18. Làm cái trò gì vậy?

598 49 10
                                    

Từ sau sự việc ngày hôm đó, Nghiêm Hạo Tường đối với các mối quan hệ của Hạ Tuấn Lâm càng trở nên gắt gao hơn, nhưng dù sao thì hắn vẫn không nỡ khiến cậu cảm thấy bị ràng buộc.

"Anh ấy có ý gì vậy nhỉ?"

Hạ Tuấn Lâm ngồi trong lòng Nghiêm Hạo Tường, ngón tay thon dài gõ gõ lên màn hình điện thoại, kể là vào một ngày trời không có nắng, cũng chẳng có mưa, Hạ Tuấn Lâm đột nhiên nhận được tin nhắn từ Khưu Tiểu Đằng.

"Hạ Tuấn Lâm, sắp tới đừng liên lạc, không hẹn gặp lại."

Nghiêm Hạo Tường không hề thắc mắc vì sao Khưu Tiểu Đằng lại nhắn những thứ này, vì ngay lúc tin nhắn được gửi đi, Nghiêm Hạo Tường đang ngồi trước mặt anh.

"Chắc trời nóng quá nên hắn ta lên cơn mê sảng ấy mà, kệ hắn đi."

"Trưa nay Đinh ca hẹn chúng ta đi ăn, em có muốn đi không?"

"Dạ có."

HaiDiLao Hot pot.

"Bảo bối há miệng ra nào ~"

"Aaaa."

Nghiêm Hạo Tường cau mày nhìn hai người ngồi đối diện, cũng là kết hôn lâu rồi mà sao cứ như đôi tình nhân trẻ vậy?

"Sao vậy? Không ăn đi, nhìn cái gì?"

Mã Gia Kỳ vừa ngước mắt liền chạm trúng ánh nhìn khinh thường của Nghiêm Hạo Tường.

"Đừng nói với anh là chú ganh tị đấy nhé? Không phải người của chú còn đang ngồi cạnh sao?"

Hạ Tuấn Lâm đang cặm cụi ăn cư nhiên lại bị điểm danh liền ngẩng đầu lên nhìn, "Sao ạ?"

"Tiểu Hạ a nào ~"

"Dạ?"

Nghiêm Hạo Tường đưa tay bóp lấy má Hạ Tuấn Lâm làm cho hai cánh môi của cậu tự động tách ra.

"Ngon không?"

"Dạ ngon."

Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm "..."

Làm cái trò gì vậy?

"Mà Hạ Nhi bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?"

"Vừa tròn mười tám ạ."

"Ồ."

Mã Gia Kỳ không đầu không đuôi lên tiếng, "Vừa đủ."

"Dạ?"

"Không có gì đâu."

Nghiêm Hạo Tường trừng mắt nhìn anh, nói lung tung gì vậy chứ?

"Anh cứ chọc hai đứa nó, người ta hiện tại chỉ là tình yêu mẫu giáo thôi, làm gì được như hai chúng ta a ~"

Đinh Trình Hâm dứt lời còn cố tình kéo dài thanh điệu cuối câu, vừa chọc tức Nghiêm Hạo Tường mà lại vừa trêu ghẹo Mã Gia Kỳ.

"Em nói có lí, đúng là Đinh Đinh yêu dấu của anh."

Urgh.

Nghiêm Hạo Tường gắp thức ăn bỏ vào chén của Hạ Tuấn Lâm, hai mày nhíu lại.

"Hai người đủ rồi đấy, em không có gọi cơm chó ở bàn này!"

Hạ Tuấn Lâm ngoan ngoãn ăn hết những gì Nghiêm Hạo Tường gắp vào chén của cậu, vừa ăn vừa vui vẻ hóng hớt.

"Em thấy hai anh ấy đáng yêu mà."

Đinh Trình Hâm như tìm được viên ngọc quý, hai mắt sáng bừng, "Bạn nhỏ này được nha, anh thích em rồi đó!"

Mã Gia Kỳ vừa nốc hết ly rượu trong tay, tròn mắt nhìn Đinh Trình Hâm, "Em vừa nói gì cơ? Sao em lại thích em ấy?"

Nghiêm Hạo Tường khẽ nhếch môi, chà ~

[Tường Lâm] Fluoxetine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ