TTNT 1

1.3K 19 1
                                    

phần đệm

Cố Ninh Viễn trạm ở văn phòng cửa sổ sát đất tiền, nhìn xuống toà này đèn đuốc huy hoàng thành thị.

Đồng hồ trên tường đã lặng lẽ chỉ về ba điểm : ba giờ bốn mươi, hắn nhưng vừa mới mới vừa đình chỉ công tác.

Trên bàn làm việc chỉnh tề gấp lại các loại tư liệu, số liệu phân tích, thị trường điều tra, đầu tư dự đoán, trên tờ giấy họa mãn đều là đồng nhất cái bút tích.

Ngày mai sẽ phải gọi thầu , cứ việc trước đây làm các loại chuẩn bị cùng phỏng đoán, thật sự muốn đối mặt thì, hắn nhưng không hề có một chút tâm tình, tỷ như thoả thuê mãn nguyện, tỷ như thấp thỏm bất an.

Đương nhiên, hắn cũng không cảm thấy này có cái gì không đúng, cũng không phải là bởi vì từng có nhiều nhân sinh trải qua để hắn có vẻ thong dong mà bình tĩnh, mà là cho tới nay, cái gọi là mừng rỡ cùng kiêu ngạo, căng thẳng cùng nôn nóng bởi vì không người chia sẻ mà có vẻ không có tồn tại cần phải.

Huống chi, quá mức kịch liệt tâm tình phản ứng đối với hắn mà nói cũng không phải chuyện tốt.

Lần trước loại kia để hắn nghẹt thở hưng phấn tựa hồ là ở tám năm trước, tựa hồ mang theo tự do hô hấp cùng trói chặt ngực muộn... Vậy có chút xa xôi hồi ức, hắn đã hoảng hốt không nhớ ra được .

Khẽ cau mày, nơi tim mơ hồ có chút khó chịu, hắn đi tới rộng lớn bàn làm việc một bên, mở ra ngăn kéo lấy ra đã từng dùng dược, toàn mở bình thuốc mới phát hiện chiếc lọ đã trống rỗng rồi.

Cố Ninh Viễn lúc này mới nhớ lại, mấy ngày trước xa ở nước ngoài tiến tu Từ Thiên liền gọi điện thoại để hắn nhớ tới đi bệnh viện nắm dược, nhưng là nhờ vào lần này gọi thầu là hắn lần thứ nhất độc lập chủ trì thao tác, hắn quá bận rộn ứng phó, ngoài miệng là đáp lại , nhưng không để trong lòng, tiện tay liền đem chuyện này thả xuống , cô đơn không nghĩ tới sẽ gặp được hiện tại tình huống như vậy.

Lấy điện thoại di động ra muốn đẩy tới, Cố Ninh Viễn bừng tỉnh nhớ lại hắn còn ở Mĩ quốc, cau mày suy tư một lúc, muốn cho quyền trợ lý, ký đến hai giờ tiền nàng mới khốn đốn ly khai, liền lại bỏ vào y túi. Bình phục một lúc, Cố Ninh Viễn cảm thấy đã không khó chịu như vậy , liền muốn đi xuống lầu 24 giờ doanh nghiệp tiệm thuốc nhìn.

Đi tới cửa thang máy, nhìn thấy chính đang duy tu bài tử, hắn có chút bất đắc dĩ, xoay người đến an toàn lối ra : mở miệng, cũng còn tốt tầng trệt không cao lắm, liền quyền cho là tản bộ .

Đi tới tầng 3 thì loại kia không cách nào nói nói nghẹt thở cảm giác lại từ từ nâng lên, thật giống có song vô hình tay, chăm chú nắm hắn trái tim, xiết chặt, thả lỏng, xiết chặt, thả lỏng...

Tình thâm như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ