Chap 26. Mâu thuẫn (1)

609 53 0
                                    

Đến buổi chiều, bên Aoba Jousai sau khi bị HLV gọi điện đến cháy máy, bắt chúng trở về Miyagi, hù doạ nếu không sẽ tăng cường độ luyện tập. Vậy là họ đành luyến tiếc, cùng Kageyama chia tay bịn rịn, khóc cả một dòng sông mới chịu về. Cảnh sướt mướt này không khỏi khiến mọi người trong Trại huấn luyện ngứa mắt.

---------
Kageyama sau khi đã trở về trạng thái bình thường, hiện tại đã có thể thi đấu thì Karasuno lần nữa cùng Shinzen phân thắng bại.

"Giao bóng tốt."

Hinata bật nhảy thật cao và Kageyama thật chuẩn xác chuyền bóng đến tay y. Một đòn công lập dị khiến cả sân dừng lại quan sát.

"Hể, cái ếu gì vậy?"

"Nhanh dữ dội luôn."

"Tao chưa từng thấy cú tấn công nào nhanh như vậy."

Ba thành viên bên Fukurodani không ngừng cảm thán.

"Lần tới chúng ta sẽ chặn được." Shinzen tự động viên nhau.

Vấn đề đây vẫn là lượt giao bóng của Kageyama. Họ không biết được cậu sẽ giao bình thường hay một phát ăn điểm.

"Một chạm tốt, Hinata."

Hinata vừa nhảy lên chắn đã lập tức di chuyển đến nơi không có hàng thủ. Dù bọn họ đã chạm tới bóng của Hinata, nhưng tiếc rằng không kiểm soát được bóng. Trận đấu kết thúc và Karasuno thu thắng lợi đầu tiên sau khi bị ăn hành quá nhiều.

"Cái đòn công nhanh của số 9 với 10 là cái nồi gì thế!?" Một người phẫn nộ.

Còn Daiichi thì thở dài, "Cuối cùng cũng thắng được một trận."

Riêng Hinata vẫn đang nghĩ đến đòn công lập dị. Y cảm giác như nó không còn bất bại nữa rồi. Đầu tiên là Nekoma, sau là Seijou và Date Tech. Hiện tại là Shinzen đã bắt kịp y. Đúng là không thể cứ dùng chiêu này với người giỏi mãi được.

"Rốt cuộc thì tên chuyền hai của Karasuno là quái vật gì vậy?" Đầu bông cải tức giận.

"Là Kageyama Tobio yêu dấu của tao đấy." Kuro liếc mắt nhìn cậu.

"Còn chắn giữa nữa, tên đó không phải dạng vừa đâu?"

"Cậu ta hả, tôi thường gọi là nhóc lùn."

Tiêu chuẩn kép. Đầu bông cải khinh bỉ.

"Mấy cậu bị bọn họ quay như chong chóng." Một người bên Ubugawa lên tiếng.

"Im đê, thử chứng kiến đòn công nhanh trước mặt thử coi. Không quýnh quáng đã là may rồi đấy."

-------

Hôm nay sẽ là trận đầu tiên Karasuno đấu với Nekoma mà có Hinata tham gia. Vẫn là cú bật nhảy đó, vẫn là đòn công lập dị nhưng ngay lập tức đã bị Lev đuổi kịp tốc độ, tiếc rằng Nekoma vẫn mất một điểm.

"Số 10 Karasuno vẫn nhắm mắt khi đập bóng nhỉ?" Một bên HLV Shinzen bình luận.

"Đúng. Vậy thì bản chất của đòn công nhanh thần thánh ấy là kĩ năng thượng thừa của chuyền hai rồi."

Sau đó đòn tấn công nhanh loại C, Kageyama đã chuyền rất tốt cho Hinata, nhưng Lev đã chặn thành công. Nishinoya ở đằng sau cũng không đỡ bóng kịp thời, Nekoma ghi điểm.

AllKage | Change in attitudes and behaviorsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ