chap 27

43 5 0
                                    

Chap 27.

Những ngày tệ hại trôi qua,Kim SuA vẫn giữ nguyên được lòng tự tôn của chính mình, trong các mối quan hệ tình cảm của cô, khi nó cần chấm dứt thì cô luôn là người chủ động cầm kéo cắt đứt. Chỉ có Yoohyeon là ngoại lệ thôi, là người mà cô đồng ý hẹn hò dù cô không có cảm xúc gì đặc biệt với cô ấy, cô chỉ coi Yoohyeon là bạn thân.

Những mối quan hệ cũ của cô là vậy, và mối quan hệ với Lee Siyeon cũng là vậy….

Cô chính là người nói ra lời chia tay.

Nhưng ở lần này, cô cảm thấy vô cùng đau đớn, cô là người cầm đằng chuôi để cắt kéo, nhưng cô cảm giác như chính trái tim mình bị cắt làm hai vậy.

Nói chuyện với Siyeon kiểu bạn bè bình thường là một hành động dũng cảm thứ nhất của cô, chủ động nói lời chia tay là hành động dũng cảm thứ hai.

Cô có đang làm đúng hay không???

Trong cuộc gọi với Siyeon cô đã giành sự cúp máy trước, vì cô không muốn nghe giọng cô ấy nữa. Cô sợ khi nghe xong thì cô sẽ lại mềm lòng…..

Tuy cô là người sống rất cảm xúc nhưng cô cũng lý trí lắm chứ, cô không thể lì lợm mà kéo Siyeon về bên mình được, cô phải nghĩ cho gia đình của cô ấy. Hôm cuộc gọi đó là ngày cuối chu kỳ trí nhớ của Siyeon, có lẽ cô ấy sẽ lại quên hết mà thôi.

SuA đã mong vậy, dù Siyeon đã nói rằng mọi cuộc gọi đã bị ghi âm, cô ấy còn tự ghi âm giọng kể chuyện của mình, mô tả những việc đã diễn ra…..

Liệu sau khi Siyeon nghe lại cái câu chia tay mà SuA đã nói, cô ấy sẽ có cảm xúc gì?

Cô ấy sẽ chấp nhận chứ? Dù sao thì Siyeon cũng đã quên hết rồi mà…..

---

Siyeon ngồi ở sân bay chuẩn bị về Hàn, với một chuyến bay quốc tế thì phải có mặt trước giờ bay 3 tiếng đồng hồ, nhưng cô vì quá mong đợi chuyến đi này nên cô dậy thật sớm để có mặt ở sân bay trước 5 tiếng.

Chị Minyoung đã đồng ý yêu cầu của cô, cái sự bướng bỉnh của Siyeon lại một lần nữa có hiệu quả.

Siyeon ngồi ở phòng chờ bay, cô rảnh rỗi nhấc máy gọi cho Kim SuA.

Cô đã nghe lại tất cả các file ghi âm trong điện thoại của mình, đọc cả cuốn sổ nhật ký do mình tự viết để biết tình hình. Cô đã thuộc làu hết những gì đã diễn ra trong 10 ngày trước.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ