สกาย อายุ18ปี คาสโนว่าตัวพ่อหล่อและรวยมากกกกกกก
หญิงเข้าหามากมายแต่ก็ไม่มีใครสามารถ
คว้าหัวใจของเขาไปได้เพราะอะไรนะหรอ....คุณหนูพริกสุดฮอต อายุ17ปี สาวฮอต สวย รวย แสบ ซ่าและเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้
ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถขัดขวางคุณหนูพริก
ของเราได้
"พ่อเทพพระบุตรสุดหล่อรอหน่อยนะเดี๋ยวว่าที่ภรรยาในอนาคตอันไม่ใกล้ไม่ใกลจะไปหานะจ๊ะว่ะฮ่าๆๆๆๆ"(นางมารร้ายชัดๆ)ไวน์ อายุ17ปี หนุ่มหล่อ ขี้เล่นทำตัวเหมือน
เด็กถูกเลี้ยงดูอย่างคุณหนูและไม่ยอมใคร
เเถมเพลย์บอยแต่เมื่อได้พบเธอเขาก็เปลี่ยน
ไปเพราะอะไรนะหรอ.......(ก็ไม่รู้สิว่าใครทำ
ให้เขาเปลี่ยนไปได้ก็ต้องติดตามกันดูนะว่า
ใครทำให้หนุ่มหล่อของเราเปลี่ยนไปได้
ขนาดนี้)โพกัส(เพื่อนของคุณหนูพริก)
อายุ17ปี
เป็นสาวหน้าหวานบอบบางแต่....(ก็ไม่รู้
สิค่ะว่าจะแสบขนาดไหน)นัส(เพื่อนของสกาย)
อายุ18ปี เงียบขรึม เท่ห์ หล่อ น่ากล้วสุดๆ
เย็นชาด้วยนะค่ะแต่จริงเเล้วเป็นคนอบอุ่น
มากๆเลยนะค่ะแพนด้า(เป็นน้องสาวของสกาย)
อายุ17ปี สาวน้อยโลกสวยเป็นผู้หญิงบอบ
บางเรียบร้อยและอ่อนแอใสๆน่ารัก ขี้อายและเธอก็แอบชอบเพื่อนพี่(แต่เห็นอย่างนี้แอบโหดนะคะ่)นัยน์(เป็นพี่ของคุณหนูพริก)
อายุ19ปี หนุ่มหล่อ เท่ห์ สาวเห็นเป็นต้องกรี๊ด
แต่เห็นอย่างนี้ปากร้ายมากกกกกกกกกกก
และเป็นคนรักน้องมากเเถมสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อน้องไม่ว่าน้องอยากได้อะไรก็หามาให้(ทำไมคนหล่อน้ากลัวขนาดนี้พูดแล้ว
ขนลุกเลยค่ะ)มิ้นนี้ อายุ18ปี เป็นหนึ่งในสต็อกของสกาย
เป็นสาวเซ็กซี่ถ้าใครพูดแรงมาเธอก็พูดแรง
ไปแบบไม่ยอมใครเลยค่ะ(คิดไม่ออกค่ะว่า
มิ้นนี้ของเราเป็นอย่างไงบ้างคิดได้แค่นี้ค่ะ)นิว(เป็นเพื่อนของนัยน์)
อายุ19ปี เป็นคนหล่อ น้ารัก อารมณ์ร้อน ปากร้ายแต่ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น
ก็พร้อมจะช่วยเพื่อนเสมอเฟม(เป็นหนึ่งในสต็อกของสกาย)
อายุ18ปี เธอเป็นคนน้ารักและเอาใจเก่ง
แต่เธอเป็นคนไม่ยอมใครถ้าเธออยากได้อะไร
เธอก็จะเอามาให้ได้เลยค่ะโน๊ต(เป็นน้องของนัยน์)
อายุ18ปี
เป็นคนหน้าหวาน ขี้เล่น ขี้อ้อน และร่าเริง
กวนสุดๆ(น้าถีบมากขอบอกไว้ก่อนเลย
นะค่ะ)และชอบแกล้งหยาเป็นประจำแต่
่เวลาโกรธน้ากลัวสุดๆเลยค่ะและหวงคุณหนู
พริกของเรามากกกหยา(เพื่อนคุณหนูพริก)
อายุ16ปี เป็นสาวสวยและเป็นคนเงีบยไม่ชอบพูด เย็นชา แต่เมื่อเธอได้มาเจอกับโน๊ตชีวิตเธอ
ก็อยู่ไม่เป็นสุขอีกต่อไป
"เพราะนายคนเดี่ยวที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้นายต้องรับผิดชอบ"(เอาแล้วไงแต่....สมนํ้าหน้า
ชอบแกล้งดีนัก)