Couple: Vox Akuma x shxtou
Warning: r18,thô tục(maybe)
Ai dị ứng với thể loại hay kể cả cp này thì xin hãy click back trong im lặng đừng để lại lời cay độc, không mình cọc lên mình chửi cho lại bảo mình ác-
Tóm tắt:
Shoto đến gặp daddy say xỉn đang live với ý định ban đầu là chăm sóc cho hắn.
———————————————————————————"Shoto ơi? Shoto à? Xin chào, Shoto—"
Một giọng nói trầm phát ra từ loa ngoài, Shoto lúc này đang đứng trước cửa nhà, tay cầm điện thoại.
Từ giọng điệu này, bạn có thể dễ dàng biết rằng đối phương ở đầu dây bên kia đã say rồi nhỉ.
Giọng nói khác hẳn trước đây, giống như hành động của một đứa trẻ hư, đặc biệt là khi hắn gọi tên cậu, Shoto đỏ mặt.
Cậu nói một vài chuyện phiếm, để rồi khi thấy phản ứng ngây ngô của hắn, cậu không khỏi mỉm cười bất lực.
Vox say quá, liệu hắn có nghe thấy tiếng gõ cửa của cậu không?
Shoto không rõ, hít một hơi thật sâu, đôi mắt màu tím sẫm tràn đầy lo lắng, giơ tay gõ cửa vài cái, giọng nói bên tai vẫn đang tiếp tục nói nhảm nhí, hiển nhiên là cậu không lọt tai một từ nào.
Vốn dĩ cậu muốn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc cho hắn, nhưng hắn chắc chẳng thể nghe thấy điều đó, Shoto cảm thấy hơi thất vọng.
"Ờm..ừm... Shoto đi rồi hả?" Vox thất vọng thì thầm.
Trái tim của Shoto thắt lại, chà, thử một lần cuối cùng, cá rằng gã quỷ đã quên khóa cửa.
Cậu đặt tay lên nắm cửa và xoay.
"..."
Shoto nhất định phải cho Vox biết việc để cửa mở khi ở nhà một mình nguy hiểm như thế nào.
Đi theo hướng phát ra âm thanh, cậu đã tìm thấy phòng ngủ của Vox, không có chuyện gì xảy ra, cửa vẫn mở hờ, vậy rốt cuộc hôm nay hắn ta đã uống bao nhiêu vậy?
Sau khi vào cửa, Shoto ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang ngồi trước bàn máy tính. Có đến năm sáu chai rượu trên bàn. Không cần biết nồng độ cồn là bao nhiêu, hắn sẽ say sau một chai.
Vox hiện đang phát sóng trực tiếp, vì vậy Shoto không thể quấy rầy hắn, cậu chỉ có thể lặng lẽ đi đến bên cạnh giúp cậu dọn dẹp bàn, trong đầu thầm nghĩ, cái gì có thể giúp đỡ hắn bây giờ nhỉ? Nghe nói giấm có tác dụng tốt, sao không cho hắn uống một chút?
Vox sững sờ khi nghe thấy tiếng va chạm của các chai rượu, và rồi khi nhìn lên, bé cún con mà hắn nghĩ đến lúc nãy lại đang ngoan ngoãn giúp hắn thu dọn đồ đạc, sự mất mát khi nãy ngay lập tức biến mất, Vox cười nhẹ và rồi nhanh gọn mà kéo đối phương vào vòng tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Voxto]Hơi say
FanfictionAu: miya05 Nguồn: https://archiveofourown.org/works/38220202?view_adult=tru Bản edit phi lợi nhuận, đơn giản vì vã hàng, có thể sẽ không đúng 100% so với bản raw. Chỉ được đăng tại wp@mnily_km, hãy đọc tại web chính chủ, sẵn sàng nhận mọi góp ý của...