Trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Hôm nay, chẳng một ngày gì đặc biệt cả. Chỉ là Beomgyu nghĩ lâu rồi không live giao lưu với MOA, thấy có chút nhớ nên anh quyết định hôm nay sẽ một mình live cùng mọi người nói chuyện đó.
Sau khi vào công ty nói với staff cũng là chuyện của buổi chiều gió mát thiu thiu, ai cũng biết, người yêu anh - Kang Taehyun cũng không phải ngoại lệ.
Tầm bảy giờ mấy gần tám giờ tối, quần áo tối giản tươm tất, áo sweater, quần cộc trắng. Outfit hôm nay anh mặc thấy thích lắm, vừa thoải mái vừa nhẹ nhàng.
Anh nghĩ mọi người trong công ty cũng về hết, chỉ độc mình anh trong phòng live. Bỗng Taehyun từ đâu xuất hiện. Anh nghe thấy tiếng mở cửa có chút giật mình, xoay người thì ra là em người yêu, anh cười nhẹ chào hỏi nhưng bị em người yêu ôn nhu chiếm lấy đôi môi đã thoa lên một lớp son dưỡng, tay cũng bận rộn xiết chặt lấy eo thon cậu nhung nhớ.
Anh cười xòa, vỗ nhẹ lên vai ý bảo cậu hãy cho anh thoát khỏi sự ngọt ngào chết người của hiện tại. Cậu biết, lòng có chút luyến tiếc rời khỏi ngọt ngào. Beomgyu nhẹ nhàng hôn lên má thơm rồi hỏi
"Sao em lại ở đây không về nghỉ ngơi hủm?"
Mắt mèo cậu to tròn nhìn lên gương mặt thập phần ôn nhu, cậu dụi mặt vào hõm cổ, tham lam hít từng làn hương ngọt ngào của anh, giọng lè nhè nói
"Em nhớ bé lắm và...em muốn bé giúp cho em cái này."
"Được, em muốn bé giúp gì nào?"
Anh nghiêng đầu đưa mắt thắc mắc, cũng có chút bất ngờ khi em người yêu mở miệng nhờ vã mình.
Ý cười hiện lên mặt nhỏ khi cậu ngước lên nhìn anh, trong tay vì đang lấy ra thứ gì đó. Rất nhanh, em người yêu lấy ra một thứ màu hồng phấn, dạng của nó như một con nòng nọc cong đuôi.
Anh hơi trợn mắt, không cần nói ai cũng biết vật đấy là "trứng rung", nhìn lên gương mặt mèo "ngoan ngoãn" đang hướng về phía anh, ánh mắt mong chờ anh có thể cầm lấy thứ sắp cấm vào nguyệt đạo non mềm, không cần nói anh cũng biết cậu muốn làm gì.
Hỏi anh vì sao anh biết á? Thì là vì yêu nhau lâu nên đi guốc trong bụng đối phương luôn rồi chứ gì nữa.
"Chơi với em một chút nhé, rồi bé sẽ có thưởng."
"Thôi được rồi. Nhưng trong lúc anh live em không được làm càn, có nghe không."
Nói rồi anh cầm lấy thứ đó rồi định đi vào phòng thay đồ nhưng bị cản lại. Cậu mỉm cười nhẹ nhàng khiến anh toát mồ hôi hột, giọng điệu trầm thấp ra lệnh
"Đeo tại đây cho em xem."
Anh vừa bất mãn vừa ngượng nghịu, cậu ngồi lên ghế, nghênh mặt lên nhìn anh, chờ đợi chiêm ngưỡng mĩ cảnh của xinh đẹp.
Má anh hai bên lộ rõ phần hồng hào, tai cứ đỏ chín cả lên, nhìn đáng yêu đến nổi khiến ai kia muốn đem về nhốt anh vào lồng, chỉ mình cậu thấy được yêu kiều đỏ mặt.
Anh cúi xuống, cởi bỏ chiếc quần cộc trắng mềm mại, bên trong lộ ra chiếc quần jockstrap mà cậu từng mua tặng anh. Đào căng bị che khuất, cậu trầm giọng một lần nữa
"Xoay lưng về phía em."
Gấu nhỏ ấm ức nghe theo, đến giờ anh mới thật sự để ý cậu của hiện tại thành một daddy sắp chén con mồi rồi.
Đào hồng nở nang được đẩy căng lên, dần dà được cậu thu vào tầm mắt, con sói dưới thân cũng đang dần thức tỉnh, nếu hôm nay anh không live thì chắc bây giờ cậu đã được hành hạ anh tơi bời rồi, nhưng như thế thì không vui, cậu phải chọc anh mấy phát mới thoả cái nư đang hứng.
Kiềm chế thôi.
Anh bắt đầu lấy ngón tay thon dài mút mát cho thật ướt mới xoa nhẹ lên hậu huyệt đang ngượng ngùng mấp máy. Tiếng nỉ non khe khẽ từ cổ họng phát ra khi anh khuyếch trương lỗ nhỏ khát tình, được em người yêu nhìn cũng nứng lắm chứ, đâu chỉ là ngại không đâu.
Nòng nọc dần tiến vào, mặc dù không phải hàng thật nhưng cảm giác đau đớn tê dại vẫn rất rõ rệt. Đút vào xong xuôi anh định sẽ ăn mặc lại chỉnh tề nhưng em người yêu sao lại cho dễ dàng như thế. Cậu đi đến gần tát một cái thật mạnh lên má mông bên phải, mạnh đến nổi in hẵn năm dấu ngón tay xinh lên mước thịt mềm mịn, anh tê rần có chút sung sướng, miệng không kiềm nổi rên lên một tiếng khá to.
Taehyun phì cười một chút, rồi lại mò mẫm điện thoại bấm bấm gì đó. Choi gấu cũng chỉ biết bĩu môi, phụng phịu nhìn đồng hồ, thấy qua tám giờ được mười phút anh mới liền mò đến máy quay để phát trực tiếp trên Vlive. Beomgyu có ngỏ lời nhưng cậu từ chối, chỉ muốn ngồi sau máy quay để xem anh một mình nói chuyện với MOA.
Mọi chuyện vẫn suông sẽ, đuôi nòng nọc cũng không ảnh hưởng gì quá lớn, chỉ khiến anh có một chút ngứa ngáy thôi.
Trong khi Beomgyu đang trả lời câu hỏi của một bạn MOA may mắn, thì chiếc nòng nọc đột nhiên run lên, khiến giọng anh lạc hẵn vô tình tạo ra tiếng rên rỉ nhẹ tênh, mang tai cũng dần hồng lên thấy rõ.
Má hồng hây hây lại đi cùng cặp mắt đầy ý giận dữ, anh xin lỗi MOA rồi lại xin phép bản thân rời đi trong ít phút. Beomgyu giận dữ đi đến chỗ em người yêu đang nhìn anh với ánh mắt trêu ngươi.
Beom đánh một cái đau điếng, cậu nhịn cười ôm lấy gương mặt tức tối rồi hôn lên chóp mũi an ủi. Anh giận lắm, đẩy cậu ra một cái thật mạnh rồi quay trở lại với MOA.
Tính Taehyun có chút háo thắng, bỡn cợt. Trong suốt buổi live, chỉ tóm gọn trong vòng một tiếng đồng hồ, mà phải khiến anh khổ sở, từ kiềm chế giọng lại cho thật tự nhiên rồi phải gục đầu vì má và tai quá đỏ, dưới mông lại vô cùng ngứa ngáy, dịch ruột non thuận tiện tiết ra ướt cả một mảng nhỏ ở chiếc quần cộc mềm mại. Anh tức điên với em người yêu thích trêu người nhưng như thế cũng thú vị với kích thích lắm. Ngoài mặt thì lườm nguyết muốn lòi con mắt, thì bên trong lại khát tình, cần cậu nhỏ lấp đầy nhục dục.
Còn cậu, vẫn ở đó nhởn nhơ xem gấu nhỏ vặn vẹo với dục vọng. Mắt cậu không chớp nhiều nên từng mọi khoảng khắc được cậu ngắm nhìn kĩ càng nhất, tính khí cậu nhúc nhích một chút khi nghe anh rên rỉ bất mãn trước màn hình.
Sau khi tạm biệt MOA sau một tiếng đồng hồ khổ sở, thì Choi babo đi đến chỗ Taehyun đang nghịch điện thoại, đi không được bao lâu anh lại gã xuống, co chân giật nãy dưới sàn. Ý cười hiện rõ trên khuôn miệng khi thấy anh, nằm la liệt trên sàn nhà. Buồn cười thay, cậu lại giả vờ hỏi thăm anh người yêu bé nhỏ
"Gấu nhỏ ơi, bé có sao không, bé bệnh rồi hả?"
"Đm Kang Taehyun, đồ khốn nạn."
Taehyun cười khẩy đi đến tay vẫn không ngừng chuyển máy run đến mức cao nhất, đi đến ngắm nhìn xinh đẹp với ánh mắt khát tình. Ngắm nhìn gương mặt gấu cưng chìm trong dục vọng càng khiến cho tính khí thêm phần hứng thú. Taehyun hôn lên bờ môi không thể khép lại, phớt qua như chuồn chuồn bay qua nước, giọng đểu cợt nói với anh
"Miệng xinh không văng tục thế được đâu bé ơi. Bé còn chửi em khốn nạn nữa. Haizz... phải phạt bé rồi."
Continue...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGYU] Live
Fanfiction[Couple : TaeGyu] [Warning : 🔞, smut, sextoy, bdsm] •Trong buổi tối đẹp trời, không là dịp gì đặc biệt cả nhưng hôm đó Beomgyu lại có nhã hứng live nên đã nói với staff và mọi người, Taehyun cũng không là ngoại lệ. Từ đó, một buổi live khổ sở với s...