cốc cốc...
"kang y/n! tao lại bị đá rồi huhuhuhu"
jongseong đứng trước nhà y/n khóc thảm thương vì vừa bị bạn gái mới quen chưa đầy 2 tháng đá không hề thương tiếc.
cạch
"lại nữa à?"
y/n với vẻ mặt buồn ngủ né qua cho jongseong đang khóc bù lu bù loa vào nhà.
giờ đã là tối muộn,y/n thì vừa mới chạy thấy mẹ với một đống deadlines cao như núi. làm từ chiều cho đến tận bây giờ mới xong,mà vừa ngồi lên giường chưa kịp ấm mông lại bị thằng bạn đến đập cửa rầm rầm vì thất tình.
thề luôn là bất kể sáng,trưa,chiều,tối jongseong đều có thể chạy đến nhà y/n bất cứ lúc nào. may cho mày là công việc của tao làm tại nhà đấy nhé! không thì chả biết ai sẽ an ủi đứa mít ướt này nữa.
ngăn tủ lạnh nhà y/n như được chuẩn bị trước,lôi ra mấy chai rượu,lại còn có thêm snacks làm đồ nhắm.
"đầy đủ rồi. chuyện gì kể đi"- y/n thản nhiên ngồi xuống rót rượu
"má,tự nhiên... hôm qua còn gọi anh ngọt xớt mà hôm nay nó chia tay tao huhuhuhu. mày coi có cay không cơ chứ hức"
"cho chừa,đã nói là tìm hiểu kĩ đi rồi hẳn bước thêm bước,thích cãi tao lắm"
"NHƯNG MÀ- à thôi mày nói gì tao cũng không cãi nổi" - jongseong rầu rĩ nằm xuống sofa
"gì đây? phấn chấn lên bạn,ngoài kia còn người xứng đáng hơn" - y/n vừa nhỏ nhẹ an ủi vừa cầm ly rượu dúi vào tay thằng bạn
jongseong liền ngồi dậy nhận lấy ly rượu trên tay y/n,tiện tay bóc lấy miếng bánh y/n đã mở sẵn trên bàn.
"cạn ly cho cuộc tình tan vỡ của park jongseong haha"
"lại chọc,bộ tao chia tay là mày muốn chọc ghẹo gì cũng được hả?"
"tự nhiên quạo cha? nè nha,nên nhớ nếu không có nhỏ bạn hơn 12 năm này thì đừng mơ có ai tâm sự với mày"
"thì tao nói thế thôi. mà mày nhắc mới nhớ,vừa mới đây mà hơn 12 năm rồi,nhanh thật"
"ừ đúng là nhanh thật. mới ngày nào jongseong 12 tuổi khóc nhè kế bên tao vì không muốn đi học,giờ lớn rồi"-y/n nói rồi lấy tay xoa xoa đầu jongseong trêu ghẹo
jongseong bị bạn trêu thì không chịu thua,liền thả câu chí mạng.
"thế y/n 24 tuổi đã có mối tình nào chưa?"
tuy chỉ là trêu nhưng y/n đang cười hì hì trước mặt bỗng nhiên thay đổi sắc mặt,ngồi đờ ra nhìn jongseong như đang suy nghĩ gì đó.
nếu có hỏi y/n vì sao vẫn chưa có một cuộc tình nào,thì lý do của y/n chỉ đơn giản vỏn vẹn 3 chữ. park jongseong.
đúng vậy,kang y/n đây đã phải lòng park jongseong từ lâu.
y/n khi còn đi học thì chỉ tập trung vào học hành,không để ý đến bất kỳ ai. cho đến khi ra trường thì cũng được vài người chú ý vì ngoại hình xinh xắn,nhưng cô luôn từ chối.
rồi bỗng một hôm,năm cả hai đều là sinh viên chập chững bước vào năm nhất đại học ,jongseong lại khoe với y/n là mình đã có người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
em mới là người yêu anh...
Fanfictionnói về park jongseong ngốc nghếch trong chuyện tình cảm và kang y/n với bí mật nhỏ đã cất giấu rất lâu ~ ib: em mới là người yêu anh-MIN