yeah i got got you a martini

460 44 1
                                    

lowercase

uchinaga aeri với tư cách là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đến từ nhật bản, vừa hay có mặt tại tuần lễ thời trang ở paris vào cuối tháng mười hai. aeri ở tuổi hai mươi lăm trong tay vài bộ sưu tập, ngoại hình, gu thẩm mỹ và trở thành khách mời của những tuần lễ thời trang lớn. mỗi lần tham dự đều mặc âu phục do chính tay mình thiết kế ngồi ở hàng đầu khán giả, theo dõi chương trình với khuôn mặt lạnh.

cô gái trẻ có nét mặt như loài anh đào chớm nở, đôi mắt nâu cùng mái tóc đỏ rượu, cặp mắt kính cài bên áo, nghiêm túc xem màn trình diễn và học hỏi từ những nhà thiết kế khác.

sau mỗi buổi diễn đều có tiệc gặp gỡ của các nhà thời trang và những người trong ban tổ chức. aeri cũng chỉ ở lại giao lưu một tiếng rồi dùng bài chuồn để trở về khách sạn. cô uống xong ly rượu vang trắng, chào tạm biệt và sải bước đi, chiếc váy lụa tung bay lấp ló đôi chân dài thon đẹp, thu hút ánh nhìn của cánh đàn ông xung quanh.

aeri trở về khách sạn nơi cô ở thì đã là nửa đêm nhưng cô không về phòng mà ấn nút lên tầng cao nhất, cũng là nơi có một quầy bar. aeri là một người thích tiệc tùng sôi động, chỉ là hôm nay cô muốn tận hưởng một mình. vì đã đến paris rồi sao có thể bỏ qua cảnh đêm dưới tòa tháp chứ ?

nhưng hình như không phải chỉ có mỗi aeri ở đây. khi cửa thang máy mở ra lần nữa, đi vào là một cô gái châu á nói tiếng pháp không chuẩn lắm, tiếng cao gót tiến gần cùng mùi nước hoa thoang thoảng

là rosa nobile ?

nàng ấy ngồi xuống ngay bên cạnh khiến aeri theo quán tính quay qua nhìn. nàng ấy dùng thứ tiếng pháp không rõ lắm bắt chuyện

_chào người đẹp

aeri vừa nghe không hiểu nàng đang nói gì, chỉ nhíu mày có hơi thắc mắc. người đối diện chuyển sang dùng tiếng anh hỏi thêm lần nữa

_tôi có thể mời cô một ly tequila không ?

trình độ tiếng anh của nàng so với tiếng pháp tốt hơn nên aeri đã hiểu được. cô nhếch mép và dùng tiếng pháp trôi chảy nói với anh chàng bartender

_ hai ly martini cho tôi và cô gái này.

tiếng pháp của aeri quá chuẩn, lại nhấn nhá như người bản xứ khiến người kế bên cảm thán bằng tiếng mẹ đẻ.

_wow, daebak !

đúng là người hàn rồi

aeri cười nhẹ và nhìn về phía khung cửa sổ lớn, những đốm sáng vàng rực trong đêm đen cùng tiếng nhạc trong quầy bar khiến cô muốn ở lại đây thêm vài tháng nữa. paris vừa thơ mộng cổ điển lại vừa hiện đại rực rỡ, là nơi có thể cho aeri thêm nhiều ý tưởng mới. người bên cạnh hướng mắt về cùng một phía với cô, cũng tận hưởng cảnh paris về đêm này.

hai ly martini được đẩy ra trước mặt cả hai. người bên cạnh nói cảm ơn bằng tiếng anh nhưng phát âm khiến aeri không nhịn được cười mà nói

_cô nói tiếng hàn là được.

_ơ ? cô biết tiếng hàn sao ?

_phải.

〈 𝐣𝐢𝐦𝐢𝐧𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞 - 𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬〉『 trăng tháng Tư 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ