2,[tomtord][eddsworld x mattsworld x ellsworld] chà chà...

354 20 4
                                    

!ooc!

!phi logic!

!lowercase!

!not original!au!

!không liên quan trực tiếp đến eddsworld cũng như "stereotypical"!

cái laptop của tôi nó bị lag lag hay sao ấy mọi người =)), với cái não của tôi nó cũng chả còn bình thường là mấy khi viết cái fic này rồi.

future eddsworld + future ellsworld + future mattsworld collaboration, let's go. hãy quên việc tom là người thấp nhất trong bốn ông tướng nhe, tord thấp hơn. đây không phải canonnnnnnn. mà tôi thấy họ bảo đấy là bodyguard!tom chứ không phải future? thật à mọi người?

nếu như mọi người thắc mắc (hoặc không) thì tord là char có vẻ là tôi khoái nhất ở eddsworld dù mới chỉ có vài tuần tiếp xúc với ẻm, lmao. đánh giá mấy cái au tự chế của tôi nào =))))))). 

tôi mới nghĩ ra có một cái thôi: supernatural!au, siren-tord ở oneshot đầu tiên đến từ au này đó :D. đại khái sơ qua thì mọi người trong eddsworld gốc đều là các sinh vật siêu nhân dưới lốt một con người bình thường có ngoại hình na ná chúng, và không ai biết ai là ai cả. ví dụ như kiểu tom biết tord là "nhân loại", mà không biết em là siren, như vậy đó.

mà công nhận chương đầu tôi viết dài ghê men, nhưng mà lại là kết lửng =)). hô hô hô. tôi khoái viết kết lửng lắm, chương này là future nghen, future tomtord/tamtori. mà tác giả lại không xem cốt truyện eddsworld bao giờ nên sai thì thứ lỗi nha, hãy coi như là vui đi, với lại cái au này nó lạ lắm.

nó cũng chả ngọt đâu nha, bình thường. chỉ có hài thôi. và chill? giải trí đi mọi người chứ muốn đường thật sự thì lội qua fic khác hoặc đợi tôi có hứng nha =)). tại nó nhảm lắm đấy.

enjoy!

===============

.

.

.

tord yên vị trên cái ghế xoay đen của bản thân, em ngoài quay về phía cái cửa kính một chiều to đùng phía sau mình. phả ra một luồng khói nhàn nhạt từ cái điếu xì gà không lành mạch tí nào trên môi.

tay còn lại lại chẳng tự chủ mà sờ lên cái băng bịt mắt màu đen trên mắt phải. trước khi nó bị bịt lại bởi một đôi bàn tay khác.

đã đeo bịt mắt rồi còn bịt lại cho tao nữa... mất dạy thế nhỉ... à mà đứa nào vào được phòng mình chứ?

- "đoán xem, là ai đây red leader? nói trước, không phải thomas."

- "... giọng nghe quen gớm nhờ. tả đặc điểm cái coi nào cái thứ lẻn vào phòng người ta như ninja, bỏ cái tay bên phải này đi."

- "à quên, bên đấy không nhìn được."

tao đoán được đứa nào đéo phải người tao quen, tao móc súng bắn nổ đầu.

tord suy nghĩ một vài giây cỏn con để "ghi" lại đặc điểm từ nãy đến giờ của kẻ "mất dạy" phía sau mình. đầu tiên là xét về đặc điểm bàn tay trước, theo như linh cảm của em thì hoàn toàn giống với em... cũng có một cánh tay nhân tạo ở bên phải. đặc biệt kẻ này lại làm em chả muốn giương cái sát khí ra, như là đây hoàn toàn chả phải kẻ thù của em ấy.

[DROP][eddsworld][tomtord/eddtord] "mày nằm dưới cho tao!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ