Tập 18 Luyện tập

405 43 12
                                    

Sau khi chúng tui đánh bại 2 tên thượng huyền và Nezuko đi lại dưới ánh nắng mặt trời thì lũ quỷ đã không còn manh động gì cả xuất cả tuần, đồng thời làng thợ rèn đã được di dời đi nơi khác để tránh lũ quỷ lại một lần nữa tấn công, tui và mọi người trở về Mitsuri và Muichiro thì được diều đi về trang viên của họ tui và Tanjiro thì về phủ Shinobu, 2 ngày trước tên Inosuke trở về thì liền tập nói cho Nezuko liên hồi và tên Zenitsu thì tức điên lên vì điều đó.

Rimuru: Chà công nhận mấy ngày nay yên bình thật phải không Ciel?
Ciel: Vâng theo như mấy cái kịch bản của các cuốn manga của ngài thì những ngày yên bình này thì sẽ có cơn sóng lớn sẽ tới.
Rimuru: (Rồi rồi ớn cô quá, mà ta có thắt mắt là tại sao Nezuko có thể đi dưới ánh nắng mặt trời vậy?).
Ciel: Do Nezuko là một con quỷ đột biến.
Rimuru: (Đột biến!? là gì vậy Ciel?).
Ciel: Do trong quá trình biến thành quỷ đến bây giờ Nezuko chưa từng ăn hay tiêu thụ máu thịt của con người, và cộng với việc vẫn giữ bản ngã của con người và một vài lý do bên ngoài khác mà cơ thể Nezuko đã tiến hoá và phát triển để có thể chống lại tia năng lượng cao hoặc tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, đổi lại là Nezuko vẫn chưa lấy lại ý thức của con người.
Rimuru: (Ồ hố! thì ra là vậy, không ngờ đấy mà ta có thắc mắc tại sao lũ quỷ sợ tia năng lượng cao hoặc tia cực tím vậy?).
Ciel: Vâng tại vì trong quá trình tổng hợp hạt nhân lượng năng lượng dư thừa mà chúng ta hay gọi là tia cực tím và tia x và tia garma, nhưng do từ khuyểnh của trái đất chặn lại mà chỉ có một phần nhỏ tia cực tím len lỏi vào mà tia cực tím gây ra ảnh hưởng tốt đến con người như tham gia vào quá trình Vitamin D hoặc xấu như gây ung thư da do truyền năng lượng làm thay đổi cấu trúc di truyền ADN khiến cho quá tình tạo tế bào mới bị hỏng hóc và sản xuất ra tế bào ung thư, mà theo cơ chế đó với việc lũ quỷ tái sinh tế bào liên tục việc đó cứ như là ác mộng vậy với lỗi cấu trúc di truyền chúng sẽ bị ung thư nhanh chóng đến mức gần như không thể cứa chữa trừ khi tránh ánh nắng mặt trời kịp thời.
Rimuru: (À mà hình như quặng hồng liên thiết xa dù đã hấp thụ nămg lượng mặt trời mà khi chém lũ quỷ vẫn tái tạo được dù chậm? và chỉ khi chém đầu thì mới chết?).
Ciel: Do loại quặng này tuy có hấp thụ năng lượng mặt trời nhung ít và phạm vi vết chém thì nhỏ, nên không đủ chỉ khi chém đứt cổ nơi cực nhạy cảm thì chúng mới chết, là vậy đó thưa Master.
Rimuru: (Tuy nghe hơi lú, nhưng đại khái ta hiểu rồi nói chung chúng sợ tia năng lượng cao  do cơ chế tái tạo tế bào và ung thư đúng không).
Ciel: Vâng rất đúng thưa Master thần cứ tưởng ngài không hiểu chứa.
Rimuru: Ê! ta làm gì ngu ngơ đến mức đó!
Ciel: Thần đùa thôi.
Rimuru: Mệt với cô ghê.

Trong khi chúng tui đang nói chuyện thì ở dưới mái nhà nơi tui đang ngồi trò chuyện với Ciel, thì ở dưới tên cụ thể là trong phòng bệnh tên Inosuke phá tường xong vào và tui từ trên mái nhà santo mấy vòng xuống nơi mà Inosuke lao vào.

Tanjiro: Áaaaaa!! Inosuke sao cậu lại phá cửa??
Genya: (Ai đó cho tôi yên bình tôi muốn đi ngủ)
Rimuru: Có chuyện gì mà ồn ào vậy?
Inosuke: Mạnh hơn, mạnh hơn, mạnh hơn nữa!!
Rimuru: Ý cậu mạnh hơn là sao?
Inosuke: Chúng ta sẽ có một cuộc huấn luyện!! mà huấn luyện cái gì ta cũng không nhớ nữa!!
Rimuru: Ôi trời, thế cũng quên.
Inosuke: GUHAAAA!!

Sau đó một cuộc huấn luyện trụ cột được triển khai và những ai dưới trụ cột thì phải cố gắng hết sức từng ngày và sau 1 tuần ăn nằm rồi ngủ thì tui cũng tham gia cho vui, vì sao tui lại tham gia cho vui mà mọi người ai cũng nghiêm túc luyện tập thì vì tui mạnh cùng lúc tui đang ăn nằm thì Tanjiro đi thuyết phục tên đụt Gyuu, và vòng huấn luyện thứ nhất là của tên tự luyến Tengen.

(Megaverse of Madness) [Quyển 1]:  Rimuru xuyên không vào KimetsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ