Nerdy girls !! 1

2.6K 48 6
                                    

Tiff pov

Goodmorning world .hi my name is tiffany chua But you can call me tiff.at may mga friends ako . First si Stacey mendoza .magaling syang mag. Cheer at matatataas din mga grade's nya .at tska mabait sya at may takot sa mga parents nya . Next is Candice avenion ! Magaling naman si candice sa musik at tska khit anong instrument kaya nyang tug tugin . At syempre lahat ng mga grade's nya matataas . Siguro naman walang nerd na BOBO diba !! and last is Zoe lim. Magaling naman si zoe sa pag-sasayaw syenpre mabait sya tapos . mataas rin syempre yung grade's nya .!! at syenpre ako . Magaling sa pag kanta . AT my grade's is super highest !! Kaya lang second year na kami kaso nerdy parin kame kaya nga lagi kaming binubully sa school nung first year kami kaya nag-dicide kami na lumipat .sa school na pinaka sikat sa buong lugar ang school na MODERN HIGTH ACADEMY !! OH Ha name palang bonnga na pano pa.kaya pag -naka pasok na kami .! EXCITING toooooooo !!

pero yung mga parents namin mag-kaka busness partner . Kaya ayun nasa Ingland kaya ayon.nasa isang house lang kami nila B .at laging may laman kanya kanyang . ATM namin !! but its okey happy naman kami kahit kamilang E. Magkakakapatid na ang turing namen sa isat isa E.

* tok tok *

PASOK !!!

ummm… B pwede ba tayo mag-mall .nila candice at zoe.para sa School natin tommrow . Kasi first day natin sa MODERN HIGTH ACADEMY ! plsssss B . Sabay pout and puppy eyes !"  ~stacey

Ummmm… sure B .alam na ba nila B na-aalis tayo?

UMMMMMM…sasabihin pa lang natin.hihihi
Thank you B kaya love kita E.

Sus B bola pamore. O sya sabihin mo na sakanila at mag bibihis-nako sige na .! CHUPI ! alisssss go na B

SIGE  na maka-paalis wagass sige na ngapo tiff tiff.whahahahaha

TAKBOOOOOOOOOOOO !! Pababa WHOOOOOOOO.behlat !!

TALAGA TO SI B ANG KULIT SABAGAY ANG CUTE NYA .PAG-ISIP ISIPANG BATA !! .Hmmmmmm makapag-bihis na nga

******

Stacey pov

YEHEYYYYY . AALIS kami nila B . Mamaya fot malling dahil bulas first day namen sa Modern higth academy ! , maka punta na nga ng kwarto nila B Paran masabihan silang mag mamall kami maya maya lang !!

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

OPPSSS andito nako sa room ni Zoe !

*tok tok *

PASOK ~zoe

Ummmm…B  mag mamaling tayo mamaya !! plsss sama ka B plssss sabay puppy eyes !!

OKEY total first day natin sa moder higth academy !! l'm so excited B whooooooo !!

okey punta lang ako kay candice ha B .sige mag-ready kana B maya aba kana uhhh !!

OKEY B

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Four popular bad boys and NERdy girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon