Bất ổn

1.1K 117 6
                                    

Phong Tín thúc sâu vào trong, một phát lút cán khiến Mộ Tình đau đến nghiến răng. Không phải do Phong Tín nới không kĩ, chỉ trách kích thước của gã quá to, cộng thêm lần đầu kiểm soát lực không tốt nên mới khiến Mộ Tình nhíu mày.

Phong Tín thấy vẻ mặt của Mộ Tình liền lập tức dừng lại, lo lắng hỏi Mộ Tình có ổn không. Mộ Tình dù có không ổn cũng nhất quyết không chịu thua, cắn răng nhịn đau lại còn lắc đầu bảo không, mà Phong Tín cũng thừa biết tính của Mộ Tình nên chả thèm so đo, nhẹ nhàng rút ra rồi lại từ từ đâm vào.

Gã cứ như vậy cho đến khi khuôn mặt Mộ Tình nhuốm màu tình dục, Phong Tín dần dần dùng lực mạnh hơn, sâu hơn, đè nghiến vào điểm nhạy cảm của Mộ Tình khiến người dưới khóc nấc cả lên. Mộ Tình nức nở xin Phong Tín chậm lại, và ngay khi gã dừng lại Mộ Tình như vớt được cái phao cứu sinh, hít lấy hít để khí oxi trong không khí để bù lại cho phần thiếu ban nãy bị khoái cảm đánh vào dây thần kinh, khiến Mộ Tình muốn hít vào cũng không được mà thở ra cũng không xong.

Phong Tín thấy bộ dạng chật vật này của Mộ Tình lại nổi hứng muốn trêu chọc, nhân lúc người ta không kịp chuẩn bị mà thúc mạnh vào trong khiến Mộ Tình kêu lên một tiếng rõ to. Đến khi bị đối phương lườm cho cháy mặt vẫn cười hề hề nói:

“Huyền Chân tướng quân có vẻ mệt mỏi quá nhỉ, trông ngươi hỏng có ổn tí nào, không biết vị tướng quân đây có cần Nam Dương ta giúp gì không ha?”

Máu Mộ Tình dồn lên não liền, và đó cũng là cuối cùng Phong Tín dám mở miệng trêu người yêu của gã.

—————————
Mộ Tình hong ổn, Phong Tín hong ổn, tui cũng hong ổnnnnnnn

[Phong Tình] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ