Một thế giới, nơi những người Định Mệnh có thể tìm thấy nhau nhờ những dấu hiệu đặc biệt chỉ hai người mới có xuất hiện vào một ngày nào đó. Có những người may mắn khi dấu hiệu đó xuất hiện từ sớm và nhanh chóng tìm thấy Định Mệnh của mình, nhưng cũng có người xuất hiện dấu hiệu trễ hoặc cả đời này không bao giờ có, hay có khi không giờ tìm được.
Dù sao thế giới này rộng lớn như thế, không tìm thấy nhau là chuyện bình thường dù có xuất hiện dấu hiệu đi chăng nữa, cuối cùng chỉ có thể xem đó là một phần của cơ thể rồi từ bỏ.
Takemichi lại thuộc thành phần không may mắn theo mọi người, khi đến năm 25 tuổi cậu vẫn chưa có dấu hiệu nào xuất hiện cả.
Lúc đầu cậu cũng có chút tủi thân khi nhìn mọi người xung quanh đều đã có, nhưng sau đó cậu cũng thấy có lẽ không có là một điều may mắn, dù gì cậu cũng chỉ là một kẻ thất bại của xã hội này, nếu Định Mệnh của cậu xuất hiện, đối phương sẽ chịu khổ hoặc chán ghét cậu không chừng? Nghĩ thế cậu liền không đặt nặng vấn đề này nữa mà chuyên tâm làm việc. Mỗi ngày áp lực từ công việc và cuộc sống này đã đè nặng khiến cậu thở không nổi rồi, chẳng còn tâm tư đâu mà có thời gian để buồn rầu vì nó.
Chỉ là cậu không nghĩ tới một ngày cậu vô tình xem tin tức về cái chết của Hina, sau đó bị đẩy khỏi đường ray tàu điện và quay trở về quá khứ, gặp lại bộ ngũ Mizo ở sơ trung, biết được cái bắt tay với Naoto có thể quay trở lại quá khứ - tương lai, quen biết Mikey và Draken, gia nhập Touman, không ngừng hết lần này đến lần khác cố gắng thay đổi quá khứ cứu Hina thoát khỏi cái chết ở tương lai, những sự việc đáng tiếc với những người bạn trong Touman cũng không còn, tất cả mọi người đều hạnh phúc.
Cậu thỏa mãn mỉm cười, định sẽ đến nhà Hina gặp nhau lần cuối, sau đó bắt tay Naoto trở về tương lai. Nghĩ đến tương lai tất cả mọi người đều nở nụ cười hạnh phúc, không còn sự đau khổ nào nữa đã khiến cậu cảm thấy không còn gì hối tiếc.
Khi đi trên đường cậu bỗng gặp cái người với mái tóc dài trắng, mặc trang phục Touman đang đứng ở cột điện quay lưng lại với cậu. Cậu hơi ngẩn người, nhanh chóng nhớ ra đây là thành viên nào trong Touman cho đến khi đối phương quay đầu lại, lộ ra gương mặt đang đeo khẩu trang đen cùng đôi mắt lục bảo lẳng lặng nhìn cậu, không có vẻ gì là bất ngờ khi thấy cậu ở đây.
Là Sanzu.
Sau khi Muto phản bội Touman, gia nhập vào Tenjiku, trở về bên cạnh vị vua của mình. Mikey và Izana cũng hòa giải thì Sanzu được bổ nhiệm vào vị trí của Muto, trở thành đội trưởng ngũ phiên đội. Lúc đầu mọi người còn lo lắng về độ điên của Sanzu có thể làm ra chuyện gì quá khích không, nhưng cũng may là nếu không ai phản bội hay làm gì ảnh hưởng đến Touman thì gã cũng không ra tay với thành viên trong Touman.
Còn về những kẻ bên ngoài khiêu khích đến gã và Touman thì ai mà biết... Nghe bảo tuần trước có đứa chọc vào gã nên bị gã dùng gạch đập vỡ đầu, giờ đang còn nằm trong bệnh viện kia kìa.
Takemichi nghĩ đến thế hơi ớn lạnh, nhưng rất nhanh cố bình tĩnh lại, giơ tay cười cười chào Sanzu
" Chào Sanzu, mày đang làm gì ở đây thế? ".