=========
_Haiz....mệt quá đi à,muốn về nhà ngủ quá~
Finana Ryugu-cô gái với mái tóc màu xanh bạc hà được xõa dài ngay lưng mệt mỏi bê nguyên thùng dụng cụ chứa bao nhiêu đồ để chuẩn bị cho buổi tập kịch hôm nay.Nếu như nhà trường đếch lùi ngày Tổng Kết từ thứ 6 xuống mẹ thứ 4 thì có lẽ cô vẫn còn nằm trên chiếc giường yêu dấu,tay cầm smartphone siêu xịn xò của mình mà phá game rồi.Nhưng rồi cũng phải chấp nhận mà nhận thôi vì nàng tiên cá nhà ta đây là lớp phó phong trào chuyên cần mấy công việc cật lực như này đây mà.
Vừa mới mở cửa lớp ra,cảnh tượng trước mắt đã tạo cho cô một cái bất ngờ đến nỗi mà xém rớt thùng đồ xuống chân.
_M-Mysta,tóc mày.....
Nghe chất giọng quen thuộc ấy,Kyo quay lại hướng về phía trước lớp làm một vẻ mặt cực kì thỏa mãn cùng với chiếc kéo sắc bén.
_Sao nào,đẹp hông??
Mái tóc dài tới lưng quét lên màu nâu sẫm đã được cắt ngắn gọn gàng.Phần đuôi đằng sau còn được tỉa thêm vài đường nữa để khiến cho người đang ngồi trên ghế với con mắt nhắm nghiền cực kì men lì và đẹp trai,mặc dù trên đầu vẫn còn cây cài đen quen thuộc đấy.
_Xong rồi,dậy đi thằng ngu!!
_Xong rồi hả,mơn nhiều nha!!_Mysta mở mắt ra với tâm trạng cực kì hào phóng với mái tóc mới của mình,liền đem ra khoe._Finana!!!Finana!!!Mày thấy sao?!Đẹp không bà già??!!
_Đẹp thì đẹp,nhưng tui hông có già nha!!!!!_Finana phồng má lên._Mà Kyo tỉa tóc hay ghê ta,trông xịn vãi chuối.
_Tao mà._Kyo vỗ ngực đầy tự hào._Muốn hớt tóc thì chạy qua tiệm bố đây chứ đừng có bay qua mấy chỗ khác.
_Dù sao thì tóc này cũng ôke phết,phù hợp với nhân vật tao đóng nữa!!
_Nhưng trước hết chúng ta phải hốt đống rác lẫn chùm tóc dài của Mysta,sẵn tiện vệ sinh thu dọn bàn ghế gom vào một góc để có chỗ tập kịch đi mấy ba,lát nữa có anh tiền bối đi kiểm tra đó!!
Nghe lời của lớp phó phong trào,cả 2 thằng đực rựa đều gật đầu rồi cùng nhau lap động tay chân đi đẩy bàn xếp ghế vào góc phải gần tủ đồ của lớp.Finana mang chổi và mo hốt rác để xua tan bao nhiêu bụi bẩn vẫn còn ở trên sàn lớp của mình.Rồi Kyo lại tiếp tục túm quần chạy vào nhà vệ sinh giặt khăn giẻ lẫn thay xô nước để chuẩn bị "tắm" cho 2 cái bảng đen được viết cả đống kí tự hôm bữa chưa xóa,còn cả 2 người trong lớp thì đứng chờ.
Để không lãng phí thời gian,Mysta hỏi Finana về anh tiền bối lạ mặt kia.
_Ê gái đẹp,nãy mày nói về cha tiền bối nào á?
_À...anh đó đúng chuẩn con ngoan trò giỏi dữ lắm,tên là Ike Eveland á ba._Finana kể tiếp._Người gì đâu mà đẹp trai,học giỏi,trưởng câu lạc bộ Văn Học,có dàn anh trai em gái hết nước chấm!!Mê chữ "ê" kéo dài luôn!!Gần trường mình đứa nào cũng hâm mộ ổng hết!!
_Sao tao như người tối cổ vậy??Mày kể kiểu này thì có cl mà tao biết.
_Thì tóc 2 màu,đeo kính,lùn hơn mày 2cm,mặt hiền khô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn Nhịp
Humor"Một hôm,5 thằng chiều cao chênh lệch nhau đang dọn đồ sống trong 1 chung cư và cũng là câu chuyện đầy sóng gió bắt đầu" Các cặp như sau:VoxTo,IkeMys,LucaShu,SonnyBan,PsyBorg (nhma UWUki bot),PomuFina,ReiBao,NinaMika,ChroNoir(KnKz),RenAst Warning:OO...