Carmella Pov
Makalipas ng ilang segundo ay may matigas na bagay na tumama sa ulo ko at ramdam ko ang pag papanic nila ng makitaang may dugong tumulo sa ulo ko, nakapikit na ako pero ramdam ko ang daloy ng dugo at yung sakit at kirot, huli komg narinig ay ang pagtakbo palabas, mukhang umalis na sila ahh.
"Mga Duwag!" galit na sigaw ni Liam bago ko naramdaman ang sarili ko na bumagsak sa sahig na naka agaw ng atensyon nila, paano ko nalaman? kasi may mga pa gasp pa eh kung tulungan nalang kaya muna ako?
"Carl okay ka lang?" Tanong ng isa pero hindi ako makasagot.
"Bobo ka ba o tanga lang? Tingnan mo yung kondisyon nya bago ka mag tanong" Rinig kong sabi ni Mr. Kilay, well tama naman aya kasi ang bobo ng tanong nya kaya naman yung natitira kong lakas ay ibinuhos ko sa pag bukas ng mata ko pero umagaw ang atensyon namin ng may yabag kaming narinig at pag pasok ng taong iyon ay tumambad sa akin si Kuya Arian, ewan ko ba kung wrong timing sya o hindi.
"Section C!! Look what you've done to my sister!!" Galit na sigaw ni Kuya Arian at lumapit sa akin
"Sinugod kami ng Section A, tapos may kasana silang taga labas kaya hindi namin sya na protektahan" Paliwanag naman ni Lucas
"Call the ambulance now!! Wag lang kayo tumayo at manood dyan!" Utos ni Kuya Arian dahil hindi na ako pwede sa clinic sa gantong kondisyon kasi malala na kaya naman sinubukan kong magsalita pero unti unti na akong nawalan ng malay
Arian Pov
Hindi ko alam ang gagawin ko, binantaan ko na ang Section A, lalo na si Lilith pero nagawa pa rin nila ito? Dali dali kong binuhat ni Carmella na nawalan na pala ng malay.
"Fuck sino may kotse dyan?" Tanong ko dahil mukhang matagal pa dadating yung ambulance kaya kami na ang pupunta.
"Halika na, baka mas lumala pa yung kondisyon nyan" Lumapit anamn si Lucas sa amin ang yes, kilala ko silang lahat dahil tropa tropa ko sila dati at ako ang nag banta sa kanila na wag nilang gagalawin si Ella pero hindi sila ang gumawa nuti kundi iba, ang laki ng pasa nya sa braso at mukhang mapipilayan sya doon ahh.
Naging mabilis naman ang pag kilos namin dahil wala pang limang minuto ay nakarating na kami sa parking lot at pumasok sa kotse ni Lucas, sya na din ang nag drive habang ako ay hawak hawak ang walang malay kong kapatid at yung iba ay naka sunod sa kotse na sakay namin.
"Can you please drive faster? Patay kami kay kuya neto pag hindi sya naagapan" Sabi ko kay Lucas, masakit kasi batok ni Kuya Sev at hindi mo hihilingin dahil sa lakas ng batok nya ay maiiyak ka sa sakit at hindi ko deserve mabatukan this time kasi wala akong ka alam alam.
Makalipas ng ilang minuto ay nakadahing na kami sa pinaka malapit na ospital pero naalala ko na dito si Kuya Sevy nag tratrabaho, Tangina mo Ella ang malas mo today ahh. Wala na akong choice kung hindi pumasok, sana lang hindi namin sya makasalubonh pero tangina wala pa sa limang hakbang yung pag pasok ko mukha agad ni kuya Sevy yung nakita ko kausap ang ibang section C.
"Section C diba sinabi ko na sa inyo na wag kayo pumunta dito at hanapin ang mga nabugbog nyo na" Rinig kong sabi ni Kuya Sevy sa harap ni Liam kaya lumapit ako sa kanila.
"Kuya! Si Carmella gamutin mo" Utos ko kaya napatingin sya sa akin at bumaba ang tingin nya sa hawak ko.
"Follow me" Sagot nya naman bago sya mag lakad kaya sinundan namin sya, bakat sa boses nya ang pag aalala pero syempre kahit ako nag aalala din. Pumasok kami sa isang kwarto at nilapag ko si Carmella sa higaan habang ang iba sa mga section C ay pinunta sa kabilang kwarto para gamutin.
"Kuya calm down" Sabi ko sa aking kuya na nag papanic sa harap ko habang kumukuha ng kanyang mga gagamitin.
Liam Pov
Hello, mabilisang pag papakilala lang. Ako nga pala si Liam, ang pinaka cute at gwapo sa room, pero wag nyo akong patulan kasi may iba akong mahal okay back to the story.
Grabe ang awa na naramdaman ko ng makita ko si Carl kanina, parang gusto ko umiyak ehh para na kasi syamg mamamatay, wag muna kasi gusto ko yunh candy na ibinigay nya tapos yung dalawang kuya nya na nag papanic dahil sa sobrang pag aalala.
"Ang daya talaga eh" Inis na bulong ni Kris, ang pinaka warfreak sa amin kaya hindi nya tanggap ang pag katalo namin.
"They did that on purpose, they distract us so Lilith will have a chance to fucking attack her" saad naman ni Luke, pinangalanang syang English man kasi second language nya ang tagalog at laging English yung language na gamit nya, akala mo naman nasa ibang bansa.
"Oo nga eh, limang babae ba naman kalaban tapos mukhang doon sya nanghina sa suntok ni Aris" Sabi ni Jake na nagpatigil sa kay Kuya Arian at tumingin sa amin.
"Oo doon sya nanghina" Pag sang-ayon naman ni Lucas
"Sinapak ni Aris si Ella?" Tanong ni Kuya Arian
"Oo, sa mukha pa nga ehh"Sagot naman ni Jake na mas lalong nagpainis sa kanya, actuallylahat kami naiinis dahil sa pagka talo at naging pabaya kay Carl. Alam kasi namin na magaling sya makipag laban kaya naging pabaya kami pero yun ang pagkakamali na nagawa namin, lagot talaga sa amin yung lalaking yon!
BINABASA MO ANG
The only girl in Section C
Teen FictionA girl name CARMELLA, sounds innocent right? Is she look Innocent too? YES SHE IS but who know what she can do..... Isang babae na hindi tinanggap ng iba't ibang klaseng paaralan. Pero dahil sa connection na meron siya ay nakapasok sa isang magaran...