"Baryl dito oh!" Pumunta ako sa kanya. Ipinakita niya sa akin ang isang dress. The dress looks nice, color blue siya at simple.
"Ang cute diba? Bagay ba sa akin?"
"Lahat naman pipiliin mo bagay sayo."
"Bibilhin ko na to. ^___^" Nandito kami sa mall nagshopping siya ako naman nagpalibre lang. Pumunta siya sa counter at nagbayad.
"Suutin ko kaya Baryl okay lang ba? Ang cute kasi eh."
"Ikaw ang bahala." Pumunta siya sa fitting room. Wala naman akong magawa sa bahay kaya sumama na lang ako para may magawa. Tumalikod ako para umupo pero nabangga ako sa isang matigas na bagay. O//////O Him?! A-Ano naman ang ginagawa niya dito?!
"A-Ano ba aso?! Nangbabangga ka naman!"
"You were the one who bumped me." Ugh! Ito talaga.
"Baryl anong sa tingin-" Lumabas si Jice at nagulat siya. -____- Nandito pala si Kysler.
"H-Hi Kysler! ^____^ \||/" Hindi tumingin si Kysler sa kanya.
"Is that you idiot slave?"
"Grabe ka naman Lance. Compliment ba yan o insulto?" -___-
"Nah."
"Okay lang ba Baryl?" At umikot siya.
"Yup. Ang cute nga." Pagsang ayon ko. Cute naman talaga. I saw Lance staring at her. Napakagat ako sa labi ko. Ano naman tong feeling ko? Bakit kumirot bigla? Argh!
"Hi Kysler! ^____^ Anong ginagawa mo dito?"
"Mind your business."
"Oh sige. Kyaaa!" Yumakap siya sa braso ni Kysler.
"Ang bango mo Kysler, nakakaaddict ka!"
"Let me go."
"^____^ Ayaw ko! Naaddict na ako sayo." May biglang nagvibrate, ang lakas kaya ng vibration ng phone ni Jice. Kinuha niya ang phone niya at sinagot pero hindi binitawan ang braso ni Kysler.
"Hello? A-Ano? Oo...Kysler wag malikot, may kausap pa ako. Yes...Kysler wag kang malikot sabi. Hindi na. Oo nandon sa Japan, US, London at Korea. Kysler naman eh. Bukas. Sama ako sa Japan. Bai bai." At binaba niya.
"Ang likot mo naman Kysler."
"Let go." Tinapik ko siya.
"Tulala ka diyan aso? Selos ka no?"
"What? Me?"
"Ah hindi yung damit ang nagseselos, tinapik ka nga magtatanong pa."
"Tss. I'm not. >_>"
"Wheee? Di nga? Bakit ka tutula diyan?"
"None of your business."
"Ayieee~ Nagseselos siya."
"No!"
"I said let go!" OMG! Parang naglindol dahil sa boses nila. Argh! Hindi ko na talaga gagalitin si Lance o si Kysler. Sasabog ang tenga ko.
"S-Sorry." Mukhang nagulat din siya dahil napabitaw siya. Pumunta ako sa kanya.
"Tara na Jice. Sagabal sa shopping natin eh." Hinila ko siya at umalis. Bwesit talaga yun. Makaganti din ako sayo Lance. Madami ka nang utang sa akin aso ka. Ugh!!
"Saan tayo pupunta Baryl?"
"Kahit saan malayo dito." Tss. That bastard.
"Kain tayo." May biglang humila sa akin.
BINABASA MO ANG
In Love with the Ice Royalties
Teen FictionA story that will tell you if opposites attract long enough... If she can really makes him fall for her being herself that he despises most... If she can keep going even though he pushes her down hard.... If she can still believe that he will love h...