Tại London :
- Con à~~ dậy ăn sánh đi con ! - mẹ nó
- Bà nghĩ con mình nó siêng dậy sớm như bà hay sao ? Đánh thức nó nhẹ nhàng như vậy sao nó dậy ? Với lại hôm nay còn có bé Ann qua ngủ chung mà ! 2 đứa chúa lười này ngủ không ai sánh bằng đâu vì vậy cần giải quyết theo biện pháp mạnh =))) -ba nó
Dù 2 người gọi là ông - bà nhưng họ chỉ mới ngoài 37 ( có con sớm nhỉ ? )
Ba mẹ rủ nhau lên phòng nó, mở cửa cách nhẹ nhàng và ôn tồn bước vào. Trước mắt họ là một căn phòng màu đen huyền bí, họa tiết hình hoa hồng trắng in trên giấy dán tường. Bên kia là một chiếc giường rộng, êm ái, có hai " sinh vật " nằm ngủ không biết trời trăng mây gió là gì =))) Một người mặc bộ pijama màu hồng in bộ mặt hello kitty, người kia thì toàn thân khoác lên mình bộ đồ ngủ màu đen in hình đầu lâu =='. Hai cô gái bé nhỏ ( nói vth chứ 2 bà này bé nhỏ gì đâu, cả hai cũng 1m7 mấy không :v ) một cô màu hồng thì một tay ôm gối ôm còn một tay nắm lấy chùm tóc màu xanh của cô bạn, cô màu đen đang nằm tronng tư thế trời ơi đất hỡi : hai chân cô nàng chỉa về 2 hướng đông và tây còn tay trái thì khoác tay với cô bạn màu hồng =)))
Bố mẹ nàng đen tối sầm mặt '.' Lại gần chiếc giường rộng lớn, người cha thì kéo chân con của mình, người mẹ hai tay cù léc nó =))
- Khặc khặc khặc =)) - nó cười :v huơ tay trúng đầu cô bạn nằm cạnh. Vì cô nàng học võ rất giỏi và ra tay rất mạnh nên lực đẩy Ann cũng không hề nhẹ. Bây giờ bàn tọa của bạn Ann đang cư trú dưới đất, cô nàng cũng tỉnh ngủ luôn ._.
- Mẹ cho các con 10' làm VSCN rồi xuống chuyện cần nói - mẹ nó ( vì Ann là cô con gái nuôi nên bà cũng xưng mẹ - con )
10 phút sau
- Thư này, các con đọc đi - ba nó
" Kính gửi quý phụ huynh em Nguyễn Hoàng Phương Anh và Trần Thanh Trúc Lam, hội đồng nhà trường B.S ( Best Star ) đã quyết định đuổi học 2 em vì lý do:
. Mất trật tự trong lớp khiến các bạn ồn ào theo, gây náo loạn nhà trường.
. Trét vôi lên bàn giáo viên.
. Cắt thân gián thành nhiều phần bỏ vò hộp phấn, cặp giáo viên và sổ đầu bài.
. Treo đồ dùng nhạy cảm giữa bảng.
. Bôi dầu ăn khắp lớp.
Và vô số tội trạng khác.
Đề nghị quý phụ huynh cho con em mình tránh xa nhà trường 50m kể từ ngày hôm nay.
Cảm ơn vì đã tin tưởng cho con em học trường chúng tôi. Thân ái.
P/s : sau thời gian học vừa qua, trường chúng tôi đã phát hiện chỉ số IQ của các em:
+ Nguyễn Hoàng Phương Anh : 299/300
+ Trần Thanh Trúc Lam : 295/300 ....."
- Trời, tưởng gì - nó
- Ôi giấc ngủ quý báu của connnnnn - nhỏ ( Ann ) than.
- Đó là nguyên nhân của việc papa và mama của 2 gia đình ta quyết định cho 2 con về VN học.
- Ba mẹ ơiii, dù gì con cũng có bằng tốt nghiệp hạng xuất sắc của đại học Cambrigde , bằng thiết kế thời trang loại giỏi, luật sư chuyên nghiệp và siêu mẫu của hãng Victoria Secret đạt chuẩn hơn cả chuẩn mà :((( - nó
- Yup Yup - nhỏ
- Không Yup Ýeo gì cả! Thu xếp hành lí mai về VN. - mẹ
- Hảaaaaaaaaaaaa - cả 2 đứa
Quả là một tin động trời nhỉ ??
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Tôi Cá Biệt ( DROP )
Teen FictionGIỚI THIỆU NHÂN VẬT: . Nguyễn Hoàng Phương Anh ( Ni ) : nó - 17 tuổi. Theo bố mẹ sang Mỹ từ nhỏ, là thiên kim tiểu thư của tập đoàn đứng đầu thế giới. Tính tình lạnh lùng, nhà giàu nhưng không kiêu và khá là bựa. Là cô gái sở hữu khuôn mặt vô cùng x...