CHƯƠNG 86: TÔI ĐỐI VỚI EM

408 33 1
                                    

CHƯƠNG 86: TÔI ĐỐI VỚI EM

Tiêu Ái Nguyệt bị Jojo xoay một trận, tâm tình tệ hẳn đi nên chẳng có hứng thú nói chuyện với Quý Văn Việt, "Tôi phải về ăn cơm rồi. Tổng giám đốc Quý, lần sau có cơ hội sẽ trò chuyện tiếp nha."

"Ăn chung đi." Quý Văn Việt ngồi trên ghế bành màu trắng, cô tươi cười dịu dàng giữ Tiêu Ái Nguyệt lại, "Chỉ có ba người chúng tôi thôi,đồ ăn ở câu lạc bộ cũng không tệ lắm đâu. Tiêu tiểu thư nể mặt được không?"

Tiêu Ái Nguyệt nhìn vẻ mặt dịu dàng tươi vui của người kia, thật sự là không nỡ tàn nhẫn nói lời cự tuyệt, "Tài xế của tôi đang chờ ở bên ngoài."

"Chắc hẳn là tài xế của tổng giám đốc Từ phải không?" Không ngờ Quý Văn Việt quen biết Tiểu Trương. Cô đứng lên, lạnh nhạt nói, "Anh ta là vệ sĩ được huấn luyện chuyên nghiệp nên thừa biết cách tự chăm sóc bản thân."

Quý Văn Việt hiểu Từ Phóng Tình vượt quá sức tưởng tượng của Tiêu Ái Nguyệt. Cô phản xạ có điều kiện sờ sờ chóp mũi, gật đầu nói, "Được."

Khẩu vị của khách Ấn Độ thiên về Hồi giáo nên ăn không quen món của câu lạc bộ Giang Chiết. Gã bô bô nói một tràng với nhân viên phục vụ, cuối cùng đứng lên dùng tiếng Trung sứt sẹo nói, "Tổng giám đốc Quý, $^%$%^."

Vương Tự Phát cười cười giải thích với Quý Văn Việt, "Anh ta muốn đi Ngân Dực chơi, tổng giám đốc Quý, cô xem..."

"Có thể bán B86 đi, tôi giúp anh thanh lý." Ngân Dực là nhà thổ nổi tiếng ở Thượng Hải, ngay cả Tiêu Ái Nguyệt chưa đến bao giờ cũng nghe được danh tiếng của nó. Gã khách Ấn Độ lấm lét đứng chờ Vương Tự Phát ở cửa ra vào. 

Quý Văn Việt giơ ly rượu đỏ lên đánh tiếng chào gã, trong miệng lại nói chuyện không liên quan, "Quản lý Vương, tôi xem trọng công trạng tháng này của anh."

Áp lực và cổ vũ cùng tồn tại song song, Quý Văn Việt cũng không phải là cấp trên chỉ có bề ngoài. Tiêu Ái Nguyệt đang vùi đầu ăn, ngoảnh mặt làm ngơ với đối thoại của bọn họ. Quý Văn Việt ăn rất ít, không được mấy ngụm liền buông đũa nhưng vẫn giữ khư khư ly rượu trong tay, cô uống nhiều đến mức sắp thấy được đáy chai, song lại chẳng có vẻ gì say.

Tiêu Ái Nguyệt ngẩng đầu, hảo tâm nhắc nhở, "Uống quá nhiều sẽ làm hại dạ dày."

"Món ăn ở đây hợp khẩu vị của cô không?" Quý Văn Việt trông thấy người kia ăn sung sướng, phần nào khiến khẩu vị của bản thân cô cũng tăng lên không ít. Cô thả ly rượu trong tay xuống, sau đó cầm đũa kẹp một con tôm đã bóc vỏ, "Thích thì ăn nhiều một chút."

Không phải là hợp hay không hợp khẩu vị, lúc Từ Phóng Tình không có ở nhà, Tiêu Ái Nguyệt ăn rất đơn giản, hoặc chỉ ăn linh tinh gì đó, cũng có khi là mì tôm. Cô đã mấy ngày không được ăn đồ nóng hổi, thỏa mãn nói, "Đặt nhiều món như vậy có lãng phí quá không?"

Vương Tự Phát đặt cả một bàn đồ ăn nhưng cuối cùng chỉ còn lại một người có khẩu vị không tốt là Quý Văn Việt và một con quỷ đói là Tiêu Ái Nguyệt đang ăn, nhưng dù cô có ăn bể bụng cũng không hết mười mấy đĩa đồ ăn. Tiêu Ái Nguyệt tiếc nuối nhìn bàn ăn rồi lắc đầu, "Quá lãng phí."

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ