Martha phú nhị đại kêu Lý nham thác, Tiêu Chiến còn chưa tới gia đâu, liền đem chính mình về điểm này gốc gác đều cấp xốc ra tới.
Lý nham thác so Tiêu Chiến lớn nửa năm nhiều, nhìn còn rất ổn trọng, Tiêu Chiến cùng hắn so sánh với giống sinh viên còn đi học. Trong nhà làm buôn bán, có vài gia công ty, hắn tới đi làm chính là đơn thuần vì tống cổ thời gian.
Yêu thích đâu cũng không sai biệt lắm, thích xem điện ảnh, thích điện ảnh có thể xem trọng mấy lần, quang 《 tốc độ cùng tình cảm mãnh liệt 》 hệ liệt liền nhìn sáu bảy biến cũng không cảm thấy nị. Thích nấu cơm, thích ca hát, thích nghe âm nhạc, còn thích trượt băng.
Tóm lại hàn huyên một buổi tối, Tiêu Chiến cảm thấy cùng hắn còn rất liêu tới, cũng không biết là trang quá hảo vẫn là thật sự liền như vậy ôn nhu.
Tiêu Chiến vốn dĩ tính toán đi bằng hữu công ty xem hắn, thuận tiện cùng Lý nham thác thấy một mặt, bất quá đột nhiên tăng ca liền không có biện pháp trước tiên đi rồi.
Này một vội lên, liền vội một vòng nhiều, thẳng đến tháng giêng mười lăm hoạt động khai lên, Tiêu Chiến mới cảm thấy chính mình sống lại đây. Lại là một cái bên ngoài hoạt động, thương trường bỏ vốn gốc lộng cái pháo hoa tú. Rất đúng tiếp người bàn bạc hảo thời gian cùng chi tiết, hợp đồng cái hảo chương về sau, Tiêu Chiến bọc thật dày áo lông vũ đi xuống lầu.
Bảo an vòng một khối địa phương, cấm mọi người tới gần, nhân viên công tác ở kia bãi pháo hoa xuyên kíp nổ. Tiêu Chiến chụp mấy tấm ảnh chụp lưu trữ kết toán dùng, sau đó liền cùng nhân viên công tác cùng nhau ở trong giới chờ.
Tới rất nhiều người, rất nhiều rất nhiều, mấy ngày trước vẫn luôn ở tuyên truyền cái này pháo hoa tú, hôm nay tới nhiều người như vậy, Tiêu Chiến cảm thấy mấy ngày nay không không công làm đến đêm khuya.
Đang chờ đâu, Lý nham thác đánh tới điện thoại, "Ngươi ở đâu?"
Tiêu Chiến gần nhất vội, cũng không có thời gian cùng hắn thấy thượng một mặt, nhưng mỗi ngày đều sẽ tán gẫu một chút, vội thời điểm hồi đến chậm cũng không oán giận. Lúc này nhân gia gọi điện thoại lại đây, Tiêu Chiến còn có chút ngoài ý muốn.
"Chúng ta hoạt động muốn bắt đầu rồi, ta ở bên ngoài đâu."
"Ta nhìn đến ngươi, ta lại đây, có thể đi vào sao?" Lý nham thác nói.
"Sao ngươi lại tới đây?" Tiêu Chiến có chút ngoài ý muốn, vội vàng giơ điện thoại bốn phía nhìn nhìn.
Không một phút, Tiêu Chiến liền nhìn đến một cái ăn mặc màu trắng áo lông vũ nam nhân, xách theo hai ly trà sữa lại đây, đứng ở ngoài vòng cùng hắn phất tay.
Tuy rằng chưa thấy qua mặt, nhưng rốt cuộc là xem qua ảnh chụp, Tiêu Chiến liếc mắt một cái liền nhận ra tới. Không thể không nói, hắn lớn lên, so ảnh chụp đẹp nhiều.
Giống nhận thức đã lâu giống nhau, một chút đều không mới lạ, Lý nham thác đem trà sữa đưa cho Tiêu Chiến một ly nói: "Lãnh đi, ấm áp ấm áp."
Tiêu Chiến tiếp nhận, cười nói: "Mùa đông tốt nhất ấm tay không nên là nướng khoai lang sao."
"Có a, ngươi uống trước mấy khẩu ấm áp ấm áp, khoai lang ở ta trong túi, trong chốc lát cho ngươi, hiện tại quá năng."