*OOC, nếu không ổn xin đừng đọc •́ ‿ ,•̀
-------Nami dạo này rất kỳ lạ.
Luffy thấy nàng hoa tiêu không giống thường ngày, Nami dậy trễ hơn và mỗi khi cô ấy thức dậy, bước mình ra khỏi phòng của con gái thì cậu luôn thấy Nami đổ rất nhiều mồ hôi. Lạ hơn cả có lẽ là những lần bình tĩnh tới đáng sợ của Nami khi cậu cùng Usopp gây rắc rối hoặc phá hỏng gì đó.
Cô ấy không nổi giận, không đánh cậu, không bắt bồi thường hay gì cả. Chỉ đơn giản là cái cau mày khó chịu rồi im lặng đi vào phòng vẽ bản đồ.
Đó thực sự là một vấn đề lớn. Nami là người rất quan trọng trong băng Hải Tặc Mũ Rơm, là những thành viên đầu, là những người đồng hành không thể thiếu, không có nàng hoa tiêu ấy Luffy thề rằng cậu chẳng thể đi xa được đến thế. Và khi cô ấy lâm vài trạng thái kinh khủng này, bầu không khí trên tàu cũng chẳng tốt đẹp gì cho cam.
Luffy phải làm cái gì đó.
▦
Nami dạo này rất kỳ lạ.
Mụ phù thủy lúc nào cũng cằn nhằn về số tiền mà Zoro mượn và đống lãi suất tăng dần theo năm tháng vậy mà cũng có ngày mụ ta chẳng đoái ngoài tới. Thậm chí chỉ phẩy tay, nhìn đăm chiêu một cái rồi đi chỗ khác.
Thậm chí rượu chè là một trong những thế mạnh của phù thủy, thường hay cùng cậu thi nhau uống từng thùng từng thùng, thế nhưng trong buổi tiệc mà Luffy mở ra mấy bữa nay, mụ ấy cũng không động tới một giọt.
Đó thực sự là một vấn đề lớn. Zoro khẳng định như thế, Luffy có vẻ cũng nhận ra điều đó và nghĩ xem, một kẻ ngốc như thuyền trưởng Mũ Rơm kia còn nhìn ra thì chứng tỏ mấy buổi tiệc và vài trò quậy phá nhiều hơn mức bình thường là đang muốn chọc tức mụ phù thủy.
Và có vẻ nó không có tác dụng gì lắm. Mọi người thì lo lắng tá hỏa cả lên.
Zoro nghĩ mình cũng nên làm cái gì đó.
▦
Nami dạo này rất kỳ lạ.
Usopp cho rằng là do những trò nghịch ngợm quá đáng của cậu với Luffy, có lần cả hai vô tình làm rơi vài quả trên cây cam mà Nami yêu quý và có thể đánh đổi tất cả để bảo vệ nó.
Nhưng chuyện đó Nami đã xử bọn họ từ lâu, mỗi người bị gõ một cục u trên đầu và thậm chí còn bị phạt rửa chén suốt 1 tuần liền, chẳng lẽ cô ấy nhớ lại nên cảm thấy bực?
Không hợp lý lắm, vì nếu thế Luffy sẽ không phải nhọc công làm đủ trò như vậy, và không ngờ hơn là Zoro cũng chủ động làm gì đó. Tỉ như vị kiếm sĩ kia gõ cửa phòng vẽ bản đồ của Nami để trả tiền nợ, ặc, Usopp chẳng biết Zoro lấy đâu ra tiền mà trả nữa.
Đó thực sự là một vấn đề lớn. Ai mà biết được cô nàng tóc cam nóng bỏng và xinh đẹp của băng Mũ Rơm đang nghĩ gì chứ. Đó là một sự thay đổi rõ rệt cộng thêm sự khó hiểu, Usopp tin là so với cuộc chiến ở Wano thì chuyện nghĩ ra cách để Nami trở lại bình thường còn khó hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece-OS]⤐Kỳ lạ.
FanfictionNami dạo này rất kỳ lạ. Và các thuyền viên nghĩ mình nên làm một cái gì đó cho cô hoa tiêu này. *OOC, oneshot, chỉ đăng tại Wattpad, không re-up, không đạo truyện, hãy cmt lịch sự, không xúc phạm bất kỳ cá nhân nào, nhân vật là của Oda Eiichiro.