Graduation day......
Lahat ng mga graduates ay lumuluha habang kinakanta ang graduation song nila. Kita mo talaga ang saya at lungkot sa kanilang mga mata sa pagtatapos ng isang yugto sa kanilang buhay bilang isang high school student.
Ngunit iba naman ang sinaryo sa pagitan ng dalawang estudyante sa likuran. Bakas man sa mga mukha ng dalawa ang labis na kalungkutan ngunit iba naman ang dahilan ng mga luha na iyon. Ito ang pamamaalam nilang dalawa.
Magagaling sa klase ang dalawang ito at mga topnotchers. Dating magkumpetensiya ngunit humantong sa bawal na pagmamahalan. Naging tago at sekreto ang relasyon ng dalawa. Wala naman ring naghinala dahil magkalaban parin ang turingan ng dalawa sa klase at parehas pang mga siga. Mga gwapo rin ang mga ito at masasabing campus crush.
Magkatabi ang dalawa habang kinakanta ang pantapos na awitin sa kanilang graduation. Magkahawak ang mga kamay ng dalawa na hindi naman makikita ng ibang estudyante at nasa likuran silang bahagi. Mahigpit ang kapit ng dalawa na parang ayaw ng bumitaw. Alam ng dalawa na matagal pa bago sila ay magkitang muli.
Ang isa kasi ay isasama ng kaniyang lolo sa states upang doon mag college samantala ang iniibig naman nito ay sa lokal na unibersidad mag-aaral. Walang magawa ang dalawa dahil mahigpit ang mga parents nito.
Naghiwalay ang dalawa ng araw na iyon na sobrang luhaan. Isang di malilimutang araw.
************************************
10 years later.....
************************************Baste's POV:
"AHHHHHHHH!!! OUUUHHHHH!!!" sabay kaming napaungol na dalawa ng ka sex ko habang nagpaputok. Ako sa mukha nito at siya naman sa loob ko. Halos abutin na kami ng umaga sa matinding kantutan naming dalawa. Teka lang saan ko nga ba nakuha tong gwapong to? Anyways, hello everyone Sebastian Sawyer po ang inyong lingkod. Ang certified perfect bottom ng mundo haha.
"That was epic baby boy!" nakangiting atungal ng gwapong lalaki na ka sex ko. Walang pandidiri pa nitong dinilaan ang tamod ko na nagkalat sa mukha nito. Hindi ko alam ang pangalan nito pero......ahh oo sa bar ko ito nakuha. Akala ko nga hindi papatol to pero nakuha rin pala sa pagpapahawak ng pwetan ko.
"You are so good daddy, ughh another round?" malading turan ko rito na may kadamang ngiti at kindat. Ramdam ko ang muling pagkabuhay ng titi ni daddy businessman. Naka-attire kasi itong pang businessman na binalibag ko lang kung saan haha.
"My pleasure baby boy. Ride my cock baby ughhhh... that's it.. ooohhhh"
Kagat-labi na ito habang taas-baba ako sa itaas nito. Binaba ko ang mukha ko at nakipaghalikan rito. Wala namang angal ito at mas hayok pang tumugon sa mga halik ko. Sabi nito ay first pa nito ang pakikipag sex sa lalaki at hindi naman siya nagkamali ng pinili.
Nakadagdag pa sa kagwapohan nito ang medyo makapal na bigote nito na siyang nagpapakiliti ng makinis kong mukha. Walang habas na supsopan ng dila at banayad na kantutan ang nangyari sa aming dalawa sa buong dyurasyon ng aming pagsesex. Palitan ng mga mahihinang ungot at ungol kaming dalawa. Hanggang sa huling sandali ay sabay kaming nilabasan. Para kaming mag-asawa sa eksena namin kanina at makikita mo talagang nag-eenjoy kami.
Pagkatapos no'n ay sabay na kaming nakatulog ng magkayakap. Siguro sa sobrang pagod at kalasingan ay mahimbing ang aming pagkakatulog.
Kinaumagahan ay nauna akong nagising. Pagtingin sa table sa kaliwa ko ay nakita kong alas-sais palang ng umaga. Nagkusot muna ako ng mata at nagtanggal ng mga muta haha. Doon ko lang naalala ang kaladian ko kagabi. Inilibot ko ang aking paningin. Hindi ko alam kung nasan ako basta ang ganda ng kwartong ito. Parang bigtime ata tong nabingwit ko ah haha.
Gumalaw ang lalaki sa tabi ko na ngayon ko lang namalayan. Tumihaya ito mula sa pagkakatagilid. Ngayon ay malaya ko nang nasisilayan ang mala adonis nitong kaanyuan. Parang pang body builder ang katawan nito pero hindi yung OA na ha yung oang yummy daddy lang.
Syempre yung mukha. Pak na pak mga beh. Ang gwapo kyaaaah. Pangalawa na yata to sa mga gwapong lalaki na nakasex ko.
Nakaisip ako ng isang ideya. Pumatong ako sa katawan ng lalaki. Ngayon ay magkaakob na kami. Sinunggaban ko ng pabigla ang mga masasarap na labi nito na siyang nagpagising sa natutulog na diwa ng kahalikan. Napangiti lamang ito sabay balik ng isang agresibong halik saakin na siyang tinanggap ko naman.
Urgghh I can't help but crave for this man.
Oo na po kinikilig na ang inyong lingkod.
Niyakap ako nito sabay bangon sa higaan. Kinarga ako nito paharap papunta sa cr ng hindi napuputol ang halikan naming dalawa. Ikinawit ko ang aking mga kamay sa leeg nito bilang suporta atang binti ko naman sa bewang nito. Ngayon ay nararamdaman ko na ang titi nito na pomopoke sa puke ko hihi.
Pagkapasok namin sa cr ay naligo muna kami. Wala munang sex haha. Para nga kaming mag-asawang nagsasabunan. Doon masyadong naobserbahan ang lalaking ito. Hmm, parang may specs siya na kahawig ng isang kakilala ko.
Ayyyyy, ang importante napakamacho niya mga beh kyaaahhhh!!! Dagdag attribute pa na gwapo ito. Plus points narin yung mga features niya na type na type ko.
Pagkatapos ng pagligo ay ayun naka apat kami ng rounds. Dun ko nalaman na parehas pala kaming exhibitionist. Mahilig kaming mag-explore ng mga position na sadyang nakapagpasarap ng sex namin.Dahil sa wala na akong nasuot kasi pinunit ng mokong kagabi. Binigyan niya na lamang ako ng pinakamaliit niyang boxer tiyaka t-shirt na parang oversize na haha. Hanggang tuhod ko na kasi.
Umuna na siyang bumaba dahil magluluto pa raw ito. Ohmyyy gusto kong makita si daddy ng nakapangluto.
Pagbaba ko ay hinanap ko agad ang kusina. Dalawang palapag kasi ang bahay. Ang laki ng bahay shet. Mukhang manahalin pa ilang gamit at may mga antiques.
Actually sabi niya nasa Batangas raw kami ngayon dito sa binili niyang bahay sa isang subdivision. Mabilis ko lang nahanap ang kusina kung saan nalalanghap ko ang napakasarap na amoy ng adobo. Pagkapasok ko ay bumungad agad sa aking malaking lamesa nila at mga pangmayaman na upuan. Char sanaol.
Sa left side naman ay ang mismong lutuan kung saan nakatayo ang topless na si... sino nga ba to? Di ko natanong eh.
"Hungry already? For whom? On the food or on---me?" nakangisi nitong wika sabay harap sa kinatatayuan ko.
Shutanginamelsss."Both" sagot ko naman ng walang alinlangan sabay balik ng ngisi. Naka eye to eye contact pa ako niyan ha.
"HAHA you naughty one. By the way I am Arthur and you are?"
"Sebastian or baste for short or baka baby neleng pe ehehehe" nahihiya kuno na sabi ko.
"I would love to call you baby. So where do you stay?"
"Sa Makati lang malapit lang kasi sa work k-----"
*Bzzzzzt. *Bzzzzz
Bago ko pa matapos ang sasabihin ko ay biglang tumunog ang doorbell.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED LOVE STORY
RomanceWalang maisip na description basta hindi lang siya puro spg at may romance rin tsaka kilig scenes na bagay na bagay sa panahon nganyong malamig. Pasensyahan nalang po sa mga typo and grammatical errors, kahinaan ko po talaga ang mga yan kaya pasensy...