Sở cảnh sát...
"Sao hả? Ngồi nãy giờ cũng mấy tiếng rồi, cậu vẫn không có gì nói với tôi sao? Tôi tưởng công ty của cậu nhiều chuyện làm lắm chứ." - Sếp Triệu với ly cà phê nóng trong tay, đi qua lại trong phòng hỏi cung.
"Vậy sao sếp còn không thả tôi ra? Dù có giữ tôi ở đây bao lâu thì, tôi cũng sẽ nói vậy mà thôi." - Gia Tuyền ung dung nói.
"Tôi biết cậu sẽ không dễ dàng chịu khuất phục mà, cho nên tôi cũng đã cho người bắt tay từ một hướng khác có lẽ sẽ tốt hơn."
"Ý gì đây?"
"Cô gái chủ tịch của công ty giải trí gì đó, chắc là cậu quen thân lắm hả? Có quan hệ gì không?"
"Ông mà dám động đến Thiên Kim, tôi không để ông yên đâu." - Gia Tuyền nhìn ông ta với đôi mắt tràn đầy sát khí.
"À thì ra tên là Thiên Kim. Thôi được rồi, nếu cậu không muốn nhận tội thì tôi sẽ không ép đâu nhưng mà cô gái đó sẽ phải chịu khổ rồi, vậy đi!" - Sếp Triệu nói rồi bước tới nắm tay nắm cửa.
"Khoan đã!" - Gia Tuyền cất tiếng, sếp Triệu dừng lại, quay vào.
"Đổi ý rồi hả? Có gì nói đi!"
"Thật ra hung thủ chính là..." - Gia Tuyền đang nói thì cánh cửa mở ra.
"Hung thủ thật ra là một người khác, Thành Gia Tuyền chỉ là kẻ thế thân thôi thưa sếp." - Lục Phi bước vào cắt ngang cuộc trò chuyện.
"Lục Phi! Cậu vô phép tắt như vậy từ khi nào hả? Tại sao không gõ cửa trước khi vào?" - Sếp Triệu tức giận. Lục Phi mỉm cười đưa tay gõ hai tiếng lên cánh cửa
"Xin lỗi. Có điều tôi không biết là sếp cũng sơ suất đó, camera cũng không mở nữa. Lỡ nghi phạm kiện lại chúng ta thì rắc rối rồi." - Lục Phi nhẹ nhàng bước đến bấm nút mở máy ghi hình lên.
"Cậu nói vậy là ý gì đây? Căn cứ vào đâu mà cậu nói cậu ta không phải hung thủ? Cậu có bằng chứng sao?" - Sếp Triệu cười khinh khi hỏi
"Xấu hổ thật, tính tới thời điểm hiện tại thì...tôi không có bằng chứng gì chứng minh cậu ta hoàn toàn vô can cả." - Lục Phi nhúng vai lắc đầu
"Hoang đường, vậy cậu đến nói gì với tôi chứ?" - Sếp Triệu tức giận
"Có điều tôi phát hiện một vài nghi vấn rất lạ chứng minh lúc đó cậu ta hoàn toàn không có khả năng để gây án." - Lục Phi đi lại chỗ sếp Triệu bắt đầu mở xấp hồ sơ ra.
"Là nghi vấn gì? Nói tôi nghe xem nào." - Sếp Triệu cất tiếng tỏ vẻ không hài lòng.
"Hung thủ tình nghi thật sự của chúng ta, hắn là một tên ngốc. Vì trong quá trình đổ tội này, hắn đã mắc sai lầm nhiều lần khiến kế hoạch tưởng chừng như hoàn hảo của hắn đã bị phá sản rồi." - Lục Phi dùng chiếc bút đỏ khoanh vài đường lên trên xấp hồ sơ.
"Sai lầm gì?" - Sếp Triệu thắc mắc.
"Đầu tiên là cách hắn giết nạn nhân. Dựa theo lời khai của mấy nhân viên quán bar, đêm đó Thành Gia Tuyền đến quán ngồi uống rượu một mình, kế tiếp cô gái, tức là nạn nhân mới đến để rượu anh ta rồi họ cùng nhau rời khỏi quán ngay sau đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] - Nối Tiếp Thanh Xuân
RandomNối Tiếp Thanh Xuân là một dư vị của Sắc Thanh Xuân. Ở đây, các nhân vật chính không còn là những cô cậu học sinh thuở nào mà nay đã trưởng thành, làm những công việc khác nhau. Những va chạm, vấp ngã, khó khăn, bước chuyển trong cuộc đời sẽ mang cá...