Porsche lắc đầu tỏ vẻ không biết gì. Tôi cuối đầu nghiêm túc nhưng thật ra trong đầu tôi đang có hàng chục, hàng ngàn giả tưởng đang diễn ra trong đầu tôi. Tôi đang rung bần bật, toát mồ hôi ướt áo hết cả lên. 

- * Có khi nào do mình quên không cho cá của Khun Nủ ăn không vậy ? Hay là do tối qua mình đi bay lắc với thằng Porsche ? Hay là hôm bữa mình đánh thằng Nodt ? Trời đất ơi tôi còn muốn sống mà!!*  

Korn : Pete từ bây giờ cậu không cần đến Chính gia nữa.

- Dạ ? Hả ? 

*Gì cơ mình bị đuổi việc á ???? Rồi có khi nào mình bị giết người diệt khẩu không ???Nô!!!!!* 

Korn : Mà cậu sẽ sang Thứ gia và giúp Thứ gia tìm lại đơn hàng bị mất của chúng ta. 

Tôi thở phào nhẹ nhõm, còn tưởng chuyện gì to tát như ông ấy sẽ giết tôi hay gì đó chứ ! Phù 

Tới đây, Khun Nủ Tankhun lại nhảy dựng lên, la lối ôm sòm

Tankhun : KHÔNG!!!!! Ba không được đem Pete đi đâu hết !! Sang Thứ Gia lại càng không được !!!! 

Kinn : Anh còn có Pol với Arm không phải sao Tankhun ? 

Tankhun : Mày thì biết gì !!! Nói tóm lại là thằng Pete không được đi !!! Sao ba không để thằng Porsche đi ấy !!! 

Kinn : Ây không được !!! Riêng thằng Porsche thì không 

Tankhun : Ở đó mà không  với chả được mày sợ nó qua bên đó chim chuột với thằng Vegas phải không?? Hay mày sợ nó đi luôn không về với mày hả ??!!! 

Vegas : Em thì liên quan gì ??? 

Tankhun : Ô hổ vụ ở quán bar ở Thứ gia không phải quá rõ rồi sao??

Vegas : Khoan từ từ đã em không có !!

Và cứ thế cả ba người cãi lộn với nhau. 

- Thôi được rồi !! Cứ để Pete qua Thứ Gia ! Kết thúc cuộc họp ! Vegas nhờ con chiếu cố Pete 

-Dạ vâng ! 

Nói rồi mọi người giải tán, tôi thì lẳng lặng về phòng dọn đồ để theo Vegas về Thứ gia. 

Tankhun : Pete !!!!Huhuhu!!!!PETE!!!!!

[VEGASPETE] Vợ Nhỏ Lại Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ