phóng lao thì phải theo lao, hội phó jeon đã giận thì phải giận tới cùng, cho dù cậu đã dỗi nhầm kim taehyung.
thì sao hả? jungkook cóc quan tâm. chừng nào còn cái thời hạn 30 ngày kia, jungkook quyết tâm phải đè đầu cưỡi cổ kim taehyung cho bõ ghét.
"thu lại cái mỏ đó đi, cắn cho sưng bây giờ."
"kệ em."
taehyung chở jungkook về đến nhà, ngôi nhà có dàn chuông gió leng keng và một dãy những chậu cây xanh mơn mởn. hắn dựng xe để hội phó ngồi im trên đó, rồi lại cúi người thơm lên bầu má láng mịn của người đang dỗi hờn không lí do. xong xuôi còn cố tình nhéo vào chỗ mình vừa hôn khiến jungkook nhăn hết mặt mày. thò tay qua khe cửa, taehyung lục trong chậu hướng dương ra một chiếc chìa khóa. hội trưởng thản nhiên tra chìa vào ổ khóa nhà, quen thuộc hệt như đây mới là nơi ở của hắn vậy.
"nhà em mà cứ như nhà anh ấy hả?"
"ừ."
hội phó ngồi lì trên xe, mặc kệ taehyung dắt cả người lẫn xe vào nhà vẫn chẳng chịu xuống.
"giờ sao? thích dỗi đúng không?"
"kệ em."
"được thôi."
ôm tannie trong túi mà jungkook đang cầm thả xuống sàn nhà, taehyung chống nạnh nhìn người cứng đầu cứng cổ kia. hội trưởng kim chúa ghét những người giận mà cứ im im, hắn chẳng bao giờ quan tâm đến những người như thế. không nghĩ đến jungkook sẽ thật sự lì lợm như vậy, nhưng taehyung thật sự chẳng thấy tức một chút nào, thậm chí nhìn jungkook thế này còn muốn đè ra hôn cho hết dỗi thì thôi.
"anh đừng có nghĩ là anh ôm em như này em sẽ-"
"kệ tôi."
"thì kệ anh!"
kim taehyung vòng tay qua người jungkook, đỡ dưới mông hội phó rồi nhấc bổng cậu lên. jungkook vì sợ ngã mà tự động quặp chân quanh người hội trưởng , còn ngoan ngoãn vòng tay qua cổ hắn, để cho người yêu bế mình đi.
"nói, làm sao mà giận."
"kệ em."
"lại kệ, tin tôi quăng cậu vào thùng rác không?"
bế jungkook đi một vòng quanh nhà, đến lúc quẹo xuống bếp, hắn đỡ mông jungkook bằng một tay rồi với vào tủ lấy cho cậu một hộp sữa chuối. người nhỏ hơn chỉ thò mỗi cặp mắt tròn xoe ra ngoài, nhận lấy hộp sữa mình thích liền nhận lấy rồi giấu vào trong lòng, hoàn toàn chẳng có dấu hiệu nào là hết dỗi.
nhận thấy kiểu dỗ dành này chẳng chút nào hiệu quả, kim taehyung đành hù dọa jungkook một chút vậy. bởi thế mới có cảnh người lớn bế người nhỏ trong lòng, đứng kế bên thùng rác, nghiêng người tỏ vẻ như thật sự muốn bỏ jungkook vào đấy.
"a-anh...taehyung bắt nạt em."
jungkook níu chặt lấy áo người nọ, tay chân quắp hết lên taehyung như con bạch tuộc. mà hội trưởng thấy mình hơi quá đáng liền thu người lại, vuốt ve sống lưng run run của jungkook rồi ôm cậu ngồi trên sofa.
hắn lấy hộp sữa mà jungkook nhất mực giấu trong lòng ra, cắm ống hút rồi kề bên miệng cậu, bàn tay còn lại đang bận rộn vuốt lên khóe mi đã hơi ướt nước.
"không có khóc."
"anh dọa em."
"xin lỗi. lần sau không được như thế."
jungkook ngậm ống hút vào miệng, nằm bẹp trên người taehyung mà uống sữa. ban nãy đúng là muốn giận hắn thật, nhưng tự nhiên được dỗ dành dịu dàng như thế, đối với một đứa từ lâu đã không được đối xử nâng niu như jungkook, đâm ra lại muốn khóc.
may thay jungkook có thể kiềm chế cho bản thân không òa lên trong lòng hắn, nhưng dẫu sao khóe mi ướt nước cũng như một lời tố cáo cậu rồi.
"cậu không nói cũng được. nốt lần này thôi đấy, bướng như thế này..."
taehyung vuốt ve lưng của người nằm trong lòng, xoa xoa mái đầu đen tuyền rồi cúi người ngửi cái mùi đào thơm nức của jungkook. hắn cọ mũi lên đầu jungkook, rồi chuyển xuống hôn lên trán của hội phó như một lời xin lỗi.
"anh."
"hửm?"
"lần sau...dắt em sang chỗ chị nana nha, như thế em mới hết giận anh taehyung."
jungkook áp má lên ngực taehyung, cậu vẫn còn nấc nhẹ vài cái, song đã không còn muốn khóc. bàn tay với mấy đốt xương màu hồng vẽ loạn trên ngực người nọ, liền bị taehyung bắt lấy rồi đặt lên má mình.
"ừ, muốn đi lúc nào chả được."
"vâng."
hai người cứ thế nằm ôm nhau, mà kim taehyung quả thật cũng thích cái tư thế này lắm. mông jungkook đặt trên đùi hắn, hai chân thon dài quắp quanh eo, khuôn mặt xinh xắn áp vào ngực taehyung, còn cả vòng eo bé xinh được taehyung một tay ôm trọn. cả hai dính nhau chẳng một chút kẽ hở, jungkook thò tay ra vuốt đầu bammie cùng tannie nằm ngủ kế bên, còn taehyung thì xoa khẽ tóc cậu, chốc chốc lại cúi người thơm lên đó.
"sao vậy anh?"
"có người nhắn."
nằm được một hồi, điện thoại trong túi quần lại rung lên. kim taehyung nhíu mày móc ra, hắn liếc qua rồi đưa cho jungkook. vẫn duy trì tư thế ôm trọn người nhỏ trong lòng, hội trưởng nhắm mắt lười biếng mà chôn mặt lên mớ tóc mềm của jungkook.
"coi đi."
"em á?"
"ừ, vân tay của cậu."
jungkook mím môi, tay chọc vào màn hình điện thoại của taehyung. nhận diện được vân tay, điện thoại được mở khóa nhanh gọn. mà cái tin nhắn kia đến từ instagram khiến jungkook lại ngờ ngợ ra điều gì.
"anh cài lúc nào vậy?"
"hôm qua lúc cậu còn ngủ chảy ke trên giường."
"l-làm gì mà có!?"
taehyung lười biếng lên tiếng, tay siết chặt eo thon của jungkook, còn lưu manh luồn tay vào áo mà sờ lên bụng của cậu, khiến jungkook giật mình suýt cho cái điện thoại của người yêu hôn đất mẹ.
alexhjhj
xin chào?
đằng đó có phải jungkook không?
aloaloalo
tôi được em ấy cho info, nhưng có vẻ em ấy ghi nhầm rồi :/⋈⋈⋈