ngày thứ hai : ngủ

2K 217 10
                                    

vừa đi về từ một nhiệm vụ đã hoàn thành, yuuji lăn ra đất nằm phịch xuống. con chú linh kia đã hao tốn sức lực của em khá nhiều. đi vào phòng riêng, đóng cửa lại, em đã ngã ngay ra đất mà nằm ngủ.


"ê"

"yuuji"

"yuuji"

"nhãi con"


sukuna tỉnh dậy từ giấc ngủ kéo dài nửa ngày. mắt vẫn nhắm chặt, gọi yuuji liên tục, mục đích chỉ để kiếm đồ ăn. cơ mà nãy giờ vẫn không có tiếng phản hồi.


sukuna nhìn ra ngoài, thấy em nằm ngủ dưới sàn lạnh, quần áo vẫn chưa thay, mặt còn nhem nhuốc thêm vài vết xước, không nặng lắm nhưng đau. sukuna tặc lưỡi, thở dài như ông cụ non, kéo yuuji vào lãnh địa. ôm em vào lòng, nhìn những vết thương mà ánh mắt không khó thấy sự đau xót, mặc dù mặt vẫn đầy ý khinh bỉ. truyền chú lực xóa bỏ những vết xước. ấy vậy mà yuuji vẫn ngủ ngon lành như không có chuyện gì xảy ra, rằng vết thương cũng chỉ là mèo cào.


"thằng ngu"

"lần sau đổi tao ra để đập bọn nó có phải nhanh hơn không?"

"giờ nhìn tàn tạ trông xấu vãi"


chửi mắng yuuji một hồi, nhìn gương mặt ba phần đau xót bảy phần nuông chiều, hắn đặt đầu em lên vai mình, ngả đầu sang rồi cũng từ từ rơi vào giấc ngủ.


yuuji nhoẻn miệng cười thầm.






------------------------------------

......... ~( - w - )~ .........

rảnh nên đăng nè.

bình chọn hộ tôi nha, cảm ơn nhiều.

ỏe ỏe bùa chống flop.

[sukuita] 7 days lăng nhăng cùng SukuItaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ