"Mấy vết đỏ trên cổ cậu là sao?"
Mary cao giọng hỏi, miệng cười nhưng tâm thì không. Cười đáng sợ đến nỗi Y/n phải rùng mình.
"Eh.. Chỉ là do mấy con muỗi nó chích tớ thôi.."
"Muỗi chích mà bầm tím luôn, cậu tưởng tôi ngu chắc.."
"Hm, đúng vậy.. là một con muỗi rất to đã cắn Y/n đó~"
"Yu-Yumeko!! Cậu nói cái gì vậy??"
Mary liếc Yumeko khó chịu, bởi lẽ, lời nói mập mờ như vậy cậu còn nào lạ? Còn dám để lại mấy vết hôn chướng mắt kia trêu ngươi người khác. Tức tối xé từng trang vở trước ánh mắt sợ hãi của Y/n, còn Yumeko thì chỉ cười thích thú trước hành động của Mary. Suốt buổi học, tâm trạng Mary chẳng khá hơn chút nào, còn nàng lại chẳng hiểu chuyện gì khiến cậu ta bực bội đến như vậy. Nàng định hỏi thì bị ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của Mary làm sợ ngang.
Tiếng chuông kết thúc lớp học vang lên, mọi người bắt đầu tổ chức các trò chơi cờ bạc như thường lệ. Y/n để Yumeko ở lại với Mary đang hầm hầm trong lớp, còn nàng thì đi dạo xung quanh trường. Dù sao cũng sẽ học ba năm ở đây, cũng nên thích ứng với môi trường bài bạc ở đây.
. . .
*Cộp cộp*
Y/n lập tức quay người lại,
"Ai đó?"
Nhưng chẳng có tiếng hồi đáp nào.
"Ơ? Rõ ràng có tiếng giày cao gót mà nhỉ?"
Nàng có cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình. Hành lang này khá vắng vẻ, nếu nàng gặp người xấu như tên chơi bài lúc trước thì toang, chẳng có Yumeko hay Mary nào nhảy ra kịp thời để cứu nàng đâu. Bản thân nàng còn nhận ra tim mình đang đập nhanh vì hồi hộp.
("Trường toàn người k- kì lạ, cái trường qu- quỷ quái yêu ma!!")
*Hít một hơi sâu*
"Để xem ai nào?"
Nói đoạn giả vờ đi tiếp, như dự đoán Y/n, sau lưng lại vang lên âm thanh ấy. Rồi nàng thấy có bóng dáng ai đó thấp thoáng chỗ khuất của hành lang, điều gì đó thôi thúc nàng phải biết được đó là ai. Nén nỗi sợ hãi, Y/n dũng cảm bước tới chỗ người đang theo dõi mình. Người kia hình như biết mình đã bị phát hiện nên quay lưng chạy trốn. Theo như nàng thấy, thì đó là một cô gái..?
"Này.. đứng lại!!"
Nàng hét lớn, nhưng cô ấy vẫn chạy. Và bằng một cách phi thường nào đó Y/n vẫn đuổi kịp (buff tốc độ). Nàng nắm lấy tay của người kia, và rồi..
"Agh..!"
Xin chúc mừng Y/n đã quay vào ô trượt té.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Girls X Fem! Reader✨
Fanfiction"Cuộc sống học đường yên bình của bạn bị đảo lộn bởi các cô nàng nghiện cờ bạc này~" Cp: Y/n L/n x Yumeko Jabami, Mary Saotome, Kiari Momobami, Ririka Momobami. Tags: Girl love, Chủ thụ, Nhất thụ đa công, Gamble, Kakegurui truyện, ... Lưu ý: Truyện...