Little cutie

359 47 21
                                    

Người ta hay bảo mỗi ngày đến lớp là một ngày vui, với bạn nhỏ Haruto thì đúng vậy, nhưng với bạn nhỏ Asahi thì mỗi ngày đến trường lại là một ngày phiền phức. Và nó sẽ đặc biệt phiền phức hơn nếu hôm đó không có tiết học gì và bạn nhỏ Haruto sẽ bám đuôi bạn nhỏ Asahi cả ngày.

"Huhu thầy ơi anh Sahi đánh con."

Haruto chạy vào lớp với một tay ôm vai, nước mắt rơi đầm đìa làm ướt đẫm hai bên má. Có vẻ lần này nhóc lại nghịch quá chớn rồi, thảo nào bị anh Asahi đánh. Chứ anh Asahi hiền lắm, thề, anh chả đánh ai bao giờ (đánh mỗi nhóc con Ruto).

"Đâu để thầy xem nào, chậc chậc, anh Sahi hư quá, làm Ruto-kun đau rồi."

Yoshi thừa biết lí do nhóc bị đánh là vì cứ véo má bạn nhỏ Asahi, nhưng thôi vì anh là một người thầy dễ mến, anh sẽ nín cười và giả đò mắng bạn nhỏ Asahi rồi xoa xoa cái bả vai cho bé con Haruto.

Chắc do thấy em khóc dữ quá nên anh Asahi cũng từ ngoài sân chạy vào lớp, thấy bạn nhỏ Haruto đã nín khóc từ lúc nào và đang được thầy ôm ôm xoa xoa thì mới rón rén tiến lại gần.

"Asahi-kun, con đánh em đau, con phải xin lỗi em."

Thầy Yoshi nhíu mày nghiêm túc nói, đâu ai biết thầy đang cố gồng mình để trông cho oai.

"Nhưng em cứ véo má con."

Asahi khoanh tay trước ngực, cúi đầu có vẻ hối lỗi.

"Vậy Haruto-kun cũng phải xin lỗi anh."

Thầy Yoshi lại (tỏ vẻ) nghiêm túc nói, khiến hai đứa nhóc sợ sệt mà bấu chặt tay vào nhau.

"Em xin lỗi anh Sahi ạ."

Haruto cúi gập người 90 độ, giọng nói non nớt vang lên khiến thầy Yoshi có đang gồng mình cũng phải khẽ cười một cái.

"Anh cũng xin lỗi Ruto ạ."

Rồi chúng ta thấy trong một lớp học nho nhỏ, có một người thầy to to đang nhìn hai bé con nho nhỏ cúi gập người nói lời xin lỗi to to với nhau.

Xong cái tự dưng lúc ngẩng đầu dậy, bé con Haruto lại phi thẳng tới chỗ bạn nhỏ Asahi làm cả hai ngã đè lên nhau. Trong khi bạn nhỏ Asahi còn đang tìm cách đẩy bé con Haruto ra khỏi người mình thì bé con Haruto đã nhanh miệng thơm lên má anh một cái chụt nghe rõ kêu. Rồi hai đứa cùng lăn ra cười.

Thầy Yoshi act cool mất 5 giây.

_______________
The end

~ Có 500 từ à.

HASAHI | BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ