#Couple chính: Jason x Rain
#Couple phụ: ???#Thể loại: đam mĩ, đồng nhân, fanfiction, LHMS, hơi chút sex,...
#Bối cảnh: tại phần 11, mọi người ai cũng nghĩ Jason và Rain ko hợp nhau, nhưng đâu có biết là họ hay lén lút với nhau đâu^^
#Author: TgHatt78 - Lucasta
#Note: là ngoại truyện chương 54 bên bộ "[LHMS] Lỡ quay về quá khứ", nên sẽ có sự xuất hiện của Jennis, Loucent, Lico, Drana, Kaleon hay thậm chí là Riko. Bạn nào ko bt những người trên thì qua bên bộ đó để hiểu hơn nhé!
-----------
Mọi người vẫn nghĩ Jason và Rain không có hợp tính nhau...
...
Giữa sáng, trời vẫn còn đâu đó tỏa ra những tia nắng chói chang. Sau khi kết thúc tiết thể dục với chút kì lạ, Jennis tách ra, cùng Loucent đi đến thư viện đọc sách.
Họ vốn đã như vậy, những con người mê đọc sách...
Lico và Drana vẫn ở sân trường nghịch ngợm, còn Kaleon và Riko thì cùng lên sân thượng hóng mát. Sáng cũng chả có gì để làm, ngoài tìm những trò gì đó đơn giản ra để chơi lúc rảnh rỗi và giết thời gian thì họ còn biết làm cái gì nữa.
Nhưng vẫn thấy chán...
Ở thư viện, nơi có lẽ là yên tĩnh nhất ngôi trường này.
Jennis và Loucent - mỗi người chú tâm đọc sách, không ai nói gì với ai. Thật yên lặng, nhưng thư viện nào chả vậy hả các bạn:)))
Đang đọc sách, thoáng cái, Jennis thấy ngoài cửa là lấp ló bóng dáng Rain vụt qua. Không hiểu sao cô bỗng nhớ đến chuyện sáng nay, vô tình phát hiện ra mấy dấu vết kì lạ trên cổ của Rain.
"Này Loucent"_ cô cất giọng khe khẽ, hỏi_ "Cậu có thực sự nghĩ là Rain bị côn trùng cắn không?"
"Hm?"_ Loucent thắc mắc_ "Sao cậu lại lôi chuyện sáng nay ra làm gì?"
Jennis thoáng trầm ngâm. Thật ra chính cô cũng không biết tại sao mình lại như vậy. Có chút hơi ngập ngừng trả lời:
"Chả là...tớ có chút nghi hoặc, vết đó không giống vết muỗi cắn chút nào"
Loucent mỉm cười, tạm dời mắt khỏi cuốn sách mà chống cằm nhìn Jennis:
"Giờ cậu mới phát hiện ra à, đó vốn đâu phải vết muỗi cắn"
Jennis có chút thấy lạ, nếu đó không phải là vết muỗi cắn, vậy thì là thứ gì cắn mới được. Vận dụng lại kiến thức sinh học của mình, cô soi trong trí nhớ vẫn không rõ đó là vết con gì cắn. Bỗng dưng đến sáng nay, ai ai cũng lo về vết cắn trên cổ Rain, chỉ có Jason là có chút ngập ngừng, tự dưng cô lại nảy ra một giả thuyết táo bạo.
"Lẽ nào..."_ Jennis thầm nói.
Loucent thấy biểu hiện kì lạ của Jennis, cậu thắc mắc hỏi:
"Jennis, cậu đã biết đó là vết gì rồi sao?"
"Cũng...không hẳn"_ Jennis nói_ "Đó chỉ giả thuyết thôi"
Phải, chỉ là giải thuyết thôi. Nên cô cần phải đi xem cho chắc chắn. Một phần cũng là để thỏa mãn tính tò mò của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ
FanficĐây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi. ----- Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng! Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Luca...