Cầm trên tay chiếc chìa khóa, Shu mệt mỏi mở chốt, đạp cửa kéo vali vào phòng rồi đóng nó lại thật nhẹ nhàng.Cảnh tượng đầu tiên trước mắt khiến anh còn phải tự tát vào mặt xong lại nhéo má hoặc nhờ ai đó mang cây búa gõ vào đầu vài phát cho tỉnh táo lại xem đây có phải là mơ hay thật.
Vì Mysta-một thằng nổi tiếng với căn phòng được cho rằng là "đẹp" nhất thế giới khiến cho ai đặt chân bước vào là khóc thét muốn quay xe 360° về ngay và đéo muốn gặp lại do quá bừa bộn.Nhưng hôm nay, chú cáo của chúng ta lại gọn gàng, sạch sẽ và đặt biệt là "ngôi nhà mới" vẫn còn nguyên vẹn không 1 dấu vết xước hay bẩn nào.Sàn gỗ nâu sẫm, tường sơn trắng bệch, ghế Sofa dài màu đen kèm với chiếc ghế bành mềm mại, cây cối vẫn xanh tươi, tủ sách ngăn nắp và chiếc rèm màu vàng sáng như mặt trời đính lên hàng ngàn bông hoa lên đó đếch có bụi bẩn,.....Tất cả đều bình thường hết!!!
Mysta thấy tiếng của ai bước vào thì vui vẻ chạy tới đón vì cậu biết tỏng rằng người mãi mãi sẽ ở chung với mình với khuôn mặt quen thuộc không ai khác đó chính là thần đồng toán học aka tiền bối của cậu.
_Hello anh Shu!!!
_Ê!!_Shu lấy ngón trỏ chỉ vào má mình nói tiếp._Mày tát tao mấy cái được hông??
_Ủa bị khùng hả ba???Tự nhiên mới vào là đòi ăn tát là thế đéo nào??_Mysta nhăn nhó, nay tiền bối nhà ta ăn trúng cl gì thế.
_Thì mày cứ tát coi xem tao có ở thực tại hông mới được!
_Nãy mới chứng kiến chuyện gì hả mà sao sốc như mới động kinh vậy??
_Ừ!!Sốc lắm em!!Sốc tới nỗi mà tao còn không biết đây là đâu nữa đó!!
_Thì đây là nhà mình chứ đâu nữa?!Anh bị cái củ loz gì vậy??
_Rồi giờ mày có tát tao không?!!Hông là tao ném mày từ tầng 3 xuống đó!!
_Rồi rồi tát liền!!Làm gì thấy ghê dữ vậy trời!
Mysta chuẩn bị vài động tác khởi động rồi dùng chính cánh tay thon gọn đó tát một phát vào mặt Shu cực kì mạnh, đến nỗi anh còn té ngã ra sau nữa.
_Tát đau vậy cái thằng này!!!???_Shu tròn mắt ra gào lên,tay áp một bên má đỏ rực vì bị ăn một cú.
_Tát hổng đau mới lạ!!Anh đòi mà!!_Mysta quỳ xuống hỏi._Có sao hông??Về lại thực tại chưa??
_Có!!Chắc giờ ổn định rồi....Đây sẽ là cú sốc đời đầu của tao ám cho tới già.
_Loz què gì nữa???
_Không có gì,rinh đồ dùm tao đi!
Mysta xì rõ to, Vali bự chảng của người đang bị ăn tát được kéo thẳng vào phòng ngủ.Shu đứng dậy, giờ đầu óc lẫn tinh thần ổn định thành công và đảo mắt qua nhìn lại căn nhà mới-nó vẫn còn nguyên!!Đây có lẽ là hình ảnh hiếm thấy nhất của căn phòng khi có chàng cáo nhà ta ở, cho dù có bị ăn 10 lần búa vào đầu đi nữa thì anh vẫn phải chấp nhận sự thật thôi.
_Anh đi tắm đi!!!Người hôi như chồn vậy á!!!_Mysta hét lên
_Biết rồi!!!
=======Bên phòng 312=======
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn Nhịp
Comédie"Một hôm,5 thằng chiều cao chênh lệch nhau đang dọn đồ sống trong 1 chung cư và cũng là câu chuyện đầy sóng gió bắt đầu" Các cặp như sau:VoxTo,IkeMys,LucaShu,SonnyBan,PsyBorg (nhma UWUki bot),PomuFina,ReiBao,NinaMika,ChroNoir(KnKz),RenAst Warning:OO...