Vận động sáng hay "Vận động đêm" đây?

247 21 0
                                    

Pepper và Rhodey tuyên lệnh cho Steve phải dùng chức trách làm chồng của mình mà bảo ban Tony chăm rèn luyện thể chất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Pepper và Rhodey tuyên lệnh cho Steve phải dùng chức trách làm chồng của mình mà bảo ban Tony chăm rèn luyện thể chất.

Pepper: Nếu được anh hãy khuyên Tony đừng tham công tiếc việc vào buổi tối nữa, anh ấy cứ thức trắng đêm mấy ngày sáng chế trong khi việc ký tá giấy tờ thì lại lười. Anh hãy khuyên anh ấy ngủ sớm nếu được thì cù rủ anh ấy chạy bộ cùng đi đừng để anh ấy ở hoài trong phòng lab như vậy.

Rhodey: Tony từng nghe lời tôi khi chúng tôi ở MIT nhưng sau đó cậu ấy ngày một bướng hơn rồi. Giờ anh là chồng cậu ấy anh phải khuyên bảo cậu ấy đấy, đừng để cậu ta nhốt mình trong phòng lab nữa lôi cậu ta ra ngoài chạy bộ buổi sáng với anh đi, mấy năm nay thể lực của cậu ấy không được tốt lắm.

Steve: Tôi rõ rồi, tôi là chồng của Tony đây là trách nhiệm của tôi.

Cứ thế Steve về nhà chuẩn bị bữa tối lãng mạng dưới nến để dụ dỗ Tony chịu khó dậy sớm chạy bộ cùng mình nhưng tình hình không khả quan lắm.

Steve: Nào Tony! Hãy dậy sớm chạy bộ cùng anh mỗi sáng.

Tony: Không, Steve.

Steve: Vận động tốt cho em Tony, nghe lời anh đi buổi sáng dậy sớm vận động chân tay sẽ tốt cho sức khỏe của em.

Tony: Không là không.

Steve: Tony à! Như vậy không được đâu việc gì cũng cần giờ giấc hợp lý, em cứ thức đêm làm việc rất có hại cho sức khỏe, em nên ngủ sớm dậy sớm và chạy bộ cùng anh.

Tony: Anh nói việc gì cũng có giờ giấc đúng chứ?

Steve: Đúng vậy.

Tony: Vận động thì cũng phải có giờ giấc hợp lý đúng chứ nhỉ?

Steve: Đúng vậy và buổi sáng là thích hợp nhất.

Tony: Được thôi, quyết định vậy đi.

Steve: Thật sao, Tony? Anh rất vui vì em...

Tony: Thế chúng ta sẽ chỉ vận động buổi sáng và bỏ "Bài vận động ban đêm" đi ha.

Steve: Tony...

Tony: Thì đấy vận động phải có giờ giấc hợp lý và buổi sáng vận động là tốt nhất thế thì em sẽ dậy sớm chạy bộ với anh và chúng ta sẽ bỏ "Bài vận động ban đêm" đi. Quyết định thế nhé.

Steve: Tốt nhất thì còn có tốt nhì, tốt ba mà em. Ta nên làm hết không bỏ cái nào cả.

Tony: Không Steve, em có rất nhiều việc chúng ta chỉ có thể ưu tiên cái tốt nhất trước.

Steve: Nhưng Tony...

Tony rời khỏi bàn ăn: Vậy đi, không nói nhiều nữa giờ em sẽ đi hoàn thành nốt dự án rồi sau đó đi ngủ sớm và mai chạy bộ cùng anh. Tối nay hãy ngủ cho yên đấy.

Steve cuống quýt: Không... Không Tony, anh nghĩ lại rồi em không thể chạy bộ buổi sáng cùng anh được đâu.

Tony nhướng mày: Sao thế? Vừa nãy anh kêu vậy mới tốt cho sức khỏe của em mà.

Steve: Anh đã nghĩ kĩ rồi, em vốn không bao giờ chạy bộ buổi sáng nếu giờ mà chạy nhất định là rất dễ bị chuột rút, vậy nên em không nên dậy sớm chạy bộ cùng anh đâu.

Tony: Vậy sao?

Steve: Tất nhiên rồi.

Tony: Vậy em nghe theo anh.

Steve: Thế "Bài vận động ban đêm" của chúng ta...?

Tony vòng tay qua cổ Steve ám mụi mở lời: Tất nhiên là phải giữ lại rồi, anh nói vận động tốt cho em còn gì nếu đã bỏ vận động buổi sáng thì phải thêm "Bài vận động ban đêm" chứ. Nếu anh muốn bây giờ có thể bắt đầu luôn.

Steve: ĐƯỢC.

Cứ thế nhiệm vụ rủ rê Tony chạy bộ cùng mình của Steve thất bại toàn tập nhưng Steve cảm thấy thật may vì vẫn giữ được "Bài rèn luyện đặc biệt đêm muộn", có lẽ anh nên tăng cường độ tập.

END

ᗞᖇᗩᗷᗷしᗴ ᔑᎢᝪᑎᎩ (Ꭲᖇᗩᑎᔑ - ᗯᖇᏆᎢᗴ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ