Sau một hồi hốt hoảng vì cái lưng thì nó cũng đã đỡ đau hơn nhiều rồi. Hắn giờ mới chú ý đến con người kia. Vô lý! Quá vô lý! Hết sức là vô lý! Hắn chỉ mới tạo ra thế giới này thôi mà đã xuất hiện một con người à không phải là một ma nhân mới đúng, mạnh đến mức ta không thể nhìn thấy được lượng mana trong người. Haizz chuyện quần què gì đây trời...
Rimuru cậu thấy ổng cứ nhìn mình rồi ngồi đâm chiêu. Bộ Velda lúc này bị tự kỉ hả ta?...
[ È hèm! Thưa chủ nhân có thể ngài Veldanava đang thắc mắt vì sao ngại lại ở đây đấy ạ] Ciel nãy giờ mất tâm hơi bèn lên tiếng.
'Ừ nhờ! Có lẽ vậy. Nè Ciel, cô có nghĩ ta nên nói cho ông ấy về việc ta bị đưa về quá khứ không?'
[Nếu ngài muốn thưa chủ nhân] Ciel điềm đạm đáp.
Ồ nếu Ciel đã nói thế thì chắc được nhỉ. Nhưng trước hết phải mang cái người này về mới được. Cậu dùng hết sức bình sinh từ nãy đến giờ, căng cơ đít hóp cơ bụng hét lớn.
"NÈ! VELDANAVA ỚI! QUAY VỀ ĐI ÔNG ƠI!!!"
Hắn đang suy nghĩ bỗng nhiên tai truyền đến một đợt âm thanh cực khủng, thành công khiến hắn sực tỉnh ngồi cúi xuống ôm hai cái lổ tai vừa bị một màn tra tấn lại.
"A!..Hự!..Cái quái gì vậy!"
"Tại thấy ông đâm chiêu quá nên muốn kéo ông về ấy mà" Cậu vừa nói vừa cười ha hả.
" Không thể làm cách khác nhẹ hơn sao?!" Velda nói với giọng uất ức. À mà uất ức cũng phải thôi, hắn chỉ đang ngồi suy ngẫm mà phải bị hứng chịu màn tra tấn âm thành này...huhu...hắn không phục!
"Không!" Dù có chút cảm thấy có lỗi nhưng cậu tự thấy mình đâu còn cách nào khác ngoài cách này đây nên cậu chả thấy mình sai chổ mọe nào hết.
Ciel đọc được nội tâm của Rimuru không khỏi thở dài...
Sau khi kể tất tần tật mọi chuyện về lí do cậu ở đây là do khả năng dịch chuyển gặp trục trặc nên mới quay về quá khứ. Chứ Rimuru-cậu cũng có muốn đâu. T^T
"Là vậy sao..." Veldanava sau khi nghe xong thì bắt đầu ghép lại mọi thứ, mở thắc nút trong lòng ra. Vậy chắc không phải kẻ thù đâu nhỉ?
" Nè ta thắc mắc một chuyện..."
"Ngài cứ hỏi ạ"
"Ngươi...là chủng tộc nào vậy?" Câu này hắn muốn hỏi ra từ nãy giờ rồi. Vì người này quá mạnh nên chắn là rồng nhỉ? Mà tại sao là rồng nhỉ? Hắn nhớ mình chỉ có 3 người em thôi mà...Kh-khoan! Kh-không lẽ nào l-là con của một trong ba đứa em của mình ư!!! Tự nhiên thấy có hơi tự hào và phấn khích. Nghĩ đến đây hắn thấy cũng được lắm chứ đùa. Để coi...tóc xanh biển hơi giống Velgrynd!!! cũng dám lắm chứ nhưng hình như có hơi nhạt thì phải? hừm...khuôn mặt, màu mắt bị che nên không biết rõ, còn giọng nói thì...nữ?...nam?...à mà thôi dẹp mịa đi hỏi cho lành.
"À nói ra thì ông đừng bất ngờ quá nha..Tôi thuộc chủng tộc slime" aka chân long. Cậu chỉ dám nói vế trước thôi, bây giờ chưa phải lúc để nói ra hết sự thật.
"..."
Một khoảng không tĩnh lặng như mặt hồ, yên ắng như nghĩa địa-à không! bỏ đi.
"Ể!"
"Ể!!??"
"..."
"Ano...Velda-kun?"
"A...không có gì đâu, xin lỗi, khiến cậu lo lắng mất rồi"
"Hả!?...à vâng! không sao ạ" Cái con người này thật biết cách làm cậu hoang mang mà.
"Ya~ Vậy là cậu thuộc chủng tộc slime sao-..." Đang nói bỗng nhiên ông khựng lại hét lớn, làm cậu giật cả mình.
"LÀ CHỦNG TỘC SLIME Ư!!!???"
"LÀ TỘC SLIME Ư!!!???"
"LÀ SLIME Ư!!!???"
Câu nói ngắn dần 1 cách vi diều kìa!!!
"hahaha...vâng là slime 100% ạ..." Cậu vừa nói xong, cái con người này thật là. Giờ thì cậu biết Veldora giống ai rồi đó hahahah....
Cuối cùng sau 7749 lần bị hiện thực vả vào mặt, hắn cũng đã "ngượng ép" (thật ra là không) chấp nhận sự thật rằng. Mình chả có 1 đứa cháu nào cả và người đó lại là slime. Mọi sự phấn khích từ nãy giờ bị đạp vỡ. Nhưng hơn hết người đó còn là nam!!! là nam đấy!!! Thật sự là nam đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allrimuru] Cái!..Sao Lại Quay Về Thời Xa Xưa Rồi!?
FanfictionĐây là phần tiếp theo của bộ "Cái!... Sao Lại Quay Về Thời Xa Xưa Rồi!?" nhé. Vì thấy các con ủng hộ Mẹ viếp tiếp nhiều quá nên Mẹ sẽ viết hahaah. Với lại một phần vì ngứa tay quá éo chịu được nên mẹ cũng quyết định viết luôn. Chap đầu tiên sẽ là ch...