22. Tiểu Hạ, anh xin lỗi..

601 48 10
                                    

⚠ Warning ⚠

✏: Có những thứ tưởng vậy mà không phải vậy.

______

"Ưm.."

Hạ Tuấn Lâm chớp mắt nhìn trần nhà, khung cảnh xung quanh trắng toát, mùi thuốc khử trùng nồng nặc xộc vào khoang mũi của cậu.

"Bạn nhỏ? Cuối cùng em cũng tỉnh rồi."

Đinh Trình Hâm đúng giờ đến kiểm tra tình hình của Hạ Tuấn Lâm, liên tiếp hai ngày liền, cuối cùng bạn nhỏ cũng tỉnh lại.

"Em thấy trong người sao rồi?"

"Em không sao."

Hạ Tuấn Lâm vừa trả lời vừa đảo mắt nhìn quanh phòng, Đinh Trình Hâm như đọc được câu hỏi trong đầu cậu, ân cần trả lời.

"Hạo Tường trông em hai ngày nay, anh bảo nó về nhà tắm rửa rồi, lát nữa sẽ quay lại."

"Dạ."

Sau khi làm kiểm tra tổng quát cho Hạ Tuấn Lâm, Đinh Trình Hâm liền phải rời đi, "Em nằm đây nghỉ ngơi nhé, có gì cứ bấm nút gọi hỗ trợ."

"Dạ."

Dư âm của cơn sốt vẫn còn khiến cho đầu của Hạ Tuấn Lâm cứ cách vài phút lại đau âm ỉ, cậu ôm chăn, tự quấn bản thân thành một con sâu.

[Làm nhanh đi kẻo có người đi ngang qua bây giờ!]

[Mày từ từ, xong rồi, nhìn xem bên ngoài có ai không?]

[Không có, mau đi!]

Trong cơn mơ màng, Hạ Tuấn Lâm nghe được giọng nói xa lạ của hai gã đàn ông, sau đó cậu lại cảm nhận cơ thể bị nhấc khỏi giường, cả tay và chân đều không thể cử động.

"Không ngờ lại dễ dàng như vậy! Tao cứ tưởng bọn nó sẽ thuê ba, bốn vệ sĩ đứng gác trước phòng bệnh.", Gã đàn ông thứ nhất to tiếng cảm thán.

"Ừ, cũng may."

Gã đàn ông thứ hai vừa thở dốc vừa đáp lời, khi nãy chỉ có một mình gã vác Hạ Tuấn Lâm đi thang bộ xuống năm tầng lầu, sở dĩ bọn họ không trực tiếp đi thang máy là bởi vì sợ bị phát hiện.

"Nhìn thằng nhãi này cũng được đấy chứ, hay là--"

Gã đàn ông thứ nhất đưa mắt nhìn gương mặt trắng nõn của Hạ Tuấn Lâm, yết hầu không thể làm chủ tự động dịch chuyển lên xuống.

"Mày điên rồi? Muốn bị ông chủ chặt đứt cái đó có phải không?"

"Tao chỉ đùa thôi, mày việc gì phải làm quá lên như vậy?"

"Mày coi chừng cái miệng hại cái thân đấy!"

Gã đàn ông thứ nhất ghét bỏ quay đầu nhìn khung cảnh bên ngoài cửa xe.

Hạ Tuấn Lâm ngồi giữa hai người vẫn đang vì ảnh hưởng của thuốc mê mà bất tỉnh.

Chiếc xe màu đen cũ kĩ chạy như xé gió, lao vun vút ra khỏi trung tâm thành phố.

Bệnh viện.

"Tiểu Hạ."

Nghiêm Hạo Tường về đến nhà tắm rửa xong lại cấp tốc quay trở lại bệnh viện, hắn nghe Đinh Trình Hâm nói Hạ Tuấn Lâm đã tỉnh lại.

[Tường Lâm] Fluoxetine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ