Chap 4:Quán Ăn Trên Cây Đầy Bất Ổn

1.1K 138 34
                                    

Cre ảnh bìa:toooo_chi

________________________

Đồng hồ kim ngắn chỉ đúng 2 giờ chiều, tại một quán ăn nhỏ bằng gỗ thông chắc chắn được xây trên một cái cây cực to và lớn.Cầu thang dẫn đến quán được thiết kế bằng hình dạng xoắn ốc nên sẽ khá dễ bị té hoặc rơi nếu con mắt bạn để dưới mông hoặc bị vấp té nếu đéo nhìn đường.Bước vào quán vì bên trong có một quả view khiến chúng ta có cảm giác như bước vào một thế giới đầy yên bình và mùi thiên nhiên bao trùm xung quanh khu này.Cũng đúng thôi.Do nơi này được xây ở gần Khu Bảo Tồn Loài Cây và Chim Quý Hiếm nên chỉ cần ngước nhìn lên cửa sổ là đã thấy hàng ngàn con đủ màu sắc khác nhau vung cánh bay qua biểu diễn trên những chậu cây có thân gỗ cao được đặt ở một góc nào đó để được nhiều khách tham quan đang đứng gần cổng chú ý mà khen ngợi.

Vì đây là quán ăn nằm trên cây nên ít ai biết về sự tồn tại của chúng và cũng vì lí do đó mà khách vào quán này là một con số không hề nhiều, tầm hơn nửa tiếng là sẽ có 1 hoặc 2 vị khách may mắn bước vô để gọi món ăn uống no nê xong rồi nhắm mắt nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc thật mệt mỏi.

Còn mọi người đang tự hỏi rằng tại sao 5 thằng tím-cam này lại phát hiện một nơi ít khách như thế này được.Thì câu chuyện bắt đầu từ con mụ Google Map trong điện thoại Alban- nó chỉ sao mà từ quán ăn Kimchi lại thành ra một nơi đang nuôi dưỡng lẫn bảo vệ loài chim quý hiếm nên phải quay gót tìm đường về nhà thành ra bị lạc, và hên vc ra là có quán ăn đang "treo" lơ lửng trên cành cây với dòng chữ "Thiên Nhiên Food" thì ai nấy đều cũng giơ chân 4 chẳng mà chạy tới để nghỉ ngơi.

Vừa mới bước vô quán mà cả đám cứ tưởng mình đang nằm trong khu rừng rộng lớn với một bầy thú hoang nhưng lại rất "hiền lành".

_Vcl, mát ghê á!!_Shoto hào hứng bước vô

_Chọn chỗ nào có góc nhìn đẹp đẹp để cho tao ngắm trai cái coi._Uki ngó qua ngó lại để lựa chỗ ngồi.

_Đi ăn chứ không phải là đi nhìn múi nhìn bụng nha cái thằng này!!_Shu càu nhàu._Chiều còn đi lấy hồ sơ,tối nay phải tăng ca nữa đó con nên ăn cho no vào!!

_Biết rồi,mày như má tao vậy á~

_Mốt đừng để thằng Alban dẫn đường được hông??_Mysta nhăn nhó._Chứ lần nào nó cũng cầm điện thoại nhờ Google map xong thành ra lạc cmnr.

_Xin lỗi được chưa??_Người đã khiến cho cả hội bị lạc đường chu mỏ nhăn mày._Ủa mà sao tụi bây không nói mụ Google á, tự nhiên chửi tao chi??

_Tại vì nó đều bắt nguồn từ mày hiểu hông??!!!

Cả đám hét lên đồng thanh,Alban sầm mặt lại như muốn ném từng thằng một xuống chuồng cá sấu để bị đớp cho rồi chứ đcm chỉ vì con đĩ chó Google đọc bậy bạ mới sai dường chứ đéo phải cậu đâu mà dõng mỏ lên ăn hiếp.

Chỗ lũ này quyết định đặt mông xuống ngồi là gần cửa sổ phía bên trái,có thể ngó qua thấy bầy Sếu Đầu Đỏ cùng con mình dơ chân bước đi trên một cánh đồng rộng bao la và một vài bé Vẹt Đuôi Dài tự khoác cho mình một bộ lông đầy sặc sỡ đang đậu trên cành cây.

[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn NhịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ