Chương 2

3 0 0
                                    




"Xin chào!"

"Cậu là..."

"À... tôi là Lê Minh Nhật, là bạn cùng khoa với cậu. Hôm qua tôi có va vào cậu mà chưa có xin lỗi đàng hoàng nên hôm nay đến đây để tạ lỗi một cách chân thành nhất."

"Ra vậy. Tôi không có để ý mấy cái chuyện đấy đâu."

"Đừng nói thế chứ, cậu mà chưa nhận lời xin lỗi của tôi thì tôi sẽ nói mãi với cậu không ngừng đấy."

"Tôi không có quan tâm mấy chuyện như này, với cả chuyện hôm qua tôi cũng quên rồi. Mong cậu đừng làm phiền tôi nữa."

Minh Nhật<Đúng như các cậu đấy nói, cậu ta là kiểu người lạnh lùng, ít nói và có thể là cả sợ giao tiếp nữa. Nhưng không sao, thế thì càng thú vị mà. Với cả, cậu ta cũng có thứ vô cùng đặc biệt nữa...>

Nhật: "Hoàng Anh này, đến trưa tôi có thể ăn cùng cậu được không?"

Hoàng Anh: "Cậu biết cả tên tôi?"

Nhật: "Tất nhiên là biết rồi, chúng ta cùng khoa mà. Thế cậu có đồng ý không?"

Hoàng Anh: "Tôi không có rảnh, cậu tự ăn một mình đi."

Nhật: "Trời, chỉ là ăn trưa cùng thôi mà. Sao lại không rảnh chứ. Chẳng lẽ cậu vừa ăn vừa làm à." (Haha)

Hoàng Anh: "Cậu phiền quá rồi đấy. Giảng viên sắp vào rồi, đừng làm phiền tôi nữa."




Ở đâu đó trong phòng học này

Bình: "Xem cậu ta quyết tâm chưa kìa."

Tú: "Nhật là con người không biết hai chứ 'chịu thua' là gì mà. Có khi cậu ta sẽ biến một người như Hoàng anh trở thành..."

Phúc: "Thành gì???"

Tú: "Đến nữa thì sẽ biết thôi."

Bình: "Bí ẩn quá rồi đấy bạn tôi à."



Giờ ăn trưa

Hoàng Anh: Tôi đã bảo với cậu là không có nhu cầu ăn trưa với cậu rồi, sao cậu cứ ngồi đây làm gì."

Nhật: "Đây là khu chung mà, tôi phải được ngồi chứ. Chẳng lẽ cậu cấm tôi không được ngồi đây à."

Hoàng Anh: "Thôi được rồi, tôi sẽ nhận lời xin lỗi chân thành của cậu. Mong cậu đừng làm phiên tôi nữa."

Nhật: "Ồ hố, cảm tạ bạn Hoàng Anh nhiều. Nhưng mình đây còn muốn một chuyện nữa."

"Chuyện gì?" - Hoàng Anh tỏ vẻ không được thoải mái cho lắm

"Tôi muốn cậu trở thành bạn của tôi." - Nhật thẳng thừng 

"Cái... gì??" - Hoàng Anh tỏ vẻ ngạc nhiên rồi nói tiếp: "Tôi không có hứng thú trở thành bạn của bất cứ ai nên mong cậu đừng làm thế nữa."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Có Thể Đọc Được Suy Nghĩ Qua Đôi Mắt Của Người KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ