♡Dedicated to wynwrites♡
CHAPTER NINETEEN:
Dug dug dug dug
♡GRACE POV♡
"WHAT?"
"TALAGA?"
"AS IN?"
"GOSH!!!"
Sigaw ko dahil sa revelation at result kung ano ang nangyari sa lakad nila. Kakauwi lang nila kanina and nagpapagabag talaga sa isipan nila kung bakit sinundo ni Evans si Lyn kanina, for me konti lang kahit 'di aminin sa akin ni Evans ang feelings niya kay Lyn, alam ko na. Why on the sudden nagiging interesado siya kay Lyn, hmmmm. Humanda talaga kapag nakauwi na siya. Wala si Joli, mamaya pa makauwi busy, family matters.
♡FLASHBACK♡
"Ilang araw ba sila do'n?" Tanong sa'kin ni Evans habang umiinom ng tequila. Nasa bar club kami ngayon. I'm with Zander companions. Birthday kasi ni Evans ngayon, so we're here for celebrating his birthday."Ikailang ulit mo ng tanong 'yan dude ah, napaghalataan ka na," singit ni Zander, sinabi niya pa. Ewan kung epekto lang ba 'yan sa alak.
"Holy sh*t anong ngiti 'yan tol ah? Ngiting aso HAHAHAHA," asar sa kaniya ni Ackley, one of their friends while holding her girl so tight, so sweet.
"Pfft I like how innocent she is, I like her innocent eyes and smiles,"
WOAHHHHHH
OMGGGG!!!
GOSHHH!!!!
"What the f*ck dude, I can't believe this, for how many years, you're finally in love," nagulat na sabi ni Jack habang humahawak ng isang baso na may lamang alak.
"Ang daming chics sa Amerika pero Filipina beauty pala ang nais, good luck!!!"
"Just don't mind my business,"
"Iba ka na talaga tol!"
"Natamaan na ni kupido!"
"Congrats man!"
"How lucky that woman is,"
"Pag-ibig nga naman,"
Napainom na lang ako ng cocktail ko dahil sa sobrang excited, nararamdaman ko na ang magandang love life nila ni Lyn, goshhhh!
What I mean, Evans is a good guy. And according to them, kung mapapasagot niya si Lyn, si Lyn ang kauna-unahang maging girlfriend nito kyahhhhhhhh!!!
"Grace ano ba'ng mga hilig niya, may standards ba siya or what? Tell me about her," sabi niya sa akin that made me surprised. Gosh, natamaan na talaga. Lakas ng tama dude.
"Iyung satisfied information about her, bigay mo na birthday ko naman ngayon eh," dagdag niya para tumaas ang kilay ko. Ganiyan siya ka-interesado sa Lyn namin, siyempre as a concern friend slash sister kailangan ko na sigurado siya sa nararamdaman para dito.
♡END OF FLASHBACK♡
And that night, nasabi ko talaga ang lahat ng tungkol kay Lyn, siyempre may limitation lalo na ang sitwasyon niya ngayon. And all I can say is that, natamaan talaga si Evans sa alindog ni Lyn kyahhhhh! Nakikita ko sa mga mata niya kung gaano siya ka-determinadong mapasagot si Lyn, ang excited, sincerity and love are shown to his eyes.
BINABASA MO ANG
The Virgin Mother At Eighteen ✔ (COMPLETED)
RomanceCompleted ✔ What if isang araw magising ka na buntis ka na pala? Nabuntis ka na hindi mo alam kung paano? Paanong nangyari kung isa kang birhen? Never been touched, never been kissed and never ever had s*x? Is it impossibe? Meet Edelyn Sanchez, a co...