Naranasan mo na bang itago yung nararamdaman mo para sa kaibigan mong ayaw mong mawala sayo?
Yung tipong gusto mong aminin yung nararamdaman mo para sakanya. Pero natatakot ka na baka pag inamin mo layuan o iwasan ka niya. Jan Angelo Paolo Meneses, my friends call me Jap or Paolo. Ako yung tipong ayaw mawala ang bestfriend. I mean, halos lahat naman tayo ayaw mawala yung bestfriend diba?
Gusto kong ipag tapat yung nararamdaman ko para sakanya. Pero natatakot akong mawala siya. Minsan iniisip ko na "Ok na palang ganto kami. Yung bestfriend lang muna. Atleast walang break up na magaganap."
Nandito ako ngayon sa meeting place namin. Nag papasama kasi siya sa NBS.
"Paolo, sorry na traffic ako."
"Kelan ka ba hindi na traffic? 3 ang usapan natin 4:30 ka na dumating." She always like this. If she's late she always says 'sorry na traffic ako.'
"Hoy! Sorry na. Promise babawi ako sayo next time. *puppy eyes*" Yan dahil sa pag pipilit niya at pag papacute hindi ko siya natitiis.
"Naku! Heaven, kung hindi lang kita bestfriend at kung hindi ka lang cute. Di na kita sasamahan ulit." Sabay kurot ko sa pisngi niya.
"Ya~ I know you're doing that because you love me."
"Yeah right."
"Yehey! Dahil mahal mo ako. Ililibre mo ako ng icecream."
"Lagi naman eh."
"Yeah. Let's go."
After we buy some books on NBS. We go to the icecream parlor. I order her
favorite icecream.
"Pao?"
"Oh?"
"Hindi ba ako perfect girlfriend?"
"Tsk. Where that question came from? Ofcourse not. You're the perfect
girlfriend i'd ever seen."
"I know you're saying that because your my friend."
"Nope. It's true."
"Namimiss ko na siya. :("
"Move on, Heaven. You're gonna find someone who can love you better than you do."
"Did you experience love?"
"Nope."