"Cậu ta xinh như thế, không biết đã nằm với bao nhiêu người rồi nhỉ?" Một cô gái nhỏ giọng thì thầm, nhưng Angela vẫn có thể nghe thấy rõ ràng.
"Trước đó vẫn chưa hiểu tại sao cậu ta tự mãn đến mức có cái tên Angela, bây giờ tớ mới hiểu thì ra đó là huy chương cho mức độ quyến rũ đàn ông của cậu ta đấy!"
"Haha!" Hai cô gái khúc khích với nhau. Cả bàn ăn nhà Gryffindor bỗng chốc im lặng. Tất cả đều đang mong chờ biểu hiện từ cô.
Hermione ngồi cạnh Angela tức giận, định đứng lên chửi họ nhưng Angela lại nắm chặt tay cô nàng, lắc đầu nhỏ.
"Đừng, Hermi, bọn họ sẽ chẳng làm được gì mình đâu, bồ cứ yên tâm đi."
Ron tinh nghịch nháy mắt với hai cô "Này, lúc nãy chúng ta vừa nói xong rồi đấy, hôm nay ai đánh mắng con vật không phải người thì sẽ phải bao kẹo một tháng!"
Harry cười mắc nghẹn luôn cục thịt ngay họng, uống nước liên tục.
Hermione quan tâm cô, gắp cho cô một đống cà chua. Vừa gắp vừa nói "Đúng vậy, Angela, bồ nói rất đúng, xém chút nữa mình phải bao kẹo rồi."
Angela mỉm cười híp mắt, mấy bọn ngồi gần che mắt lại. Fred và Geoger bắt đầu nhân cơ hội quảng cáo sản phẩm "Ở chỗ chúng tôi có bán kính che ánh sáng từ thiên thần đây! Ai cần liên hệ ngay nhá! Nể tình cùng nhà chúng tôi sẽ giảm bớt 25%!"
Hai cô bạn kia cảm thấy rát mặt không chịu nổi, đứng dậy, chính thức làm to chuyện với Angela. Bọn họ kéo nhau đến chỗ cô, thái độ gầm gừ.
"Tôi nói gì sai à? Hả? Cậu ta hết quan hệ tốt với Slytherin, đến Cedric bên Huffleputh cũng không tha, đội trưởng Oliver thiên vị cậu ta, bên nhà mình thì lại tôn sùng cậu ta như công chúa! Tại sao chứ!?"
Nữ sinh kia hét toáng lên, thu hút được không ít ánh nhìn không mấy thân thiện từ mấy vị giáo sư. Đương nhiên, giáo sư Snape nhìn chằm chằm dãy bàn Gryffindor, đôi mắt đen thẳm hơi giận dữ.
Cô nghĩ nếu giáo sư tới đây, chắc chắn thầy ấy sẽ nói là: cái đầu của mi đầy bả đậu rồi hả? Hôm nay có hai Huffleputh quên não ở phòng trước khi đi ăn à? Hay nó đã bị quỷ khổng lồ nhai rồi?
Nhà ăn bắt đầu xì xầm ồn ào, đến mức như này thì Angela không thể không đứng dậy tay đôi với bọn họ. Nhiều người nghĩ thế.
Lúc đầu Angela có chút bất ngờ, hai cô gái đó có nhất thiết làm lớn như vậy không? Mà cô cũng chưa từng có kỹ năng để đáp trả lại mấy trường hợp như này.
Angela ngồi im một cục, vẫn nhàn rỗi gắp cà chua ăn như không có chuyện gì.
Hai cô gái nghĩ rằng cô đang im lặng chịu trận, tiếp tục lấn lên "Này! Mau nói gì đi chứ cô gái? Có phải tôi nói đúng rồi không hả? Lúc đầu cậu vào trường này còn để bộ dạng giống ăn xin lắm mà, sao bây giờ lại muốn thay đổi nhỉ?"
Cô gái còn lại cười khúc khích "À, để tớ đoán xem nhé! Cậu ta không chịu nổi cảnh ăn xin của mình nữa nên quyết định thay đổi để quyến rũ đàn ông cho tiền cậu ta!"
Hai cô ả kẻ tung người hứng "Đúng vậy! Cậu giỏi quá!"
"Hahaha!" Rồi cả hai tự nhiên như hai con điên, tiếp đó, mấy học sinh nữ đồng tình với hai cô ả cũng cười rộ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngẫu Hứng
FanficNam nữ 9: Angela Nolan McGonagall x Oliver Wood. Nhân vật theo Harry Potter. Truyện ngắn, viết ngẫu hứng, không bám chặt theo cốt truyện mà chỉ viết về khoảng khắc của n9 vs na9 thôi.