Hà Minh An vốn tưởng rằng phó quan nói là quân bộ đại lâu bị tạc là khoa trương.
Kết quả vội vội vàng vàng trở về lúc sau phát hiện, hắn nói hàm súc, không chỉ là một đống lâu bị tạc, là tam đống lâu bị tạc.
Phi hành khí chuyên dụng sân bay là không thể dùng, mặt trên tất cả đều là người máy hài cốt, không cam lòng tiểu mắt đỏ trung lập loè ra quỷ dị quang mang, vài cái sau về với bình tĩnh.
Chỉ có thể đem phi hành khí ngừng ở khoảng cách quân bộ 3 km ở ngoài trên cỏ, dựa lui tới chiếc xe đón đưa.
Căn cứ thủ hạ người hội báo, là đế quốc người khống chế mấy vạn người máy sinh ra bạo động, trong lúc nhất thời vô pháp khống chế cục diện, hiệu suất nhanh nhất phương pháp là toàn bộ hủy diệt.
Một hồi thông gió ống dẫn hoả hoạn, trực tiếp thiêu hủy tuyệt phần lớn là đáng thương bị | thao tác tiểu gia hỏa.
Bởi vì hoả hoạn chỉ ở không người ống dẫn trung tàn sát bừa bãi, không có cho nhân loại đến mang thương vong.
Này xem như duy nhất chuyện tốt.
Hà Minh An biểu tình thay đổi liên tục, lẳng lặng mà nhìn cách đó không xa ý đồ dùng tiểu gậy gỗ công kích nàng phi hành khí dừng xe người máy, "......"
Cấp dưới sắc mặt thực khẩn trương, nói: "Mặt trên phái người tới hỏi trách, tuy rằng việc này đã bảo mật, nhưng là tạo thành tổn thất quá nặng, chỉ sợ......"
Không như vậy dễ dàng thiện.
Hà Minh An gật đầu, trên người nàng miệng vết thương bắt đầu trở nên sinh đau, đè nén xuống đối Tịch Nhất Thanh tưởng niệm, đi ở phế tích thượng.
Tới gần đại lâu, đầy đất đều là dùng để dọn dẹp con nhện hình dạng người máy, hiện tại thật thành tử vong con nhện giống nhau um tùm, tản mát ra gay mũi khí vị.
Hà Minh An lại lần nữa nhìn thấy Ngôn Tố Tố khi là đang tới gần tĩnh nguyệt bên hồ thượng nghiêm túc kiến trúc, một gian phòng họp trung, mọi người ngồi nghiêm chỉnh, thẳng chế phục cũng hoặc là tây trang tràn ngập lãnh khốc, xa xa nhìn qua đen nghìn nghịt một mảnh, trái tim thừa nhận năng lực không người tốt đương trường là có thể quỳ xuống.
Hà Minh An nhấp thượng một ngụm trà nóng, nói: "Ta thân thể không tốt, liền không đứng." Nói nàng tìm một chỗ ngồi xuống.
Đối diện tiến đến hỏi trách quan viên: "......"
Ngôn Tố Tố ở nàng bên cạnh ngồi xong, nhỏ giọng nói: "Nghĩ đến các ngươi không có làm một cái thai phụ đứng truyền thống."
Mọi người: "......"
Vương phó quan ở phía sau nuốt xuống một ngụm nước bọt, trên mặt vẫn luôn vẫn duy trì cái này trường hợp hẳn là có yên lặng.
Đối diện các nàng chính là Bạch Tân, chỉ cần ở Liên Bang hệ thống nhận chức liền không có người không biết hắn tồn tại.
Bạch Tân gò má trừu trừu, không cần ỷ vào chúng ta là đồng học chính là không đem ta để vào mắt a......
Ngôn Tố Tố cùng Hà Minh An đối diện, nhợt nhạt cười, không tiếng động nói: Như vậy có phải hay không thực lãng mạn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Ốm yếu mỹ nhân tự cứu hệ thống ( xuyên nhanh )
General FictionTác giả: Thập Lí Trường Đê Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Kết thúc lạp Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 883633 tự Đã...