Chap 28
- Chị trả tiền người ta đi, cho em ở với chị được không?
- …………………….
- Không thì cho em 5 ngày đi, em sẽ khiến chị yêu em một lần nữa.
- Em lấy cái tự tin đó ở đâu ra vậy? – SuA trêu đùa, cô thấy Siyeon thật đáng yêu.
Lee Siyeon khi không lại tự động xuất hiện ở trước mặt cô đây rồi, cô sẽ tận dụng thời cơ nắm lấy không bao giờ buông, cô đã thay đổi suy nghĩ của mình khi nói chuyện trực tiếp với Siyeon.
Cô chợt nhớ lại câu nói cuối cùng của bà ngoại, cô đã hiểu ý nghĩa của câu nói này rồi…..
Những thứ thuộc về cô sẽ tự động về với cô, và cô chỉ cần trân trọng và giữ chặt lấy mà thôi.
- Chị không tin em hả? Nếu chị không có gì đó với em, tại sao chị lại xuất hiện ở đây? – Siyeon đáp trả.
- Giờ chị trả lại tiền thì chị cạp đất mà ăn à, em đi làm nuôi chị nhé – SuA tiếp tục trêu đùa, cô biết rằng cô sẽ vừa có tiền vừa có Siyeon, vì việc Siyeon có mặt ở đây mà Minyoung không hề gọi điện cho cô và nói câu nào tiêu cực, tức là cô ấy đã dần buông bỏ cái ý định cũ rồi.
- Em sẽ làm bất cứ thứ gì.
- Em thì có thể làm được gì cơ chứ, cái gì em cũng quên.
- Em đã tạo thói quen viết nhật ký, ghi âm giọng nói kể về mọi thứ đã xảy ra, em sẽ không quên nữa đâu.
- Nói thông minh lắm, lên xe thôi, chị đưa em đi dạo sông Hàn – SuA đứng dậy, chìa tay ra chờ Siyeon nắm lấy.
- Sao chị biết em muốn đi dạo sông Hàn? – Siyeon ngạc nhiên, Kim SuA như đọc được cái não của cô vậy. Lúc mới đáp xuống Seoul cô đi mua sắm để cố tình cho SuA biết, rồi cô đi tìm tòi những địa điểm đẹp ở Seoul trên mạng để còn đi thăm thú, và sông Hàn là địa điểm đầu tiên.
- Mỗi lần em quên hết đi, em gặp chị lần đầu tiên, em đều đòi đi chơi sông Hàn.
- Vậy cái chuyện chia tay thì sao? – Siyeon ngập ngừng hỏi, cô không muốn một mối quan hệ mập mờ, mọi thứ cần phải rõ ràng.
- Chỉ là trò chơi thôi mà Singnie, nếu chị hết yêu em, chị sẽ đến gặp em và đòi lại cái thẻ tín dụng ngay lập tức, chứ không phải là đưa em đi dạo sông Hàn đâu, em có biết em vừa tiêu bao nhiêu tiền của chị không hả?
Siyeon bật cười, nắm tay SuA để lấy đà đứng dậy. Khi cô đứng dậy xong thì cô nhân cơ hội ôm Kim SuA thật chặt.