Chapter 11: CLUE

1K 37 1
                                    

Bestfriend, Boyfriend and I.

CHAPTER 11: CLUE

Cris' POV

Nagulat ako nang makita siya. Ang tagal kong hinintay ang pagkakataon na 'to.

"Kumusta na?" Nakangisi niyang tanong. Gusto ko siyang saktan ngayon pero pinipigilan ko ang sarili ko.

"Paano mo nagawa sakin yun?" Diretso parin ang tingin ko sa kanya. Bigla siyang tumawa ng malakas.

"Sa tingin mo, ako ang gumawa nun sayo?" Lumapit siya sa akin. Malapit na malapit. Itinulak ko siya.

"Oo dahil umpisa palang, kakaiba na ang pinapakita mo noon sa akin. Ikaw lang ang alam kong makakagawa nun!" Sigaw ko.

Lumapit muli siya at hinawakan ang mukha ko. "Wala kang alam. Ako lang ang nakakaalam ng lahat." Nandilat ang mata ko sa sinabi niya.

Hindi... hindi dapat ako maniwala sa kanya!

"Nagsisinungaling ka!" Bigla niya akong hinalikan sa labi. Pumalag ako pero mas malakas siya. "Gaano ka ba kasarap at humaling na humaling yung mga gagong yun sayo!" Naitulak ko siya at nakalayo ako ng bahagya.

"Hayop ka talaga, Mark!" Sigaw ko sa kanya,

"Pwede na. Ang sarap ng labi mo." Sabay dura ng laway niya sa lupa. Tumakbo siya papunta sa akin at niyakap ako. "Gusto mo ba akong tikman? Mas magaling ako kina Renz at kay Cyrus." Nagpupumiglas ako sa pagkakayakap niya pero mas malakas siya, "Lumayo ka sakin. Hayop ka!"

"Ako naman ngayon." Bigla niyang tinakpan ang bibig ko ng isang panyo. Nalanghap ko ang kakaibang amoy nun at ilang sandali pa, nawalan na ako ng malay.

__ ___ _

Pagmulat ng mata ko,  nakahiga ako sa isang kama at nakita ko siyang nakahubad ang damit habang nagyoyosi. "Gising ka na pala."

"Mark, pakawalan mo nako dito. Uuwi na ako." Pagmamakaawa ko sa kanya.

Lumapit siya sa akin at hinahalik-halikan ang leeg ko. "Magaling ako, wag kang mag-alala. Masasarapan tayong dalawa." Hinubad na niya ang damit ko. Anong gagawin ko? Wala nakong magagawa pa.

Bumalik ang mga halik niya sa aking leeg. Kakaibang sensasyon ang naging dulot noon sa akin. Umakyat ang mga halik niya hanggang sa maglapat ang aming mga labi. Noong umpisa ay hinayaan ko lang siya pero magaling siyang humalik kaya nakipagsabayan ako ng halikan. Palitan ng laway, kagatan ng dila. Paulit-ulit. Hindi ko alam kung bakit nagugustuhan ko ang nangyayari ngayon.

Patawad Cyrus. Hindi ko ginusto ito.

Bumitiw siya sa paghalik sa akin at hinubad ang pantalon at brief. Bumulaga sa akin ang kanyang itinatago. Malaki, mahaba at nakakatakot. Galit na galit at parang gustong manuklaw.

"Isubo mo." Hindi ko alam pero nung narinig ko yon kay Mark ay agad kong hinawakan ang ari niya at nagtaas-baba ang kamay ko doon.

"Sige pa. Oohhh, sige isubo mo!" Ungol niya.

Bumuka ang mga bibig ko at isinubo ang ulo ng kanyang alaga. Mainit iyon. Habang subo subo ang ulo ng kanyang alaga ay nagtaas -baba din ang kamay ko sa ari niya.

"Hayop. Sige! Yan nga ang sarap. Oohh." Lumalakas ang mga ungol ni Mark. Nasasarapan siya sa ginagawa ko. Hinawakan niya ang ulo ko at binabayo ang bibig ko. Masakit na masarap dahil may kalakihan ang ari niya.

Tumigil na siya at pinatuwad na ako.

"Wag kang mag-alala, dadahan-dahanin ko." Naging parang mabait na anghel si Mark nang sabihin yon. Hindi ko alam pero nasisiyahan ako sa nangyayari ngayon.

Iba't ibang posisyon ang ginawa namin. Aminin ko man o hindi, gusto ko ang ginagawa namin ni Mark. Magaling siya, ngayon ko lang naranasan ito.

Nang makaraos kaming dalawa ay nagbihis na ako.

"Gusto mo bang ulitin natin to?" Nakahiga siya sa kama habang hithit-buga sa kanyang yosi.

"Ayoko na! Ayokong saktan si Cyrus." Humalakhak siya nang marinig yun.

"Sinaktan mo na siya! Nagtaksil kana sa kanya." Makahulugan ang mga titig niya sa akin.

"Mark. Uuwi na ako. Mali to, dapat di ako pumayag." Lalabas na sana ako nang huminto ang paa ko sa narinig ko sa kanya.

"Gusto mo ba malaman kung sino ang gumawa nun sayo?" Napatingin ako sa kanya.

"Sino?"

"Napakalapit mo sa kanya. Ang tanga mo naman kung hindi mo napansin at naramdaman." Napakunot ang noo ko sa kanyang sinabi.

"Hindi... hindi niya magagawa sakin yun." Ngumisi siya pagkatapos ay nagsalita.

"Ikaw bahala kung hindi mo ako paniniwalaan. Wag ka ring masyadong magtiwala kay Cyrus, hindi mo pa siya lubusang kilala."

"Hindi ako naniniwala sayo." Bago ako lumabas ng kwarto ay narinig ko pa siyang nagsalita.

"Balikan mo ako dito kapag gusto mo na talagang malaman ang lahat. May ebidensiya ako."

Hindi na ako bumalik at umalis na sa lugar na yon. Nagsala ako, nagtaksil ako. Patawarin mo ako Cyrus.

__

++ A U T H O R's  N O T E ++

Grabe ang chapter na to, naloloka ako. Bakit ko ba ito naisulat? XD Lagot nagtaksil si Cris! Paano na si Cyrus?

HUMANDA NA SA MGA SUSUNOD NA KABANATA!

Thanks for the support. Love you :-*

Bestfriend, Boyfriend and I (BOOK 1&2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon