Chương 73

8 3 0
                                    

Lê Trúc cùng Hoàng Linh ăn cơm, tìm tiểu nhị triệt đi xuống, lúc này mới êm tai nói buổi chiều biết nói sự.

Hoàng Linh nghe qua tự nhiên cũng là một phen suy nghĩ sâu xa.

Lê Trúc cảm thấy chính mình không cứu, như thế nào nghiêm túc tưởng sự tình tiểu Hoàng Linh cũng như vậy đáng yêu?


Hoàng Linh suy nghĩ thật lâu sau, nhìn thẳng vào Lê Trúc nói: "Hiến tế quá trình thực phức tạp, thả yêu cầu triều thượng chính tứ phẩm trở lên quan viên tất cả đều đi theo đi, đến lúc đó không khỏi sẽ mang theo gia quyến linh tinh, cho nên...... Nếu khi đó ra chuyện gì, nhất định sẽ thực hỗn loạn."

Lê Trúc từ nàng trong ánh mắt chỉ có thấy sầu lo cùng mưu tính, cùng chính mình tâm tư một đối lập, mạc danh cảm thấy có chút hơi xấu hổ,

Nàng thấp khụ một tiếng, "Hiến tế quá trình ngươi kỹ càng tỉ mỉ nói nói, có lẽ chúng ta có thể trước tiên thông khí lúc sau, thiết mai phục, tới vừa ra bắt ba ba trong rọ."

Hoàng Linh gật đầu, lập tức câu chữ rõ ràng, thanh sắc mượt mà giảng thuật toàn bộ hiến tế quá trình, thế nhưng dùng gần hơn một canh giờ.

Lê Trúc cau mày, bị này phiền phức quá trình tra tấn chỉ nghĩ ngủ, thẳng đến Hoàng Linh nói xong, nàng mới khó khăn lắm lý ra mấy cái ý nghĩ.

"Nói cách khác, có thể làm cho bọn họ động thủ địa phương, chỉ có đi chùa Bạch Mã, ra chùa Bạch Mã, cùng chùa Bạch Mã hiến tế yến, đúng không."

Hoàng Linh "Ân" một tiếng, "Còn lại thời gian nhân viên phân tán, bọn họ xuống tay thời điểm cũng thực khó khăn."

Lê Trúc ngưng thần, ngón trỏ gõ mặt bàn, vừa nghĩ xem qua những cái đó cổ trang kịch ứng đối loại tình huống này hình ảnh, một bên tự hỏi có cái gì cơ quan là có thể làm.

Hoàng Linh cũng không quấy rầy nàng, thả nàng rất tin Lê Trúc nhất định sẽ nghĩ ra biện pháp hóa hiểm vi di, tuy rằng không biết đây là từ đâu ra tin tưởng, nhưng là vẫn là cảm thấy thực an ổn cảm giác.

Thừa dịp Lê Trúc tưởng đối sách thời điểm, nàng nhẹ nhàng xuống đất đi phao hồ trà, bưng tới cấp Lê Trúc uống.

Môi răng lưu hương, lá trà thanh đạm hương vị lưu tại đầu lưỡi, liên quan suy nghĩ cũng dần dần tình sáng tỏ một chút.

Lê Trúc sớm bảo Hoàng Linh trước ngủ, chính mình tắc ngồi ở bên cạnh bàn có một bút không một bút mà viết xuống trong đầu ý nghĩ.

Bỗng nhiên, nàng tâm tư khẽ nhúc nhích, một cái lược hiện khoa trương ý tưởng xuất hiện ở trong óc.

Chỉ nói không làm khẳng định không phải hồ thị đệ nhất sát thủ tính cách, vì thế —— nàng lại theo đời trước ký ức, vẽ một cái sơ đồ phác thảo.

Vẫn luôn bận việc đến rạng sáng, một phen đàn ghi-ta chế tác quá trình bản vẽ cùng yêu cầu, tính cả nàng nghĩ ra kế sách, liền sôi nổi trên giấy.

Dựa theo những cái đó cổ trang kịch tới xem, xuất hiện mưu phản cảnh tượng, đơn giản bức vua thoái vị hoặc là nửa đường kiếp sát, độc hại.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ