Chap 7:Thứ Bảy Có Vui Hông

1K 121 35
                                    

Sáng Thứ 7
7 a.m
-----------------

Uki là người thức dậy đầu tiên trên giường êm ái của mình,mái tóc rối xù lên,mắt nhắm mắt mở rồi từ từ ngồi dậy,vác cái thân của mình mà đi vệ sinh cá nhân và ôn lại bài để chuẩn bị kỳ thi cuối kì sắp tới.

Chưa kịp bước xuống giường thì kẻ với mái tóc trắng đang say giấc nồng kế bên luồng 2 cánh tay qua ôm lấy eo cậu mà không cho đi.Fulgur dù mắt còn nhắm nhưng miệng lại nói mấy câu khiến cho cái bản mặt xinh đẹp của Uki hiện lên vài vệt đỏ ngay má.

_Đừng đi,trời còn sớm mà.....

_Bỏ eo em ra đi,nay còn phải làm bài nữ-

_Không...!

Thấy gã cứ quấn lấy mình với sắc mặt y chang như cà chua thế này thì Uki lại liên tưởng tới mấy con mèo trắng hay bạc đang muốn được chủ của mình xoa đầu hoặc dụi nó.Do Fulgur không chịu buông tay ra nên cậu đành nằm xuống lại,đầu quay về phía người đang ôm mình,đôi mắt vẫn còn mở to ra vì ngại.

Mà nhìn kĩ lại,người này cũng ngon phết đấy chứ!!Mái tóc bạc,gương mặt cực kì men lì dù sẹo có hay không thì vẫn đúng chuẩn trai đẹp hàng xóm mà cậu từng mong ước luôn rồi!!!Nhưng miệng hắn lại tỏa ra khá nhiều hương rượu thì phải nhỉ?Chắc do đêm đến thèm rượu quá mò đi uống hay sao??

Nhưng Uki không biết rằng,thằng bạn Yugo nằm giường bên cạnh đã banh con mắt thức từ lâu.Thấy được cảnh cực đẹp và siêu limited như này nên đã nhanh trí móc điện thoại ra chụp lén rồi lưu vào con app note kèm với dòng chữ mà cậu ghi ra "Kế Hoạch Thứ 1 Đã Thành Công!!".

Vì sao lại là 1 kế hoạch cực kì thành công thì chúng ta nên flashback lại đúng 2 giờ đêm.Trong lúc đó,cả đôi đều đã chìm vào giấc ngủ say nồng nên Yugo đã thò chân xuống đi tới tủ,lén phén mở ra để với tay lấy một chiếc hộp.Đó là hộp kẹo rượu do nhỏ bạn mình tặng hàng thật chất lượng từ nhẹ,vừa vừa rồi cuối cùng là mạnh.Ăn vô là cứ như là trong mồm mình đang ngậm rượu nhưng lại chơi thêm mật ong đường vậy.Yugo phải cố gắng mở cái mỏ của Fulgur ra chỉ để nhét vị kẹo Strongbow hương táo vào,tầm 3 miếng là đủ rồi rón rén dẹp hiện trường rồi đi về ngủ.

Và đây là cái kết,một cái kết cực kỳ có hậu.

_Đcm nhìn con c*c gì hả thằng đb này,đạp cha nội này ra giùm tao coi?!!

Giọng của Uki vang lên khiến cho Yugo bừng tỉnh lại.À thì cha nội Fulgur này vẫn còn ôm đấy,nhưng lại chặt hơn khiến cho thằng bạn mình phải ra tín hiệu cầu cứu cực mạnh.

_Sao mày không làm đi??Nhờ tao chi??Với lại được người ta ôm vầy sướng thấy mợ luôn.

_Tại tao sợ...

_Sợ cái đéo gì??

_Tao sợ cái "ấy" của ổng đâm vào "chỗ đó" nên ngại lắm,hông dám vậy đâu :(

Yugo nghe xong thì cậu nghĩ mình nên đi khám tai thay vì ước rằng lấy tay vả vào mặt thằng bạn tà dâm này.

_Thôi mày im mẹ mồm đi thằng cờ hó này!!Nói mấy câu tầm bậy tầm bạ hồi người ta dậy quýnh mày bây giờ!!

[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn NhịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ