Chap 16:Nàng thơ của Ran

548 68 4
                                    

- Này mày tính làm gì thế ?

Một tên khá cao lớn định ngăn cản thì bị đấm một cái rồi lắn ra ngủ luôn.

Michi nhìn tên to con trước mặt chuẩn với kiểu cao, to , đen , hôi luôn.

Michi thấy khó chịu khi bị đụng chạm không cho phép , tuy nhiên vẫn nhắc nhở bản thân phải lịch sự, không được đấm người .

- Cô bé xinh đẹp thấy sao. Không chê thì...

- Chê.

Không gian im lặng từ khi cái tên cao, to, đen, hôi này gào lên thì nhạc đã tắt nên Michi nói mọi người đều nghe rất rõ , hơn nữa em nói cũng không quá nhỏ .

- HẢ , NÓI GÌ THẾ CÔ BÉ EM MUỐN RƯỢI MỜI KHÔNG UỐNG MUỐN UỐNG COCA PHẠT SAO?

-???

Tên này hình như không phát hiện bản thân nói sai hay sao ấy mà cứ gào mồm lên bắt em phải đi theo hắn .

Nhức tai quá tay còn lại em túm chai nước lọc trong tay còn lại dốc trực tiếp vào mồm tên kia. Hắn bị sặc nước tức giận định quát lớn lần nữa thì bị em chặn họng.

- Đã nói sai thì nói ít lại, mở mồm câu nào là ngu câu đấy . Nghĩ cứ gào mồm lên thì là hay à ?

- Ngậm cái mỏ lại đi, thực sự ngày gì không biết ra đường toàn gặp chuyện xui.

Trừng mắt với tên kia, đôi mắt xanh màu trời sáng lên như mắt sói hoang làm hắn rợn người .

Vốn định kéo con nhóc này về hầu rượi sếp của hắn nhưng nhìn lại mình bị con nhóc này dọa sợ thì giật mình.

Mình có người chống lưng thì sợ đếch gì con nhỏ này .

Nghĩ xong hắn liền túm mạnh tay hơn kéo lại gần.

- Bà nội mày đau .

Michi không thể nhân nhượng được vì từ trước tới giờ em chưa nhịn cái gì . Ai tử tế em tử tế lại , ai mất dạy em dạy người đó luôn.

Bỏ cái vỏ trai nước vào túi , hai chân vào thế . Một chân lên gối vào bụng khiến hắn đau gục người thả tay ra.

Một cước vào đầu hắn làm hắn choáng .

Tên kia đưa tay chỉ về phía Michi lảo đảo đứng không vững 5 giây sau gục xuống ngất đi .

Một đứa con gái muốn gây sự chú ý nên đã hét ầm lên .

- CÔ GIẾT NGƯỜI RỒI. CÔ......CÔ LÀ ĐỒ SÁT NHÂN.

Em nhíu mày nhìn con dở hơi kia , không thèm đôi co .

Cô ta lại chả để yên , vố dĩ từ khi em bước vào đã gây sự chú ý . Vào Bar Club mà ăn mặc như vậy chả phải gây sự chú ý là gì . Giả vờ thanh cao cô ta khinh bỉ em .

Michi gặp rất nhiều thể loại hãm hơn cô ta nên em không thừa calo mà quan tâm .

Cô ta lại nghĩ em sợ lớn mặt xúc phạm đến cha mẹ em .

Em nhìn cô ta bước lại gần.

Cô ta lại kênh mặt nghĩ em sẽ chả giám đánh cô ta như tên kia.

Nhưng cô sai rồi cô gái ạ, Michi là kiểu người mày muốn nói cái mẹ gì thì nói đừng đụng tới những người quan trọng và lợi ích của em sủa gì kệ mày .

Mà cô ta nào biết cô ta vừa chạm nhẹ vào vảy ngược của Michi.

- Sao cô định đánh tôi sao đồ sát nhân. TÔI THÁCH CÔ .

Michi nhìn cô ta không thèm đụng tay vào đánh , chế độ độc mồm khởi động.

- Xin lỗi, nhưng tôi ưa sạch sẽ không muốn động vào rác rưởi .

- Cô....

- Bản thân là gái mà nghĩ mình thanh cao lắm sao ? Nhìn cô tôi lại thấy tội cho mấy cô gái trong nghành mà mấy cô đó có nào còn cô thì không .

- Biết không giọng nói của cô như CH³COOH ấy . Bớt gào lại , tên kia thì gào như con lợn tôi còn có thể chịu đựng . Cô gào tôi chịu không nổi.

- Mà có một loại thức ăn gọi là giả cầy. Cô biết không người ta ăn giả cầy để thưởng thức hương vị , loại như cô ăn thì chắc là để tránh ăn thịt đồng loại thôi nhờ .

Em nói xong thì rút khăn ra lau tay.

- Thú vị thật đấy, anh thấy không con bé đó ......

Rindou cười tươi thích thú quay qua anh trai vỗ vỗ bên cạnh nói chợt nhận ra anh trai không thấy đâu nữa .

Lại nhìn xuống chỗ con nhóc đó thì thấy anh trai cậu ở cạnh con nhóc đó rồi.

Ran đứng cạnh thiên sứ , cô gái kia đang bực tức lại lẫn nữa õng a õng ẹo đi lại gần Ran tiễn tay đẩy em .

Em nghiêng người tránh khiến cô ra ngã lăn ra đất.

- Sao cô giám.

- Giám gì, giám tránh à? Chỉ có người bị thần kinh mới đứng yên cho người khác đẩy mình thôi.

Cô ta không thèm nói đưa tay lên như muốn Ran đỡ cô ả dậy.

Ran híp mắt cười cười không them quan tâm cô ta làm gì , đi tới gầm ôm eo Michi .

- Nàng thơ của anh , ta lại gặp nhau rồi . Thật có duyên nha hay em làm người yêu của anh đi .

- Duyên âm thì có .

Michi cố gắng gỡ con bạch tuộc tóc hai bím ra khỏi người mình.

- Ai là của anh hả?

Rindou khó chịu, rõ ràng anh em cậu không nên khó chịu bởi con nhỏ kia nhưng không hiểu sao sau khi nghe Ran nói con nhỏ kia là của anh ấy thì bực tức lại bùng nổ.

- Khoan hay nói , đi lên phòng đi .

Ran thấy mình hình như làm phiền đến nhiều người nên quyết định rời đi .

- Dọn dẹp con lợn này và đống rác kia nhé~ .

Nghiêng đầu giao phó cho đàn em rồi đưa em trai và nàng thơ của anh lên phòng.

Trong phòng cũng chỉ có vài người trong nhóm mà bé cưng của gã chẳng sợ mấy tên kia đâu.

Kakuchou vốn định sang phòng Vua của hắn để đảm bảo không con gián nào giám làm phiền Vua ngủ .

Dạo này Izana rất mệt mỏi , cũng bị mất ngủ thưởng xuyên khó khắn lắm mới ngủ được một chút không thể bị làm phiền.

Vừa đứng dậy thì của phòng bật mở Haitani và Bakamichi?

Sự trưởng thành ( alltake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ