yuuji chạy quanh cái lãnh địa của sukuna như muốn náo động nó thành một bữa tiệc. sukuna vừa trở về sau khi chơi với đám chú linh đặc cấp. hẳn là đặc cấp thì khác với loại thường, mạnh hơn hẳn nhiều, mặc dù cũng là thuộc hàng đặc cấp, thậm chí còn là vua, nhưng đám loi choi kia vẫn tiêu hao kha khá sức lực của sukuna, dù gì hắn cũng chưa được tự do với bốn cánh tay và cơ thể như quả núi.
vừa trở về, nằm nghỉ chẳng được bao lâu, yuuji đã đòi vào lãnh địa của hắn.
"sukuna"
"gì?"
"cho tao vào lãnh địa của mày đi"
"đéo"
"xì, ki bo, cho tao vào đi"
"đéo"
"thằng này nết ngang, cho tao vào một tý chết mày hay gì?"
"chết thật"
yuuji đến cạn lời, tên bồ của em ngang như cua. đi lanh quanh phòng, em nằm lên giường, tay cầm quyển manga, lật được vài trang, bỗng cả người rơi tỏm xuống. giật mình được vài giây, yuuji nhanh chóng lấy lại được hồn. em vừa bị sukuna lôi vào lãnh địa. mặt hớn hở, em bỏ quyển truyện manga khỏi tầm nắm, chạy lanh quanh vài vòng.
"mày làm gì thì làm, đừng có phá giấc ngủ của tao"
"xì, biết rồi"
chẳng đợi yuuji nói hết câu sukuna đã lăn ra ngủ. lãnh địa của sukuna nhìn trông có vẻ kinh dị, chứ thật ra nó khác gì cái sân chơi. cầm mấy cái xương xẩu ném tứ tung, em phá cả lãnh địa khiến tên sukuna nào đó cau mặt lại suýt phát nổ mà đấm cho yuuji vài cái. trèo lên phía xương ở bên trên, yuuji nhìn xuống dưới, cái lãnh địa này cũng không đến nỗi quá xấu.
nhìn sang phía sukuna, yuuji nhìn chằm chằm vào hắn. công nhận lúc hắn ngủ đẹp thật. không quạu quọ như mọi khi. có vẻ tên đó mệt lắm rồi. biết điều yuuji để mọi hành động của bản thân diễn ra thật nhẹ nhàng, không gây ra tiếng động.
leo lên ngai vàng của sukuna. tay chạm vào mặt hắn, không hề có cử động, yuuji khẽ cười, ai mà ngờ tên này khi mệt lại mất cảnh giác như thế. đặt nhẹ nụ hôn lên môi, yuuji cười run người. vừa đứng dậy định đi xuống liền bị kéo lại bởi một lực. yuuji ngã xuống liền bị sukuna ôm vào lòng.
"hả?"
nhìn hắn ngủ mà yuuji không muốn gọi hắn dậy, nhẹ nhàng gỡ tay ra, nghĩ rằng chắc hắn có thói quen ôm vật gì đó đi ngủ. gỡ được một tay, ngồi dậy thì người bỗng ngã hẳn xuống, tay sukuna vừa đè em xuống. mặt đối mặt với sukuna, yuuji có chút đỏ mặt.
"ngủ đi"
"tao không mệt"
"mày im đi, chạy quanh lãnh địa của tao phá hoại mà không mệt à?"
yuuji chưa từng cãi lại được sukuna, cạn lời rồi bất lực. mặc dù hắn nói có đúng thật nhưng đâu cần nhất thiết phải ngủ ở đây, ném em ra khỏi lãnh địa của hắn cũng được mà.
"haizz"
em thở dài, đành nhắm mắt đi ngủ. đoán có bao giờ sai, mới được hai ba phút mà em đã rơi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. nở nụ cười ba phần khinh bỉ bảy phần yêu thương. gì chứ, yuuji của hắn phải nói là dễ nuôi nhất trên cái hệ mặt trời này rồi. đặt đầu em nằm lên cánh tay của hắn, tay còn lại ôm eo em vào lòng, ánh mắt nhìn yuuji chẳng còn là đối thủ như ngày xưa. ánh mắt của sự nuông chiều dành cho con hổ tỏa ra ánh mặt trời.
ở cạnh em luôn khiến hắn phải từ bỏ mọi cảnh giác. ở cạnh em hắn chưa từng cảm thấy tiêu cực. rằng yuuji là thứ sinh vật yêu nghiệt khiến nhân loại phải mềm lòng.
hôn nhẹ lên trán yuuji, sukuna cũng rơi vào giấc ngủ.
......... (⇀‸↼‶) .........
hơi flop.
bình chọn hộ tôi nha, cảm ơn nhiều nè.
-3-
BẠN ĐANG ĐỌC
[sukuita] 7 days lăng nhăng cùng SukuIta
Hayran Kurgunhững mẩu truyện nhỏ treo trên giàn nho dành cho bé hổ hồng và thằng ghệ của ẻm warning : lowercase nhảm cu xẹt OOC chửi tục nhiều, mặc dù bồ ẻm đúng tục tĩu thật, cân nhắc trước khi đọc ét...